Chap 10: Tỏ tình(2)

3.1K 177 5
                                    

Tối đến, ở phòng hắn và cậu:

- Sao thế bảo bối? Giận à? Anh có việc thật mà!- hắn ngồi cạnh cậu đang chùm chăn ngủ.

- Cái gì? Tôi giận anh bao giờ? Anh là gì mà tôi phải giận?! Anh đi thì cứ đi, tôi không quản!- giọng điệu của cậu bây giờ giống hệt như đang dỗi.

- Trông kìa! Đáng yêu quá bảo bối ơi~!- hắn kéo chăn ra ôm lấy cậu.

- Tên điên này! tránh ra ngay! Đồ biến thái!!- cậu giãy dụa.

- Thôi mà! ngủ đi! Nếu em không ngủ thì anh "ăn" em đó nha! Cả tuần không thấy em thì chắc anh chết mất!- cậu nghe thấy hắn nói đến "ăn" thì im lặng mà ngửi mùi ở người hắn.

Sáng hôm sau.....

"Ào~~". Một xô nước từ đâu dội thẳng vào cậu, cậu đang ngủ thì bị dội nước nên giật mình ngồi dậy

- Aisss! Ai thế hả?!

- Là tao!!- Ả Hiyoo vênh mặt nhìn cậu, xưng hô nghe muốn đập cho một trận!

- Hiyoo unnie??- Cậu lau mắt nhìn kỹ.

- Ờ! dậy làm đồ ăn sáng cho tao!- Ả hất cằm bảo cậu đi.

- Dạ?? nhưng Anh Chanyeol đâu rồi ạ??

- Oppa đi rồi!

- Gì chứ?! Đi không nói một lời nào sao?!- cậu lẩm bẩm.

- Làm gì thế hả? Đi nấu đồ ăn sáng cho tao!- Ả hét lên.

- Nhưng Chanyeol nói chị đến chăm sóc cho em mà??- cậu đến bây giờ vẫn tin Ả là người tốt.

- Tao - không - Thích!!! OK?? hiểu rồi thì đi mau đi!- Ả lại hét lên một lần nữa vào mặt cậu. Cậu bất mãn nhưng vẫn dậy nấu cho Ả.

Đã muộn giờ đi học rồi mà cậu vẫn đang lau dọn nhà cửa theo lời của ả kia. Cậu lau đi lau lại mấy chục lần vì cứ lau là ả lại làm rơi vãi đồ ăn ra nhà.

- Unnie à! Chị đừng ăn nữa được không? Em muộn học rồi đó.

- Kệ xác mày! Tốt nhất không lau xong thì đừng đi học!- Ả nói xong thì hất gói bim bim xuống sàn báo hại cậu phải lau lại. Lau xong, cậu chạy thục mạng đến trường nhưng bị muộn nên cậu bị phạt đứng xách xô nước! (Au: Khổ thân Bún!!)

- Sao vừa nãy lại bị đứng ở hành lang thế hả?? Học sinh gương mẫu như chú mày mà cũng bị phạt à??- Luhan vừa học xong là bay đến lớp của cậu để "tám".

- Em đi muộn mà!- Cậu xoa bóp cái vai đáng thương phải cách nước.

- Chả hiểu nổi cậu nghĩ thế nào mà lại đi muộn đúng tiết của Hà Bá trường mình!- Kyungsoo khoác tay Jongin bên cạnh mỉa mai.

- Hai người thôi ngay cho tôi nhờ! Suốt ngày dính lấy nhau mà không chán à?!- cậu đang bực bội lại nhìn thấy cảnh sến súa kia nên nói bằng giọng khinh bỉ.

- Hứ! Kệ người ta!- Kyungsoo bĩu môi.

- Thế còn chuyện anh nhờ chú thì sao? Làm chưa?- Luhan cắt ngang.

- Rồi thưa anh! Khổ quá, hai người thích nhau thì nói luôn đê!- Baekhyun than thở về cái người đang đỏ mặt kia.

- Cái giề? Luhan thích ai á? Học sinh nghiêm túc mà cũng...- Jongin trêu trọc Luhan.

- Vô duyên! Lo cho bảo bối nhà mày đi!- Luhan đấm vào bụng Jongin cảnh cáo.

- Tối nay anh chỉ cần ra công viên là được!- Cậu nói tiếp.

- Cảm ơn nhóc nha~!- Luhan nói xong rồi nhảy chân sáo về lớp.

-------------------- 8h tối-----------------
Tại công viên XOXO, có hai con người đang gãi đầu đỏ mặt nhìn nhau, trong bụi cây gần đó không xa đang có ba con chuột đang rình mò.

- Ê! đó là người Luhan thích hả? Chà~! Thế mà Tuyên bố THẲNG cơ đấy!- Jongin chép miệng tấm tắc khen Sehun.

- Anh nhìn gì đó hả?- Kyungsoo bên cạnh nhéo tai Jongin.

- Hai người yên coi!- Baekhyun đưa tay lên miệng " suỵt" một cái.

- À... ờ.... Luhan này! Ờ...anh thật ra đã có tình cảm với em từ lúc mới gặp mặt rồi. Anh đã nghĩ là: sao lại có người đẹp đến như thế! Và anh đã "đổ" ngay lập tức! Ờ...anh hẹn em ra đây để tỏ tình với em là anh rất thích em!- Sưhunphas vỡ bầu không khí ngại ngừng mà nói thẳng.

- E...em cũng có cảm tình với anh ngay từ lúc gặp mặt. Không tối nào em ngủ mà không nghĩ đến anh! Em cũng rất rất thích anh, Oh Sehun!- Luhan cũng không ngại mà nói luôn.

- Jinja?? Ôi! Anh vui quá Luhan ơi!- Sehun vui mừng nhảu cẫng lên ôm chần lấy Luhan rồi hôn luôn, trong bụi rậm 3 con chuột kia đang lấy tay che mắt.

- Ôi trời! Không biết xấu hổ là gì mà! Ngày mai trêu cho biết tay!- Jongin ngiến răng.

- Thôi! hai người họ ổn rồi thì em về nha!- Baekhyun tạm biệt rồi đi khỏi bụi cây về nhà. Vừa đi cậu vừa nghĩ mông lung.

- Không biết bao giờ anh ta về đây!!

-------------- hú yè--------------//-------//--

Chap sau Bún sẽ chịu khổ lắm đó~! Nhưng siêu nhân Dôn sẽ đếm giải cứu nên mọi người không Cần lo!

KAMSAMITA ~!* cúi đầu*.

[Shortfic] [Chanbaek] Chỉ có anh mới được kết hôn với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ