10

93.8K 1K 14
                                    

  Wala sa sariling napa-ngiti si Jaze nang makita nyang totoong inalagaan siya ni Allison akala nya'y panaginip lamang iyon. Totoo pala.

Allison is sleeping peacefully beside him. He hug her and kiss her forehead. He really miss his girl. Siguro nga ay tinamaan na nga siya but he doesn't care. He's been acting weird for a month, he can't even do his work peacefully, can't even eat his meal often and can't he can't sleep early. And that's because of Allison.

"Thank you for taking care of me, baby doll." He whispered and kiss her lips gently. He close his eyes, he really badly missed her lips, one month with out her is totally a hell for him.

"M-Mayor." Nagising si Allison at mabilis na naitulak si Jaze. Ngumiti lamang si Jaze at niyakap nang mahigpit si Allison.

"How's your sleep?" Malambing sa tanong ni Jaze kay Allison.

"Fine. Are you okay now? U-uuwi na p-po ako." Sobrang bilis nang tibok ng puso ni Allison, napaka-lapit nang mukha nito sa mukha niya. Lumayo siya ng kaunti dahil baka halikan na naman siya nito nang walang paalam.

Akmang babangon siya nang hapitin nito ang bewang niya at niyakap siya ulit.

"I won't let you go this time, baby doll. One month without you is hell! One month is enough, baby doll." It's gives her shivers on her spine when she feel Jaze's kiss on her neck.

"J-Jaze.." She whispered. Hindi nga niya alam kung narinig ba siya nito.

"Damn it!"Pabulong na sigaw nito sa kanya. She knows why he curse. He got turn on! Napakagat-labi siya. She feel his hard buddy down there.

"You're such a tease to me, baby doll." Lumalim ang mga hininga nito at mas inilapit pa nito ang katawan kay Allison.

"Don't move, baby doll or else I'll make love to you now!" Paos na sabi nito sa kanya. She's not afraid instead she feel excited but she erase that thoughts nang maalala na playboy ito.

"I know what you are thinking. I'll change, baby doll. I'll do my best na ikaw lang, ikaw lang dapat. Walang iba."

"Uhm. About what I saw last month..I'm ready now, I'm ready to listen." Umayos na tumagilid si Jaze at hinawakan ang kamay ni Allison.

"That was nothing, walang nangyari, nothing happened, really baby doll. I was seduced by Danna but nothing happened, swear. Believe me,baby doll." Ngumiti si Allison. He's sincere and she knows it.

"I'm sorry, okay? Kung alam ko lang na pupunta siya hindi mo sana nakita iyon. I know I hurt you. I'm sorry, really." Tahimik lamang na nakikinig si Allison. She feel guilty. Wala silang relasyon pero kung umasta siya ay parang meron.

"I-It's fine with m-me, w-wala naman akong karapatan na magalit sayo. It's your life not mine." Inilayo siya ni Jaze ng kunti at tumitig ito sa kanya.

"No, I promised to you that I will change. Magbabago ako para sayo,Allison. Yes. I fvck many woman. I'm a womanizer, I cant live without s*x but for you I'm willing to change." Nagtatanong ang mga mata ni Allison. Naguguluhan siya. Bakit iyon sinasabi ni Jaze sa kanya?

"It's sounds gay but I'm falling for you, Allison. Damn!" Nahihiyang sabi ni Jaze. It was his first confession. He never confess what he feel to woman or a lady. Kahit na na-inlove siya noon ay never siyang nag confess sa feelings niya sa babaeng mahal. Kay Allison lang. Sa Baby doll niya lang. Natural, dahil kay Allison lang niya naramdaman 'yon.

"I– How, I'm not that sexy and hot like your girls, at sabi pa nga nang iba ay malabong may mag kagusto sa'kin."Walang alinlangang saad ni Allison. Totoo naman ang sinabi niya. Halos lahat ata ng classmates niyang babae ay sinabihan siya ng ganon last year. Seventeen pa lang siya noon.

THE MAYOR'S LUSTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon