"DANNA!" Mabilis na lumabas si Jaze sa kotse at hinatak si Danna papalayo sa babaeng mahal niya.
"No! Halika ditong babae ka! Mang-aagaw ka!" Parang wala sa sarili si Danna dahil wala na itong paki alam pa pilit na inabot nito si Allison na nasa likod niya.
"Ano ba! Danna! Stop this!" He shove Danna's hands away from his Allison. Walang pweding manakit sa dalaga. Wala kahit sino!
"Damn it! Stop it! Leave her alone! Guards!" Galit na galit ang boses ni Jaze dahil umiiyak na si Alliso na nasa likuran niya.
"Bitawan nyo ako! Akin lang si Jaze! Akin lang siya! Bitawan nyo ako!" Nagwala si Danna nang hawakan siya ng dalawang guards.
"Ilayo nyo siya sa harapan ko bago ko pa siya masampal." He coldly told the guards. Sumunod naman ang mga ito. Hinarap naman nya si Allison na umiiyak.
"Tahan na, she's gone. She will not hurt you anymore." He wipe her tears and kiss her forehead. Napasinghap ang mga estudyanti na nanonood.
"Mabuti na lang at hinatid kita dito." Niyakap ni Jaze si Allison at hinaplos ang buhok nito.
"I'm sorry, I'm sorry for what she have done to you." Umiling si Allison.
"It's not your fault. Not yours." Mahigpit na niyakap ni Jaze si Allison as much as he want is stay beside her and protect her pero may problema sa city hall kaya dapat siya sumipot sa office niya.
"I'll be here at exactly 4 pm, wait for me, okay?" Tumango si Allison at napapikit na lamang nang lumapat ang mga labi nito sa noo niya.
"See you later, baby doll." buling nito bago pumasok sa kotse at naiwan siyang tanaw ito papalayo.
"Ano iyon ha?"
"Iba talaga ang ganda mo girl!" Lumapit sa kanya si Carla, Weima at Penny.
"Ok ka lang ba? Ang kapal naman ng babae na iyon na hamunin ka." Umikit pa si Penny para e-check siya.
"Bakit hindi ka lumaban, girl? Ipinakita mo sana kay fafa Jaze ang flying kick mo,tapos yung lightning uppercut mo!" Imbis na mabahala siya sa nangyari kanina ay natawa na lang siya. Her friends are really her medicine.
"Hayaan mo na 'yang mga chismosa diyaan. Tara lets na at magsisimula na ang klase natin." Sabi naman ni Weima sabay kuha ng laptop na hawak niya.
"Mabuti na lang at hindi na hulog ang laptop ko." Sabi niya.
"At ang laptop pa talaga ang inaalala mo? Hindi ka nagaalala sa sarili mo,girl?!" Umiling siya.
"Masira na lahat 'wag lang ang laptop ko, nandiyan lahat, pictures natin noong freshmen tayo hanggang senior, mga documents, reports at ang program na pinaghirapang gawin ni Jaze kagabi."
"Omg! Si Mayor ang gumawa ng program?"
"Kagabi?"
"Magkasama kayo?"
"Lower you voices!"Suway nya sa mga ito.
"Sabihin mo? Nag jugjugan kayo no?"
"Masarap ba?"
"Malaki?"
"Tumirik ba ang mata mo?"
"Kinain ba nya si pempem?"
Isa-isang binatukan ni Allison ang tatlo niyang kaibigan. Namumula ang mukha niya dahil sa mga pinagsasabi nito.
"Oh my gosh! Totoo? Namumula ka eh!"
"Oh shut up! H-hindi namin ginawa 'yon!" Pagsisinungaling nya.
"You're not a good liar, Allison. C'mon, ilang beses na? Saan? Sa kitchen? Bathroom? Uhm, garden, rooftop?" Natawa siya, she wants to tell her friends but not yet.. It's too soon.
BINABASA MO ANG
THE MAYOR'S LUST
General FictionJaze is a Mayor, he maintain peace on his city, he work hard, he always thought of the city's improvement. Then Allison came. He fell in love with the school girl who makes his cock throb everytime she's around.