chapt2

9 0 0
                                    

Hestia povs





Gabe na kaya naman nagluluto na ako ng maiuulam namin ngayon.ang niluluto ko ay cornedbeef tsaka hotdog. Achuchu naman oh! Purgang purga na kami sa mga ganitong ulam Sana gulay naman minsan kaso hindi kumakain ng gulay si penis eh.hahahaha oo literal na PENIS ang tawag ko diyan sa mahusay na yan! Whahahaha wala lang trip lang.kaekekan ko talaga noh? Hays si penis kase eh tinatamad magluto ngayon.eh paano nga naman siya magluluto kung sige kapapanuod ng KDRAMA NAYAN! Jusmiyo talaga ang krungkrung nayun! Masyadong patay na patay sa mga OPPA! Akala mo naman makikilala siya ng mga kinaaadikan niya. Hindi ba niya alam! Sayang effort niya kase never naman siyang mapapansin nun sayang oras lang nakoo.

-pagkatapos ko magluto inayos kona muna ang kusina dahil gusto ko malinis ayoko sa mga madudumi. Kaya naman niligpit kona muna ang mga kalat ko. Pagkatapos ko magligpit inilagay ko na ang mga pagkain sa tray dahil duon kami kakain ng kurdapya kong bff sa salas.

-pagpunta ko sa salas. Ayun sige si iyak na naman si kurdapya,akala mo naman kase siya yung nasa palabas grabe maka react eh.kaya naman nilapitan kona siya at binatukan pero inilapag ko muna ung dala ko sa table bago ko siya batukan.



"Awrayyyyyy!!!!!!! ALAMATTTT!!!!!!!! jejougkisenyo shirijaseo!!!!"sigaw niya dahil nga binatukan ko siya.


"Hoy mahusay!!! Ako'y tigil tigilan mo sa mga imbentong korean mo diyan ha! Anong sabe mo!?" Sigaw ko sa kaniya. Tssk yung sinabe niya?search niyo sa google hahaha tignan natin kung may word talaga na ganun. Kase yang kurdapya ko na bff masyadong imbento yan sa salita kaya wag kayong maniniwala sa pinagsasabe niyan.




"Sabe ko! Bakit mo ako binatukan! Kapal ng bunbunan mo ah!!!hindi moba nakikita?! Nag eemote pa ako! Huhuhu pektusan kaya kita *sobs*"sabe niya with matching iyak ng malakas




"Wag ka ngang umiyak ng malakas kapag narinig ni irog my loves mo yan! Ma-tuturn off yun sayo!"sabe ko at tumahan naman siya.ang tinutukoy ko ay si timothy na OPPA niya kuno'



"E-h huhuhu di naman ako labs ni irog ko eh"maktol na iyak niya at papadyak padyak pa



"Hoy penis! Umayos kana.bahala ka diyan nagugutom na ako"sabe ko at kumain nalang. Siya naman  nakatutok padin sa tv at iyak ng iyak. Krung krung talaga yang bff ko.akala mo naman siya yung iniwan! Hayssss grabe talaga buti pa ako walang problema. Hihihi puro facebook lang (^^)










"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!

•thanks guys•

And follow me on social media

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

Twitter:@Monkookers de gracia

----------------------------

Facebook acc:Monkookers morel-carter

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Facebook group:Monkookerians

•••••••••••••••••••••••••••••••

I.g: monkookers ignacio

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

~∆ILOVEYOUALL∆

#MKK(MonKooKers)

Chatmate turns into loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon