chapt5

7 0 0
                                    

Nakarating na kami sa mall at eto kami ngayon nagiikot ikot.
Naghahanap ng OPPA(^^) charot ang harot ko na tuloy,nahawa na atah ako sa kaibigan kong krung krung jusko naman oh.Like duhh ayoko nga pala sa mga Oppa dahil lahat ng fuge ay manloloko.Kaya kahit magpakita payan ng abs sa harapan ko hinding hindi ako tatablan dahil alam kong sa una lang magagaling ang mga lalaki.HAHAHA letse andami ko ng sinabe buset yan oh!

-nadaanan namin ang isang quantum at may naglalarong mga lalaki ng basketball ganern.at nagulat naman ako dahil bigla bigla nalang akong hinatak netong dipungal kong beshy.gravity naman to makahila nyemas huh ano bang akala niya sakin patpat?kung makahila wagas.ang sakit sakit kaya arggh!

"Woy penis ano ba!"sigaw ko habang nalagpasan na namin ang mga lalaking nagshu-shoot sa ring ng basketball

"Shhhh!hayp ka nakatingin tuloy sila satin dahil sa sinabe mo!" Bulong niya sakin kaya naman napatingin ako sa direksyon ng mga lalaki. Omaygadddd!lahat sila ang hot ay este! Nakatingin sa akin na parang gulat na gulat. Lahat sila lima. Limang fuge!

"Huh?" Patanong kong sabe sa mga lalaki dahil nakatitig silang lahat sakin. Aba't baket ba! May nasabe ba akong hindi kanais-nais!



"hahahahaha ang cute mopo" sabe nung isang lalaki sa akin.matangkad,maputi,matangos ilong,mapupulang labi,ang haba ng pilik mata,mapupungay na mata,chinito,makinis na mukha,may shape ung katawan na tila araw araw nasa gym,tapos kapag ngumiti pamatay langgam.shemsssss may dimple siya. Hep!hep!hep!ERASE.ERASE. he's not my type okay?! Tssssskkkk!

"So what?" Sabe ko at hinila ko nalang palabas si kurdapya kong beshy. Naririnig ko parin ang tawanan nung lima duon sa loob ng quantum.pero diko na pinansin tsk mga fuge nga pero mga papampam naman.kulang sa pansit eh nakakainis.Sarap nilang kotongan sa bunbunan!!!

-Dinala kona si penis dito sa store ng chupachoops.syempre sabe niya lilibre niya ako eh hehehe anong akala niya sakin gurang?duhh naaalala kopa ang mga promise niya sakin kanina noh.

"Hoy penis! Ung libre mo sakin"sabe ko sa kaniya

"Sabe ko sayo shhh! Alam moba kung baket sila natawa?at kung baket mo nakuha ung atensyon nung limang oppa? Dahil tinawag mokong "penis" mygod!!!! Nakakaturn off kaya yun.baka akalain nila Penis ang name ko. Shemay naman oh! Alamat ka talaga arggg! Na stress na ang bangs ko sayo kainis eh. Yun na yon eh!"reklamo niya sakin


"Akala mo talaga! Baket may bangs kaba?ha?ha?ha?assuming ka din talaga noh?"asar ko

"Aywan sayo."sungit na sabe niya sakin at may kasamang taray effect pa. Nako nako nako ansarap netong ingudngod sa paltos ko.qiqil ako ni beshy today.hays natutuwa naman ako dahil kahit nabadtrip ko siya ngayon,binibilhan niya parin ako ng chupachoops hihihi. Kaya lab na lab kotong kurdapyan kong beshy eh hahahaha.

-pagkatapos ni penis bumili ng sandamakmak na chupachoops para sakin. Agad naman kaming dumeretso sa jollibee para kumain syempre alangan namang maligo diba?haha jokabells lang mga shungangers.nakaupo na kami sa table namin,marami rami ding mga tae este tao dito sa loob.yung iba nga wala ng maupuan eh pasalamat kami netong si penis dahil may nadikwat kaming available na table hehehez^_^.

-naka order na kami kanina pa.tsaka ang tagal nga nung pagkain namin eh saan ba nanggagaling ang pagkain sa jollibee baket ang tagal naman jusko sa cubao paba!!! Charot.de nakakainis lang kase boring sa loob ng jollibee eh.eto namang kaharap kong beshy enjoy na enjoy kakalingon.dipungal talaga toh! Hala sige lingon sa kabila,lingon pa sa kabila.hanap ng hanap ng oppa hindi na nakuntento kay timothy eh. Haysss.ang harot talaga netong kumag nato eh.

"Haysss-ambayann!!!"sigaw ni penis kaya naman napatingin ako sa kanya.para siyang tanga na hinahampas ang hangin or baka may hinahampas siya na hindi ko nakikita?wahhhh! Baka naman may mumu siyang prend?!!!



"Mygodddds fenisca!!! Baka may prend ka na mumu huh?!"takot kong sabe sa kaniya


"Ulol.tangaks neto may langaw kase eh.kanina pa lumalapit sakin.aba'y ang harot din eh,kita niyang naghahanap ako ng oppa dito tapos eextra siya!kainis eh.akala mo naman ang sexy niyang langaw siya!wala nga siyang pwet eh!"asar niyang sabe


"Haysss buset naman oh! Langaw lang pala akala ko naman may imaginary friend kana diyan!pero tekaaa! May langaw sa jollibee?"gulat kong tanong sa kanya



"Ay hindi bes.uranggutan! May uranggutan sa jollibee!"sungit niya sakin sabay tingin sa likod ko




"Makyu ka penis hahahaha!"siraulo talaga tong dipungal kong beshy.pero nakatitig lang siya sa likod ko.kaya naman nagtaka ako,kase makatitig sa likod ko parang may nakita siyang oppa na kakilala namin.syempre dayy! Curious ako kaya naman tumingin din ako sa likod.aba't pag lingon ko sa likod. Ako'y na shocked din sa nakita ko =-O .destiny nga naman oh!hahahahah may space pa naman sa tabi ko at tabi ni penis hayssss.kaya naman pala nagulat tong si penis eh nakakita na naman ng oppa na may hawak na








































"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!

•thanks guys•

And follow me on social media

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

Twitter:@Monkookers de gracia

----------------------------

Facebook acc:Monkookers morel-carter

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Facebook group:Monkookerians

•••••••••••••••••••••••••••••••

I.g: monkookers ignacio

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

~∆ILOVEYOUALL∆

#MKK(MonKooKers)

Chatmate turns into loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon