chapt7

10 0 0
                                    

-natapos na kami sa pagkain kaya naman nagpaalam na kami kay titi este timothy na mauuna na kami dahil maglalaba pa kami noh. Ano walang palitan ng panty? Hahaha pero bago kami gumora syempre kiss muna kay babyboy yieeee* ang cutieee niya talaga pwamis mga beshyyy! Hahaha so pagkatapos namin magpaalam at ikiss si babyboy tsaka kami dumispatcha sa jollibee.

-Sumakay na kami ng jeep ni bugok kong beshy hehezzzz :-P nakakaantok kaya alam mo yun? Diba ung tipong ang init tapos ung sikat ng araw. Then ung hangin sa loob ng jeep tapos tahimik pa. Supeeeer nakakaantok pero wag ka! Hindi ako natutulog sa jeep dahil baka mapahiya lang ako,malay koba na maglalaway ako,malay koba na hihilik ako,mamaya manuntok nalang ako ng pasahero diyan eh hahahaha or managinip ako ng nakakaiyak edi mag eemote ako sa loob ng jeep duuuh! Nakakahiya noh. Kaya napagdesisyunan na ng aking isip (hoy wag kayo! May isip ako noh) na wag na matulog. Aantayin ko nalang na makauwe kami at tsaka duon nako matutulog sa aming pamamahay. So balik tayo kay penis hahahaha* katabi ko siya nakatunganga nga e. Kaya naman kinurot ko ng mahina baka kasi sinapian na ng maligno hahahaha

*Kurot*

"A-awwww!!! Ano bayan! Hestiaaaaa!! Pektusan kita e" reklamo niya dahil kinurot ko lang naman.

"Arte neto anong mas masakit? Yung kagatin ka ng isang milyong pulang langgam o yung kurot ko?! O.A netong hinayupak nato" sabe ko sa kaniya at siya naman nakangiti lang na nakatingin sakin. Aba't may hablig bato?bakit kaya ganito tong babae nato. Ano?! Naapektuhan sa pag iisip kasi nakita at nakatabi lang kanina si timothy. Hayssss jusko naman oh!

"Syempre mas masakit yung kurot mo noh! Bakit kapag pinili koba ung isang milyong langgam maipapakagat moba ako dun?diba hindi naman?tse! Kita mong nag iimagine ako e *pout*" sabe niya at tumalikod ng upo sakin.

-aba't bastusan bessy pagkatapos mo mag speech tatalikuran mo nalang ako ng ganon ganon lang?! Whuuut?!! Napakasakit sa damdamin non. Hahahaha eme lang.so diko na siya pinansin inantay ko nalang na makarating kami at malapit narin naman kaming bumaba e. Hays makakain nga muna ng chupa.so nilabas kona ung chupachoops ko at kinain na,habang dinidilaan ko ung chupachoops napalingon ako ng hindi sinasadya sa ari ng lalaki jusko mariyang palad panginoon naway patawarin niyo ang aking magagandang mata. So syempre nahiya ako mga gaga ba kayo! Hays ang AKWARD NAMAN NON. Nakakahiya parang gusto konang masuka at bumaba. Kaekekan talaga ng mata ko eh,pahamak talaga kahit kailan.ikaw naranasan mo nabang kumain ng saging at sinusubo ito ng nakatitig sa mata ng lalaki? Hahahahahah EWWWW! Napaka akward noh? Ohh mygoddss,inosente ako mga besh.so kakadila ko sa chupachoops biglang pumara na si penis so ako sumunod na at bumaba na kami.

-pagkababa namin pumasok na kami sa bahay at si penis naman deretso sa salas at salampak higa then bukas tv bukas dvd salampak cd at ayun! Nuod kdramaaaa. Ako naman syempre inaantok nako mga beshy ano walang pahingahan?mamaya nako mag ffb huahuahua makatulog nga muna para mamaya pag nagpuyat ako hindi na ako aantukin. Hooooo!!! Napakatalino ko talaga noh? Gayahin niyo kase ako.tseee! So pumasok nako sa kwarto ko.siguro bukas nalang kami maglalaba nakakatamad ngayon eh.may isa pa naman akong tibak dito hahahahaha.btw si penis?wala yun hindi yun badtrip may hablig lang yun hahahahak* wag niyong pagpapansinin ung ugali non. Ganon naman mga babae diba? Pabago bago ng mood kahit ako din naman eh nagbabago ang mood. Wala kasing permanente sa mundo tandaan mo yan hahahaha. Hugot beee! Galing fb payon!

-humiga na ako sa kama ko haysssss nakakapagod talaga mag gala gala. Wala pa kaming nadikwat na oppa. Si timothy lang pero okaaay naman solve na ung puso ko ay este ano bato! Kay penis yun noh! Duuuuh! Kakaisip ko nakatulog nako. Ganon naman diba? Pikit mulang mata mo or mag isip kalang hindi mo mamamalayan na nakatulog kana pala Zzzzzzzzzzzz






































"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!

           •thanks guys•

And follow me on social media

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

Twitter:@Monkookers de gracia

Facebook acc:Monkookers morel-carter

Facebook group:Monkookerians

I.g: monkookers ignacio

           ∆ILOVEYOUALL∆

#MKK(MonKooKers)

Chatmate turns into loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon