chapt6

4 0 0
                                    

Nakakita na naman ng oppa na may hawak na baby. Juskoo si titi lang pala to ay este timothy habang buhat buhat si babyboy na anak niya.ang hot niya talaga kinanginaaa hahaha.pinagtitinginan nga siya sa loob ng jollibee eh.mukhang papunta pa siya sa dereksyon namin ni penis.eto namang beshy ko hindi na kumukurap tila nakakita ng milyong milyong naka hubot hubad na lalaki eh. Kulang nalang tumulo laway niya nako nahiya ung bibig ko sa kanya hahahaha.

-na overwhelmed kami dahil nakangiti sa amin si timothy este nakatingin sa akin,at eto namang si penis qiqil na nakatingin sakin hahaha.mainggit ka.tse! Nagtaka naman ako dahil sa akin nakatingin si timothy with smiley face pa huh,may sapak batong lalaki na ito?hanggang sa nakalapit na siya sakin

"Ahm pwede maki-u----"di niya natapos ang sasabihin niya ng biglang sumingit si penis.

"Yes.dito ka daliiii"yaya niya kay timothy at wala na siyang nagawa kundi pumunta sa tabi ni penis.nakakainis kase naman ung babyboy ang cute niya ansarap niyang buhatin eh.huhuhu mahilig kase ako sa bata.kung hiramin ko kaya kay timothy ung anak niya?tutal magkaharap lang naman kami eh tsaka diko naman itatakas ang cute niyang anak duhh.tsaka wala rin namang masama diba?hihiramin ko lang.

"Ahm timothy"tawag ko sa kanya at nilingon naman niya ako ng may ngiti sa labi.shet baket ang hot mo.enebeee.

"Ah-- kase k-kung p-pwede-----"hinayupak naman oh!hindi ko natapos ung sasabihin ko sa kaniya dahil dumating na agad ung order namin at order ni timothy. Haysss ang kapal ng apog netong lalaki nato ah! Lakas maka-extra amputaaa!napahiya tuloy ako.tskkk

"Thanks"sabe ni timothy dun sa lalaki at umalis na.ansarap niyang pektusan buyset!sinira niya ang moment ko.

"Ahm timothy"tawag ko uli sa kanya at agad na naman siyang tumingin sakin.si kurdapya ko namang beshy ay nakatingin sakin ng masama.akala mo naman sa kanya si timothy tse! Assuming talaga eh


"P-pwede bang hiramin si babyboy?"tanong ko at napangiti naman siya. Ihhhh!naputol na atah ung garter ng panty ko hihihi(^^)

"Ah sige yun lang pala :-)"sabe niya at namumula mula pa ang tenga niya shemayyy! Tsaka niya ibinigay sa akin si babyboy hihihi .ang cute talaga netong bata na ito.ang swerte niya sa tatay niya dahil napaka pogi.kaso kawawq siya dahil wala na siyang mama dahil iniwan na sila.pero babyboy wag na sad huh?gusto mo ako papalit sa mama mo?hahahaha ang harot ko talaga nyemas yan oh!

"Ahm timothy"nahihiyang tawag ni penis kay timothy.si timothy naman napalingon sa kaniya at ako rin napatitig sa kanila.

"Hmmm?"tanong niya at tsaka nilunok ung kinakain niya. Shet adams apple niya ohhh! Ang taray! Bakat na bakat hihihi


"Mariang palad naman oh" sabe niya at nagulat kami dahil sa biglaang sabe niya ng ganon.hahahahah nyemas ka penis LT SAYO!

"Tssss" ngising sabe ni timothy.grabe ang hot niya pag ngumisi.

"Hehehe i mean a-ano si maria OO!TAMA!Pinsan ko kase siya at crush ka niya hihihi"pagdadahilan niya.


"Ahhh"sabe nalang ni timothy habang kumakain.qiqil naman ako kase siya kain lang ng kain.baka naman nakakalimutan niya na may anak siya?juskooo!wala ba siyang balak pakainin ang cute niyang anak tsss.walang kwentang ama naman to oh!ansarap kutkutin ung mata!

"Babyboy come to mommy"sabe ni penis habang kinukuha sakin si babyboy.kaya naman binigay kona sa kaniya.hahaha bahala siya gutom na ako noh.like duh ayokong magmukhang palito noh.kaya naman kumain na ako dahil baka balikan ako ng punyetang langaw nayun eh.at ako na naman ang atakihin tssk.habang kumakain ako naguusap si timothy at penis.hindi ako chismosa kaya naman pinakinggan ko ang usapan nila hahaha.

"Pektusan kita eh"sungit na sabe ni penis kay timothy.wowww close na sila?hahaha real quick naman oh.

"Hahaha ang cute niyo palang dalawa.palagi ko nga kayo naririnig na nagbabangayan"sabe ni timothy habang pailing iling na nakangiti

"Ay talaga?rinig mo kami?ihhh!hahaha stalker ka namin noh?"parang tangang tanong ni penis kay timothy

"Tsss hindi ah."sabe niya at ngumisi

"Hahaha aminin.....nako timothy"pilit ni penis kay timothy

"Alam mo pala name ko!ano nga palang name nyong dalawa?"tanong niya habang umiinom ng juice.tsaka tinignan si penis at ....... A-ako! Shiiiit!

"Ah ako si fenisca jelm at siya naman si hestia ruth hihihi"kilig na sabe niya kay timothy

"Ah anong surname niyo?"tanong ni timothy kaya naman kinabahan kami hahahah ang epic kaya ng apilido namin yakkk! Ako ALAMAT si penis naman ay MAHUSAY!


"Ahm wag monang alamin"sabe ko at nginitian nalang ako ni timothy.




















"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!

•thanks guys•

And follow me on social media

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

Twitter:@Monkookers de gracia

----------------------------

Facebook acc:Monkookers morel-carter

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Facebook group:Monkookerians

•••••••••••••••••••••••••••••••

I.g: monkookers ignacio

∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆

~∆ILOVEYOUALL∆

#MKK(MonKooKers)

Chatmate turns into loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon