Nagising ako dahil naririnig ko ang mga tili ni penis sa salas.hayssss kahit kailan talaga tong kurdapya nato oh! May natutulog pang maganda eh.hmmmm no choice,makabangon na nga.pagkabangon ko dumeretso na muna ako sa salas para tignan ang beshy kong baliw dahil baka nangingisay nayun kaya ganun maka tili.
-pagpunta ko ng salas aba't naabutan ko na nagtatatalon sa tuwa ang gaga.kaya naman nilapitan ko at hinatak ko ang buhok.
"Aa-aww -aaa-rayyy"sigaw niya dahil hatak hatak ko ang buhok niya
"Ang ingay mong kurdapya ka!"sabe ko at binitawan ang buhok niya
"Ihhhh!!!!!!!! Nakita ko kase si timothy my irog eh. Hawak hawak niya ung anak niya kyahhh!!!! Ang hot niya dayyy!!!!! Waitt--- check apin mo panty ko dayyy!!! Bili baka nalaglag na!"sigaw niya na parang tanga
"Hahahaha baliw! Eh parang ngayon mo lang nakita yang si timothy ah! Maka react wagas! Hoy babaita! Kapit bahay lang natin yan at oras oras mong nakikita yan! Kaya wag kang o.a ha!"sigaw ko sa kaniya at umalis na muna ako sa harapan niya.at nagpunta ng c.r para maghilamos.siraulo talaga yung kaibigan ko nayun. Akala mo naman ngayon lang nakita si timothy. O.a eh! Hays sabagay kahit ako din naman eh. Nung una nagkagusto din ako sa pistingyawa na si timothy nayan! Grabe kase ang kapogian nung nilalang nayun! Ambobo talaga ng asawa niya dahil iniwan pa siya. Perfect na si timothy.maputi,malalaki ang mga muscle,may abs,may dimple,ang puputi ng ipin,chinito at hindi suplado.may anak siya na babyboy.kaya kapag nakita niyo yun grabe pamatay ipis ang mga ngiti niya.kaya ganun nalang kakilig tong bff ko.teka---teka muna aba'y bakit si TIMOTHY ang iniisip ko?hayssss nasa c.r ako tapos si timothy ang iniimagine ko.goshhhh akward naman sa feeling.
-kaya naman lumabas na ako ng c.r at nagpunta na sa kusina para magalmusal.pag punta ko sa kusina naabutan ko na naghahanda na ng makakain tong si dipungal.kaya naman naupo na ako para makakain na.
"Wushuuuuu mangingisay kana diyan sa kilig penis!"inis kong sabe sa kaniya kase naman humahagikgik mag isa kung ano ano ang iniisip eh.
"Enebe keshe nemen eh. Nagkatitigan kami ni timothy kanina kyahhh!!!"sabe niya ng nakangiti
"Tsssk harot mo talaga"sabe ko at kumain nalang ng kumain.pinabayaan ko na itong kurdapya kong kaibigan na kiligin mag isa habang kumakain. Grabeee ang lakas ng tama niya kay timothy.pshhh
-natapos na kami magalmusal kaya naman nandito na ako sa kusina dahil ako ang maghuhugas at si penis naman naliligo na.para pagtapos niya ako naman ang maliligo.hmmm nakakatamad pala mag punta ng mall kaso my chupachoops sayang eh.buset na buhay talaga ohhh. Dibale na sasama na ako tsaka boring din naman sa bahay eh.
-mga ilang minuto rin ang nakalipas natapos na akong maghugas at kakalabas lang ni krung krung kong beshy sa c.r kaya naman pumunta na akong kwarto para kunin ang mga damit ko dahil ako na ang susunod na maliligo. Nakuha kona ang mga damit ko kaya naman nagpunta na akong c.r,ang dipungal ko namang kaibigan andun na naman sa salas nanunuod na naman ng kdrama habang nagsusuklay haysss.kaya naman naligo na ako para makapunta narin ng mall. Grabe nga e,sobrang blurd na ng nakikita ko sa twing hinuhubad ko ang salamin ko.nagsisisi nga ako dahil lumabo pa ang magaganda kong mata kaka facebook.tsk kung pwede lang humiling juskooo sana luminaw na ang mata ko dahil ang hirap kapag nakasalamin.
-natapos na akong maligo kaya naman lumabas na ako ng c.r syempre para magayos na.paglabas ko ng c.r tanaw na tanaw ko ang salas kaya naman nakikita ko ang dipungal kong beshy. Juskooo nakadungaw na naman ang beshy kong haliparot duon sa bintana. Abay siguro tinititigan na naman niya si timothy ays grabe talaga. Lakas talaga ng alindog netong timothy nato eh.nung una ako ang inakit sunod naman ung beshy ko.juskooo dibale, na-uncrush kona yun eh hahahaha.kaya naman nagpunta na ako sa kwarto para magayos na ng sarili.kapag umaalis kase kami netong beshy ko syempre need din magpaganda kaya naman nagaayos pa kami.
-pagkatapos ko magayos at kung ano anong kaekekan lumabas na ako ng kwarto para makaalis na kami dahil atat na atat na siguro etong beshy ko na makakita ng more oppa sa mall.kaya naman dumeretso na ako ng salas at naabutan kong lukot ang mga mukha niya.nagtaka naman ako dahil baket ang sad netong hinayupak nato. Ano na naman kayang kadramahan neto sa buhay niya. Nilapitan kona siya dahil nakakairita lang.
"Wuy ano na namang kadramahan mo jan?"tanong ko
"Si timothy my irog kase eh huhuhu umalis sila.huhuhu hindi ko alam kung saan sila nagpunta hays kainis. Nabitin ako buset!! Ang bastos kase eh hindi pako tapos magnasa sa kaniya tapos aalis nalang siya ng ganun ganun lang?" Lungkot na sabe niya
"Hahahaha siraulo. Baket alam ba niya na pinagnanasahan mo siya ha?!diba hindi naman! Tsk landidi mo talaga.agawin ko sayo yun eh"asar ko at nilingon naman niya ako
"Nako subukan mo lang alamat. Nakoo nakoo talaga.magaanyong penis talaga ako kapag nagalit ako"banta niya
"Siraulo hahaha,tara na nga alis na tayo tsk"yaya ko sa kaniya at tumayo naman na siya at sumunod sa akin.lumabas na ako at siya rin nasa labas nadin,nila lock kopa kase ang pinto ng bahay.pagtapos ko ng maisara umalis na kami para magpunta ng mall.
"PLEASE DONT FORGET TO VOTE,COMMENT&FOLLOW!
•thanks guys•
And follow me on social media
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
Twitter:@Monkookers de gracia
----------------------------
Facebook acc:Monkookers morel-carter
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Facebook group:Monkookerians
•••••••••••••••••••••••••••••••
I.g: monkookers ignacio
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
~∆ILOVEYOUALL∆
#MKK(MonKooKers)
BINABASA MO ANG
Chatmate turns into lovers
FanfictionAng buhay ko ay puro facebook lang.Tamad ako mag aral at walang ibang ginawa kundi mag cellphone! Sino kaya ang makakapagpabago sa ugali ko? Mayroon kaya?makakayanan niya kaya?magbabago ba ako para sa kanya?o di ko siya papansinin? Kapag nahulog ka...