Chap 2:
Cái ngày mà cậu lạnh lùng bước qua anh cũng chính là lần cuối cùng anh nhìn thấy cậu. Cậu dường như bốc hơi khỏi mặt đất. Anh đã đi tìm cậu khắp nơi nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không. Anh đến nhà tìm thì bị mẹ cậu đuổi đi.
- Cậu hãy đi đi… Nơi đây không chào đón người như cậu.
- Bác ơi, cháu chỉ muốn biết, liệu Baek Hyun có ổn hay không thôi…
- Ổn ư? Cậu nghĩ thằng bé có thể ổn sau những lời nói của cậu sao? Hãy đi đi trước khi tôi kêu người ném cậu ra ngoài… À, còn một điều nữa… – Bà ấy quay lại nhìn anh đầy căm thù – Cậu… không xứng đáng để gọi tên nó.
Anh gần như phát điên. Ngày nào cũng đi tìm, không tìm được thì lại uống rượu. Nhưng rồi cuối cùng anh cũng tìm thấy cậu. Nói đúng hơn là cậu tìm thấy anh.
Hôm đó, anh đã uống rất nhiều. Anh uống đến mức gần như mất hết nhận thức. Không những thế anh còn đi gây gổ với bọn côn đồ. Chúng đánh anh thậm tệ. Bình thường anh sẽ đánh trả lại ngay nhưng do đã quá mệt mỏi, anh đành buông xuôi mọi thứ. Cho đến khi anh cảm nhận được cái lạnh ghê người đang kề sát cổ mình thì có một giọng nói vang lên:
- Thả anh ta ra…
Giọng nói này sao mà quen thuộc vậy. Nó rất giống với giọng của người đó. Anh mở mắt ra, cố gắng thật tỉnh táo để có thể nhìn rõ con người ấy. Và anh đã nhìn thấy một đôi cánh màu trắng. Nhưng người sở hữu đôi cánh đó lại mặc y phục màu đen.
- Tại sao tao phải làm vậy?
- Vì nếu không, mày sẽ được chết không nhắm mắt.
- Ha. Cứ thử xem.
Nói rồi, hắn ra lệnh cho đàn em của mình xông về phía người đó. Tiếng kim loại va vào nhau nghe thật chói tai. Khoan đã, hình như cậu ta đâu có mang theo vũ khí. Thế chẳng phải là tự lao đầu vào chỗ chết sao? Nhưng anh đã lầm. Trên tay cậu ta từ đâu xuất hiện một thanh kiếm dài. Cậu vừa né vừa ra đòn. Những đường kiếm đẹp mắt nhưng chết người khiến anh phải ngỡ ngàng. Cậu ta mang đôi cánh của thiên thần nhưng sao hành động lại như một ác quỷ? Anh cứ thắc mắc lên, thắc mắc xuống mà không hề biết rằng, con dao dưới cổ anh đang ngày càng cứa sâu vào da thịt mình.
- Đứng lại. Không có tao sẽ giết thằng này…
- Mày dám không?
- Tao dám chứ. Mày nghĩ tao là ai hả? Tao là…
- Kim Jong In, đại ca của mấy cái tên nhãi nhép này…
- Sao…mày…
- Sao tao biết chứ gì? Hừm… giải thích thế nào bây giờ nhỉ?
- Nói mau… Không tao giết.
- Mày giết ai? Giết hắn á?
- Tao không giết hắn thì giết ai?
- Giết mày…
Đoàng…
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHANBAEK] Em là thiên thần hay ác quỷ
Fanfic- Anh muốn gì? - Sao phải lạnh lùng thế làm gì? Chúng ta đều là người quen mà…* cười* ------------------------------------------------------------------------------------------------------ ” Byun Baek Hyun, mày phải cố gắng lên” ...