Chap 3
Đoàng…
” Sao lại bắn mình? Chính mồm cậu ta bảo muốn giết cái thằng điên này cơ mà?”
Sợ hãi nhìn viên đạn đang bay về phía mình. Chỉ một chút nữa thôi, nó sẽ găm vào cơ thể anh, chấm dứt cuộc đời anh.
Còn hắn thì mỉm cười nhìn khẩu súng. ” Ha ha…Ngươi tàn đời rồi…”
Và * bịch*… Nhưng người ngã xuống lại là kẻ khác. Cả anh và hắn đều thất thần nhìn về phía người con trai kia. Cậu ta từ từ hạ súng xuống, bước về phía hai người.
Jong In nhìn cậu đầy khó hiểu. ” Tại sao lại không giết? Chẳng phải đã bảo là sẽ giết sao?”
- Tôi vừa mới cứu mạng hai người đấy. – Cậu ta nói
- Hả???- Đồng thanh
- Quay lại đi…
Hai người đồng loạt quay lại. Dưới chân họ bây giờ là một cái xác không còn nguyên vẹn, đầu của nó đã bị phá hủy hoàn toàn. Quay sang nhìn nhau, cả hai đều có chung một ý nghĩ ” Tốt nhất là đừng manh động”.
- Này, anh tên là gì? – Jong In hỏi
Anh ngạc nhiên trước câu hỏi đó. Mới vài phút trước hắn còn đang kế dao dưới cổ anh, vậy mà bây giờ hắn đã lập tức đổi giọng.
- Anh có bị làm sao không vậy? Sợ quá hóa điên rồi hả?
- Tôi… tôi không đùa đâu… Xin lỗi vì đã đánh anh… Bây giờ chúng ta làm bạn được không? – Jong In lắp bắp nói.
“Có vẻ tên này sợ quá rồi”
- À, ừ* cười tươi*… Tôi là Chan Yeol, Park Chan Yeol…* đưa tay ra*
- * bắt tay* Rất vui khi được làm bạn với anh.
Đang vui vẻ bắt tay nhau thì một giọng nói vang lên.
- Hai người định đóng kịch đến bao giờ?
- Ơ… bọn tôi…
- Bọn tôi thực sự muốn làm bạn với nhau mà…
- Vậy sao???
- Đúng đúng…- cả hai cùng gật đầu lia lịa.
Người kia không nói gì cả, chỉ xoay người bước thẳng.
- Này… Ít ra cậu cũng phải cho bọn tôi biết cậu là ai chứ.
Jong In chạy đến nắm lấy tay cậu. Giật mình, rụt tay lại. Cậu đưa đôi mắt băng lãnh của mình lên nhìn hắn. Từ từ đưa tay lên gỡ mặt nạ xuống, cậu nói:
- Nhìn tôi không có chút gì quen thuộc sao?
- Cậu…cậu là…
Bây giờ hắn còn sợ hơn cái lúc bị cậu dọa. Mắt mở to, mồm lắp bắp nói không nên lời. Khuôn mặt này, đôi mắt này, làm sao cậu có thể quên được.
- Chào cậu, Kim Jong In. – nở một nụ cười nhẹ.
- Byun Baek Hyun??? Cậu vẫn chưa chết?
- Làm sao mà tôi chết được, chỉ là muốn chơi trò trốn tìm một thời gian thôi.
- Trốn tìm? Cậu chơi với ai vậy?
- Tôi sẽ nói cho cậu biết sau.
Bỏ Jong In ở lại sau lưng với một loạt dấu hỏi, cậu nhanh chóng rời khỏi đó. Đúng vậy, cậu đang chơi trốn tìm. Cậu vừa là người đi trốn vừa là người đi tìm. Trốn một người và đi tìm một người, đó chính là những gì mà cậu phải làm vào lúc này. Đó chính là nhiệm vụ của cậu, một nhiệm vụ dành riêng cho cậu, người của thiên đường và địa ngục.
” Byun Baek Hyun, mày phải cố gắng lên”
=============================================================================
Trong khi hai người kia đang chìm trong những suy nghĩ riêng của mình. Anh chàng Chan Yeol tung tăng chạy về phía người bạn mới kết nghĩa.
- Này, anh có hỏi được tên cậu ta không?
Thấy Jong In mãi không trả lời, lay người cũng không tỉnh, Chanyeol bực mình đấm cho một phát vào bụng.
- Này cái tên kia… mày bị nó hớp hồn rồi hả???
Bị lãnh một cú đấm, hắn chợt bừng tỉnh.
- Có chuyện gì xảy ra vây???
- Trời… Khổ thân chưa??? Bị dọa cho chết khiếp rồi hả??? Chắc cậu ta xấu lắm à?
- Không…
- Đẹp?
- Không…
- Thể rốt cuộc là làm sao mà thẫn thờ như vậy hả?
- Không…
- Haizzz… Hỏi câu này cho dễ vậy. Thế cậu ta tên là gì?
- Byun… – lắp ba lắp bắp
- Byun gì?
- Baek…
- Byun Baek? Byun Baek gì??? Haizzz… bực mình quá đi à…
Chợt trong đầu anh hiện ra một cái tên. Người đó cũng họ Byun, cũng có Baek, không lẽ đây chính là… Anh vội nắm lấy vai của Jong In, lắc mạnh.
- Này Kim Jong In, tôi cần anh tỉnh táo lại ngay lập tức… Tên cậu ta là Byun Baek Hyun, Byun Baek Hyun đúng không???
Kinh ngạc nhìn Chan Yeol.
- Sao anh biết?
- Chết tiệt…- Nói rồi anh chạy về phía Baek Hyun vừa đi. Anh cố gắng chạy thật nhanh. Mặc kệ những vết thương đang ngày càng đau nhức, anh vẫn chạy. Anh không thể để mất cậu.
” Baek Hyun à… cho tôi xin lỗi… Làm ơn, đừng trốn tôi nữa có được không? Tôi cầu xin cậu đấy…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHANBAEK] Em là thiên thần hay ác quỷ
Fanfic- Anh muốn gì? - Sao phải lạnh lùng thế làm gì? Chúng ta đều là người quen mà…* cười* ------------------------------------------------------------------------------------------------------ ” Byun Baek Hyun, mày phải cố gắng lên” ...