Chap 5

2.4K 146 3
                                    

Chap 5:

Đúng 7h sáng hôm sau Chan Yeol có mặt ở điểm hẹn. Đấy là một căn nhà hoang ở chân núi NamSan. Chần chừ một lúc, cuối cùng anh cũng bước vào. Bên trong toàn là bóng tối, ngay cả một tia sáng yếu ớt cũng không thấy. Bỗng có tiếng vỗ tay vang lên và cả căn phòng được chiếu sáng.

- Welcome to the hell. – Một người con trai cũng không lớn tuổi hơn anh là mấy, đứng trên hành lang nhìn xuống anh.

- Hừ… Đúng là điên…Tao biết mày giỏi Tiếng Anh rồi, không cần phải khoe đâu… – Anh khó chịu lên tiếng.

- Vẫn không bỏ được cái tính nóng nảy…*cười đểu*

- Đừng lằng nhằng nữa… Baek Hyun đang ở đâu? – anh gần như hét lên.

- Từ từ đã. Chúng ta còn một vị khách nữa cơ.

Hắn vừa dứt lời thì cánh cửa chính bị đạp bung ra. Bước vào là một chàng trai có thân hình mảnh khảnh. Trên người cậu là một màu đen duy nhất, cộng thêm ánh mắt đầy sát khí khiến cậu trông giống một tên ác quỷ chuẩn bị đến đòi mạng.

- Baek… Baek Hyun… – Chan Yeol không thể tin vào mắt mình.

- Này James, mày bị điên hả? Mày gọi tao đến đây xong rồi khóa cửa làm gì cho khổ thân cái cửa ra… – Baek Hyun lên tiếng.

Đến bây giờ Chan Yeol vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Nếu Baek Hyun bằng xương bằng thịt đang đứng ở đây thì tiếng hét kia là của ai?

- Mày thông cảm. Tao có khóa đâu… Là do thằng này khóa đấy chứ…- chỉ vào Chan Yeol

- Ai cơ? – Baek Hyun nhìn về phía anh. Có chút giật mình nhưng cậu không để điều đó lộ ra. – Hừ…

- Khoan đã… – Chan Yeol ngước mắt lên nhìn James. – Nếu như đây là Baek Hyun thì cái tiếng hét đó…

- À… cái đó hả… Hì hì, là của thằng đàn em tao đấy. Hahaha…

Nhận thấy mình đã bị mắc bẫy, anh ngày càng tức giận. Ngay lúc này, anh chỉ muốn xông lên và chém chết hắn. Nhưng thế khác gì là tự dâng mình cho hắn. Cố gắng kìm nén cơn giận xuống, anh quay sang nhìn Baek Hyun, người vẫn im lặng từ nãy đến giờ.

- Thế còn cậu ấy, tại sao Baek Hyun lại ở đây?

- Nó ư? – James nhìn Baek Hyun – Hừm… Cũng chỉ là một đứa si tình bị mắc bẫy giống mày thôi.

- Thôi im đi… Rốt cuộc là mày muốn gì hả James? – Chan Yeol tức giận gầm lên.

- Ha… rất đơn giản thôi. Tao… muốn…

“Đoàng”

Chưa kịp nói hết câu thì một viên đạn đã găm thẳng vào cổ họng hắn.

- Lâu la lề mề…

- Này, cậu bị điên hả? Sao lại giết hắn? – Chan Yeol bị sốc khi nhìn thấy đầu của James dưới chân mình. Phần thân thì vẫn còn đang lủng lẳng ở lan can nhưng rồi nó cũng rơi xuống. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ mà phải nhìn thấy tận 2 cảnh tượng ghê rợn như vậy không sốc mới là lạ.

- Biết thừa hắn muốn gì rồi thì còn để hắn sống làm gì nữa. – Baek Hyun vừa xem xét khẩu súng trên tay mình vừa nói. Đấy là một khẩu mini nên khi cậu ra tay James đã không biết để mà tránh.

[SHORTFIC] [CHANBAEK] Em là thiên thần hay ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ