Phần 5

2.2K 8 2
                                    


Nàng phải đi về bình tĩnh một chút.

Ba người ở trên đường trở về, nhìn đến phía trước vây quanh rất nhiều thú nhân.

Hoãn Hoãn rất ngạc nhiên, liền thấu đi qua quan khán, phát hiện bị đám người vây ở bên trong , tam cụ thú nhân thi thể.

Thời đại này không có chết giả vì đại khái niệm, thi thể bị đại còi còi bãi trên mặt đất, trên người ngay cả khối da thú cũng chưa cái, lộ ra mở lưu viên ánh mắt, bộ mặt dữ tợn thống khổ, toàn thân co rút.

Bọn họ là bị người cắn đứt cổ, hút khô huyết nhục chết đi .

Thú Binh nhóm ngồi xổm bên cạnh kiểm tra rồi một lần, ra đây là cùng nhau mưu sát án, sau đó liền nâng tam cụ thi thể đi rồi.

Ở lại tại chỗ vây xem quần chúng còn tại nghị luận đều.

"Nghe nói đó là một nhà ba người, tối hôm qua bị giết , sáng nay mới bị nhân phát hiện chết ở trong nhà. Trong đó còn có cái vừa trưởng thành giống cái, liền như vậy bị giết rớt, thật sự là đáng thương a!"

"Cũng không biết là ai làm, ngay cả giống cái đều không buông tha, quả thực phát rồ!"

"Trong khoảng thời gian này trong thành không yên ổn, mọi người buổi tối nhất định phải quan hảo cửa sổ, nhất là trong nhà có giống cái , trăm ngàn yếu cẩn thận a!"

...

Các thú nhân tốp năm tốp ba tán đi.

Hoãn Hoãn ba người cũng ly khai.

Nàng vừa đi, một bên hồi tưởng vừa rồi kia ba cái thú nhân tử trạng, nhịn không được nói: "Ta như thế nào cảm thấy kia ba cái thú nhân như là bị Dị Ma tộc cấp giết chết ?"

Cắn đứt cổ, hút khô huyết nhục... Đây là Dị Ma tộc thú nhân ở lâm vào giết chóc sau, thích nhất ăn cơm phương thức.

☆, đệ 501 chương: Ta thực thích

? ? ? Không chỉ có là Hoãn Hoãn, liền ngay cả Bạch Đế cùng Huyết Linh cũng hiểu được kia ba cái thú nhân xác thực rất giống là bị Dị Ma tộc cấp giết chết .

Hoãn Hoãn nhíu mày: "Khả nơi này là vạn Thú Thành a, theo lý mà nói, không nên có Dị Ma tộc thú nhân dám tới nơi này mới đúng."

Huyết Linh tựa tiếu phi tiếu: "Kia khả không nhất định, ngươi đã quên bích huyễn cùng giang bạc sao? Bọn họ một cái là Đại Tế Ti, một cái là Vu Y, theo lý mà nói là tối không có khả năng cùng Dị Ma tộc nhấc lên quan hệ kia loại thú nhân, khả kết quả đâu? Bọn họ sớm cũng đã bị ma hóa, chính là che dấu quá sâu, không có người phát hiện mà thôi."

Tri nhân tri diện bất tri tâm.

To như vậy một tòa vạn Thú Thành, trong thành nhiều như vậy thú nhân, cũng không biết ai mới là nhân, ai mới là quỷ.

Bạch Đế suy nghĩ nói: "Trong thành nếu thật sự ra Dị Ma tộc, kế tiếp một đoạn thời gian lý, khẳng định hội không yên ổn, chúng ta tốt nhất là mau ly khai nơi này có vẻ thỏa đáng."

Hoãn Hoãn gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Nhưng ở trước khi rời đi, nàng lấy được trông thấy tiên tri.

Manh sủng thú thế: Thú phu, sao sao đát! - HoànWhere stories live. Discover now