Độc thân Hùng thú nhóm đều xuất động, mời tâm nghi giống cái đi ra khiêu vũ.
Ánh lửa chiếu sáng bầu trời đêm, cùng ánh sáng ngọc Tinh Hà chụp ảnh chiếu rọi.
Hoãn Hoãn ngồi ở trên cỏ, bên trái là Bạch Đế, bên phải là Huyết Linh, nàng nhìn quanh bốn phía, không thấy được Huyền Vi, nhịn không được mở miệng hỏi Huyền Vi đi về phía.
Huyết Linh thuận miệng nói: "Có lẽ hắn còn ở trong phòng nghỉ ngơi đi."
Tuy rằng Huyền Vi cùng Bạch Đế là huynh đệ quan hệ, nhưng là Huyền Vi trầm mặc ít lời, không thương nói chuyện, bình thường có chuyện gì cũng đều buồn ở trong lòng, người khác căn bản không biết hắn trong lòng suy nghĩ cái gì.
Cho nên Huyền Vi hành tung luôn thực thần bí , thường thường toát ra đến một chút, lại thường thường biến mất một chút.
Không quá nhiều lâu, Huyền Vi đã tới rồi.
Hắn đi đến Bạch Đế bên người tọa hạ, ánh mắt theo này đang ở khiêu vũ Hùng thú cùng giống cái trên người xẹt qua, có vẻ phi thường bình tĩnh.
Hoãn Hoãn cười hỏi: "Ngươi có hay không nhìn trúng người nào giống cái? Có nói liền lớn mật theo đuổi đi, ta duy trì ngươi nga!"
Huyền Vi thản nhiên nói: "Không có hứng thú."
Có mấy cái Hùng thú đến mời Hoãn Hoãn khiêu vũ, nhưng đều bị nàng uyển cự .
Để cho Hoãn Hoãn ngoài ý muốn là, ngàn diệp cư nhiên cũng đến đây, hắn vươn ngắn ngủn cánh tay, cười hỏi: "Không biết ta có hay không vinh hạnh, mời vị này xinh đẹp tiểu thư tỷ khiêu điệu nhảy?"
Này vốn nên là cái phi thường có giống đực mị lực động tác, nhưng xứng hơn một ngàn diệp kia trương non nớt đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn, lại làm cho Hoãn Hoãn cảm giác được tương phản manh.
Tay nàng chỉ rục rịch, rất muốn thân thủ đi ngươi vui niết hắn khuôn mặt nhỏ nhắn.
Nhưng lý trí cuối cùng vẫn là giúp nàng đem này lớn mật ý niệm trong đầu cấp đè ép đi xuống, nàng nói: "Thực cảm tạ bệ hạ hãnh diện, đối với ngươi đã muốn có bạn nhảy ôi chao."
Ngàn diệp mở to lượng Tinh Tinh hai mắt: "Nga?"
Hoãn Hoãn kéo Huyết Linh thủ, oai đầu nhìn hắn: "Đến khiêu một khúc đi?"
Huyết Linh gợi lên môi: "Hảo."
Bọn họ chạy đến lửa trại biên, Hoãn Hoãn thải âm nhạc nhịp, vây quanh Huyết Linh xoay quanh.
Huyết Linh tầm mắt vẫn đi theo nàng, màu đỏ con ngươi như hỏa bàn nóng rực.
Cách đó không xa Bạch Đế đang xem bọn họ khiêu vũ, ánh mắt thủy chung thực ôn hòa.
Huyền Vi thình lình hỏi một câu: "Nhìn đến nàng cùng này hắn Hùng thú thân thiết, ngươi sẽ không cảm thấy ghen tị sao?"
"Ta đương nhiên hội ghen tị, nhưng cùng này so sánh với, nàng có thể lái được tâm hạnh phúc càng thêm trọng yếu."
Huyền Vi sườn mâu nhìn hắn: "Ngươi quả nhiên thực yêu nàng."
YOU ARE READING
Manh sủng thú thế: Thú phu, sao sao đát! - Hoàn
Ficção GeralConverter: Trangaki0412 Tác giả: Đại Quả Lạp Lâm Hoãn Hoãn không nghĩ tới tắm một cái cũng có thể xuyên qua! Xuyên qua còn chưa tính, nhưng xuyên qua đến thú nhân thế giới là cái cái quỷ gì? ! Nơi nơi đều là mặc da thú váy lộ ra đại chân dài Hùng th...