"Rất... Quá sâu ..."
Thuyền theo sóng biển nhẹ nhàng đong đưa, cành hoa rầm rung động.
Một chút lại một chút, tiết tấu lúc nhanh lúc chậm, khi khinh khi trọng.
Hai cụ thân thể chặt chẽ dây dưa, giống như hai điều bị đâu đến trên bờ con cá, khô cạn không được, chỉ có thể gắt gao cuốn lấy đối phương, hấp thu trân quý hơi nước.
Vân Huy đi vào khoang thuyền, nhìn đến Đản Đản ghé vào cửa phòng thượng khóc thảm hề hề bộ dáng, nhịn không được hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Chiêm chiếp thu..."
A cha a nương cũng không muốn ta , ta hảo thảm!
Vân Huy đi qua đi đem nàng ôm lấy đến, vừa lúc nghe được một trận câu nhân rên rỉ.
Kia thanh âm xuyên thấu qua mỏng manh ván cửa, cơ hồ phải Vân Huy hồn phách đều câu đi.
Long tộc truyền thừa nói cho Vân Huy, trên đời đẹp nhất diệu tiếng ca đến từ Nhân Ngư tộc, nhưng lúc này hắn lại cảm thấy, phía sau cửa rên rỉ xa so với Nhân Ngư tộc tiếng ca càng thêm mê người.
Lý trí nói cho hắn hẳn là lập tức rời đi, nhưng hai chân không nghe lời, giống như sinh căn dường như, chết sống đều na bất động mảy may.
Phía sau cửa rên rỉ lúc cao lúc thấp, trăm chuyển ngàn hồi.
Mỗi một thanh đều mang theo móc, câu hắn miệng khô lưỡi khô.
Vân Huy nhịn không được đè lại trong ngực, cảm nhận được bang bang thẳng khiêu trái tim, biểu tình thực phức tạp.
Ta đây là làm sao vậy?
Vì cái gì tim đập nhanh như vậy?
Vì cái gì thân thể độ ấm như vậy cao?
Chẳng lẽ ta giống như Huyết Linh cũng say tàu?
Đản Đản hoàn toàn không hiểu đã lớn thế giới này sự tình, nàng ngửa đầu nhìn trước mặt nam nhân, phát ra thanh thúy tiếng kêu.
"Chiêm chiếp thu!" Đại ca ngươi giúp ta đem cửa mở ra đi! Ta muốn đi tìm a nương ngoạn nhi!
Vân Huy cúi đầu nhìn nàng.
Đản Đản chớp chớp đậu tương lớn nhỏ màu đỏ tròng mắt.
Ngay tại nàng nghĩ đến đại ca đã muốn nghe hiểu chính mình trong lời nói khi, Vân Huy ôm nàng xoay người hướng khoang thuyền bên ngoài đi đến.
Đản Đản dùng sức phịch cánh, phát ra dồn dập tiếng kêu: "Chiêm chiếp thu!"
Ngươi yếu mang ta đi làm sao? !
Vân Huy một tay đặt tại nàng trên đầu, đem của nàng sở hữu giãy dụa phản kháng toàn cấp đè ép đi xuống.
"Im lặng điểm nhi, ta cần tự hỏi một chút."
☆, đệ 656 chương: Thông suốt
?
Trên giường một mảnh đống hỗn độn, thảm cũng bị lộng thấp , căn bản không có cách nào khác ngủ tiếp nhân.
YOU ARE READING
Manh sủng thú thế: Thú phu, sao sao đát! - Hoàn
Ficción GeneralConverter: Trangaki0412 Tác giả: Đại Quả Lạp Lâm Hoãn Hoãn không nghĩ tới tắm một cái cũng có thể xuyên qua! Xuyên qua còn chưa tính, nhưng xuyên qua đến thú nhân thế giới là cái cái quỷ gì? ! Nơi nơi đều là mặc da thú váy lộ ra đại chân dài Hùng th...