Hoãn Hoãn nghi hoặc nhìn về phía Tang Dạ.
Tang Dạ nhìn chằm chằm vào kính mắt vương xà nhất cử nhất động, nhất là ở đối phương tới gần thời điểm, Tang Dạ lập tức liền căng thẳng thân rắn, tinh thần độ cao tập trung, hiển nhiên là đối diện tiền đối thủ phi thường kiêng kị.
Kính mắt vương xà lại vẫn là kia phó ung dung nhàn nhã bộ dáng: "Vì cái gì không nói lời nào đâu?"
Qua đã lâu, Tang Dạ mới cứng rắn bài trừ hai chữ: "Cậu."
Hoãn Hoãn ngây ngẩn cả người.
Trước mặt này thoạt nhìn phi thường nguy hiểm kính mắt vương xà dĩ nhiên là Tang Dạ cậu? !
Kính mắt vương xà vừa lòng đáp: "Ân, làm khó ngươi còn có thể nhớ rõ ta này cậu, lòng ta lý phi thường vui mừng."
Tang Dạ cảnh giác theo dõi hắn: "Ngài lớn như vậy phí hoảng hốt tới tìm ta, là có chuyện gì sao?"
"Nghe người ta nói ngươi thức tỉnh rồi dị ma huyết mạch, cho nên ta đến ngươi hồi Dị Ma tộc."
Tang Dạ không chút do dự cự tuyệt: "Ta sẽ không theo ngươi đi ."
"Vì cái gì? Ngươi nếu thức tỉnh rồi dị ma huyết mạch, chính là Dị Ma tộc nhất viên , thú nhân đại lục không hề thích hợp ngươi cuộc sống, Dị Ma tộc mới là tối thích hợp nhà của ngươi viên, đừng tùy hứng , mau cùng ta trở về đi."
☆, đệ 183 chương: Rời đi
?
Vô luận kính mắt vương xà nói cái gì, Tang Dạ đều bất vi sở động, kiên trì không chịu cùng hắn đi.
Kính mắt vương xà nheo lại hai tròng mắt, nguy hiểm tầm mắt dừng ở Tang Dạ phía sau tiểu giống cái trên người, chậm rãi nói: "Ngươi không muốn theo ta hồi Dị Ma tộc, là vì này tiểu giống cái sao? Các ngươi đã muốn kết làm bạn lữ ?"
Tang Dạ trả lời rõ ràng lưu loát: "Đúng vậy."
Hoãn Hoãn cảm giác kính mắt vương xà ánh mắt cực kỳ âm lãnh, bị hắn nhìn chăm chú thời điểm, xương cốt đều nhanh bị đông lạnh ở.
Nhưng đối phương dù sao cũng là Tang Dạ trưởng bối, Hoãn Hoãn trong lòng tuy rằng sợ hãi, vẫn là cố lấy dũng khí, khái nói lắp ba đã mở miệng.
"Ngài, ngài hảo, ta là Hoãn Hoãn, ta cùng Tang Dạ là thật tâm yêu nhau , nếu ngài không chê khí trong lời nói, về sau có rảnh có thể đến nhà chúng ta làm khách, chúng ta hội phi thường hoan nghênh ."
Kính mắt vương xà lại âm u hỏi lại: "Ngươi dám mời một cái Dị Ma tộc về nhà lý đi làm khách, chẳng lẽ sẽ không sợ ta làm thịt các ngươi cả nhà sao?"
"Ngài là Tang Dạ thân nhân, cũng liền là của ta thân nhân, ta tin tưởng ngài ngay cả thân nhân đều có thể hạ lấy được ngoan thủ."
"Này khả không nhất định nga."
Vừa dứt lời , kính mắt vương xà liền giống như nhất đạo thiểm điện bàn đột nhiên chạy trốn đi ra ngoài!
Tang Dạ vội vàng phác đi lên ngăn trở, kết quả lại bị kính mắt vương xà một đuôi ba trừu bay ra đi!
Cự mãng hung hăng suất ở tuyết lý, trên lưng miệng vết thương lại bị xé rách, máu tươi đầm đìa.
YOU ARE READING
Manh sủng thú thế: Thú phu, sao sao đát! - Hoàn
General FictionConverter: Trangaki0412 Tác giả: Đại Quả Lạp Lâm Hoãn Hoãn không nghĩ tới tắm một cái cũng có thể xuyên qua! Xuyên qua còn chưa tính, nhưng xuyên qua đến thú nhân thế giới là cái cái quỷ gì? ! Nơi nơi đều là mặc da thú váy lộ ra đại chân dài Hùng th...