Hai tộc trưởng đánh cái đối mặt, lẫn nhau đều ở trong lòng âm thầm đánh giá thực lực của đối phương.
Sương Vân không kiên nhẫn vòng quanh, đơn giản giới thiệu một lần sau, liền đi thẳng vào vấn đề hỏi.
"Ngươi cố ý mời ta đến, là vì vũ tộc ấu tể chuyện tình đi?"
"Ân, chuyện này ta đã muốn nghe người ta nói qua, các ngươi trong tộc có cái xà thú ăn chúng ta ấu tể, chúng ta thú nhân tới cửa đi thảo công đạo, kết quả bị các ngươi đánh trở về."
Thẩm ngôn tìm từ cùng ngữ khí đều thực bình tĩnh, nhưng nghe ở Sương Vân lỗ tai lý lại như thế nào đều khó nhi.
Sương Vân nhíu mày nói: "Trên thực tế, là các ngươi ấu tể trước ăn vụng chúng ta loại đồ ăn, xà thú vì bảo hộ đất trồng rau, mới có thể đối ấu tể ra tay."
Thẩm ngôn chọn mi: "Y theo Sương Vân tộc trưởng ý tứ, chúng ta ấu tể bị ăn xem như xứng đáng?"
"Có sống hay không nên ta không biết, ta chỉ biết là chuyện này cũng không phải chúng ta đơn phương lỗi, một cây làm chẳng nên non, chuyện này song phương đều có trách nhiệm, không bằng song phương đều lui từng bước, đem chuyện này giải quyết ?"
Thẩm ngôn khẽ động khóe miệng, cười lạnh một tiếng: "Ngươi nếu cũng cho chúng ta ăn luôn nham thạch lang tộc một cái ấu tể, chuyện này cho dù huề nhau."
Nếu đổi làm bình thường, Sương Vân nghe thế loại nói khẳng định đã sớm tức giận đến hiên cái bàn .
Nhưng lúc này hắn lại chính là ý tứ hàm xúc không rõ cười cười: "Ta nghĩ đến thẩm ngôn tộc trưởng cố ý mời ta tới gặp mặt, là muốn còn thật sự đem vấn đề giải quyết điệu, bất quá hiện tại xem ra, thẩm ngôn tộc trưởng tựa hồ cũng không tưởng theo chúng ta giải hòa."
Thẩm ngôn giận tái mặt sắc: "Chúng ta vũ tộc dựng dục hậu đại vốn là cực không dễ dàng, năm nay mùa đông thật vất vả mới còn lại vài cái ấu tể, kết quả lại bị xà thú ăn luôn một cái, chuyện này muốn thả trên người ngươi, ngươi có thể chịu?"
"Là các ngươi vũ tộc tiểu thằng nhãi con nhóm đều rất yếu ớt ! Đổi làm chúng ta lang tộc ấu tể, mới sẽ không nhược đến vừa ra khỏi cửa đã bị nhân cấp ăn luôn , ngay cả phản kháng một chút cơ hội đều không có. Các ngươi cùng với đến gây sự với chúng ta, chẳng sửa lại một chút các ngươi giáo dục ấu tể phương thức, một mặt kiêu căng sẽ chỉ làm bọn họ càng ngày càng yếu, cuối cùng luân vì này hắn thú nhân trong miệng thực vật."
Đối mặt Sương Vân cười nhạo, thẩm ngôn hai tay gắt gao nắm thành quyền đầu.
"Ngươi đừng rất càn rỡ , nơi này khả là chúng ta vũ tộc bàn!"
Sương Vân lười biếng cười: "Ngươi muốn giết ta? Này cũng không phải là nhất kiện sự tình đơn giản, bằng thực lực của ta, không nói lấy một điều trăm, tùy tiện sát thượng mười mấy cái vũ tộc thú nhân hẳn là không thành vấn đề. Ta nhớ được các ngươi vũ tộc dựng dục hậu đại phi thường khó khăn, nếu lập tức sẽ chết mười mấy cái thú nhân, các ngươi có phải hay không đau lòng muốn chết đi? !"
YOU ARE READING
Manh sủng thú thế: Thú phu, sao sao đát! - Hoàn
Ficción GeneralConverter: Trangaki0412 Tác giả: Đại Quả Lạp Lâm Hoãn Hoãn không nghĩ tới tắm một cái cũng có thể xuyên qua! Xuyên qua còn chưa tính, nhưng xuyên qua đến thú nhân thế giới là cái cái quỷ gì? ! Nơi nơi đều là mặc da thú váy lộ ra đại chân dài Hùng th...