Chapter 8

10K 298 9
                                    

Readers! Sa tingin ko hindi nyo 'to magugustuhan. Sa tingin ko lang. Hehehe.  :))

Okay! Enjoy!~

_____________________________________________________

Andrea POV

"Okay class, Where's your project? Leaders?"

"Sir!" lahat tumayo ang mga leaders ng bawat grupo.

"All of you. Give it to me your group project." isa-isa nilang binigay yun USB kay Sir.

"Okay. Thanks! Class, I will check it later. So, I will find out kung sino ang hindi nakipagcooperate. Kaya good luck na lang sa mga hindi gumawa. Tomorrow, I will announce your scores."

Kriiiiingg..

"Okay! Class dismiss. Goodbye!"

"Goodbye Sir!"

"Tara girls! Kain na tayo." yaya ni Gwen.

"Tara!"

*CANTEEN*

"Girls, Ano order n'yo?" tanong ni Gwen ng makarating kami dito sa canteen. Ako tumitingin ng panida dito. Yay! May carrot cake. *O*

"Gwen, 5 carrot cake sakin." ngiting-ngiti kong sabi kay Gwen.

"Grabe?! Adik ka na ba talaga sa carrot cake na yan. Siguro ginayuma ka nang cake na yan noh?!"

"Grabe ka naman Katie. Porket favorite ko lang yun carrot cake gayuma agad?!"

"O sya, sya. Sainyo?"

"Macaroni."

"Lasagna."

"Ahm.. Gwen, upo na kami ah? Katie, tulungan mo si Gwen ah?" tumango lang yung dalawa at naghanap na kami ni Nadine ng mauupuan.

"Andrea doon oh!" tinignan ko yun direksyon na tinuro ni Nadine.

"Tara na?" tumango lang ako.

"LOOK GIRLS!"

"Kyaaaaaaaaaah! Ba't nandito si Prince Darius?!"

"Hindi ko nga rin alam eh. Baka ako yun pupuntahan n'ya!"

"Gaga! Ambisyosa ka masyado!"

"Gusto mo naman ikaw?"

"Of course! I'm prettier than you."

Psh.Pati ba naman dito sa canteen pangalan n'ya pa rin maririnig ko?! Bwiset 'tong mga babaeng 'to eh. Mga feelingera. As if kayo naman ang sinadya ng mayabang na yan. Hep! Badtrip lang talaga ako pag pangalan n'ya naririnig ko. Hay! Talaga bang sobrang malas ko?! :(

"HOY NERD!" napatigil ako sa mga sinasabi ko sa isip ko ng may tumawag sakin. At parang pamilyar yun boses. Isa lang ang alam kong taong tumatawag sakin ng ganyan.

Dahan-dahan kong inangat yun ulo ko. At ganito na lamang ang naging reaksyon ko.

O____________________O

--

Darius POV

Asan na ba yun? Nilibot ko yun tingin ko dito sa canteen.

Aha! Pinuntahan ko na yun direksyon kung na saan siya.

"LOOK GIRLS!"

"Kyaaaaaaaaaah! Andito si Prince Darius!"

Tsk! Alam kong gwapo ako pero huwag n'yo naman pagkalandakan. Sabagay ako lang ata ang gwapo dito sa FEHU. Tsk!

"HOY NERD!" sabi ko sa kanya ng makalapit sa pwesto n'ya.

The Nerdy Girl in the CampusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon