Yoongi về nhà muộn hơn dự tính một chút, lòng mong rằng ông anh sẽ không than phiền gì cả khi gõ cửa và chờ đợi ai đó ra mở. Nhưng điều đầu tiên hiện ra khiến anh kêu lên trong sự bất ngờ.
"Mặt anh bị cái gì vậy?" anh hỏi, bước vào nhà mà chưa được ông anh cho phép rồi cởi áo khoác ngoài ra. "Ý em là, ít ra lớp trang điểm cũng đã nhạt dần, nhưng anh xem xem mình có giống con kì lân không? Trời ạ!"
"Con trai em làm đó" Seokjin tỉnh bơ đáp, bước vào phòng bếp nấu ăn tiếp. "Và anh thấy nhìn nó cũng ổn, cho nên-"
"Anh ơi?" Taehyung đứng trên cầu thang, một tay dụi dụi mắt, tay còn lại ôm lấy cái chăn xanh nhạt. Son môi mà họ dùng ở khắp mặt thằng bé, nhờ những nụ hôn của Seokjin và còn có vệt phấn trên mặt cậu bé nữa. "Bố đâu mất rồi?"
"Bố ở đây, con yêu" Yoongi quỳ xuống trước mặt thằng bé. "Đến đây nào. Đã có chuyện gì xảy ra vậy?"
"A-ác mộng", thằng bé bỗng òa khóc, sà vào lòng bố mà nức nở.
"Ôi bé con. Bố xin lỗi. Bố ở đây rồi, mọi chuyện sẽ ổn thôi, được chứ?" Taehyung gật đầu đầy yếu ớt, dụi gương mặt nhỏ nhắn vào ngực anh, khiến lớp trang điểm nhoe nhoét trên chiếc áo trắng của anh.
"Ác mộng về gì vậy bí ngô?" Seokjin ngồi cạnh họ, khăn rửa bát đang ở trong tay. Ngay cả Namjoon cũng bước ra từ phòng tắm, ngồi đằng sau bé con đang khóc nấc mà xoa đầu thằng bé thật nhẹ nhàng.
"Kookie hyung và c-con đang ở trong cô-công viên mà con đ-đang nói đến, và a-anh ấy b-bị-"
"Bình tĩnh nào tia nắng nhỏ" Yoongi ngăn thằng bé đang nói lắp lại, lau đi những giọt nước mắt chực rơi từ khóe mắt bé, "thở ra, thở vào." Thằng bé ngoan ngoãn làm theo lời anh nói cho đến khi tiếng nấc biến mất hẳn.
".. và Kookie hyung ngã từ trên tàu siêu tốc, v-và, anh ấy chết. Co-con sợ lắm bố ơi" thằng bé vùi mặt vào bờ ngực vững chãi của bố, tay nắm chặt lấy mép áo anh.
"Ôi bé con" Namjoon là người đầu tiên lên tiếng, "em muốn gọi điện cho Kookie hyung không? Chỉ để chắc chắn?"
Taehyung chưa từng gật đầu nhanh đến vậy trong suốt cuộc đời mình.
***
"Chào hướng dương" Jungkook nhấc máy sau hồi chuông thứ 3 và sau khi đã nắm được tình hình, anh lập tức trò chuyện với thằng bé. "Sao vậy? Anh nghe được rằng em đang buồn. Kể hyungie nghe xem đã có chuyện gì vậy."
"E-em" những giọt nước mắt lại như muốn tuôn trào từ đôi mắt bé và Yoongi ngay lập tức lau chúng đi trước khi chúng lăn dài trên gương mặt tuyệt đẹp của con trai anh, "Em đã mơ về anh, hyungie" thằng bé thổ lộ, đầu cúi xuống.
"Ồ, chúng ta có chơi vui vẻ bên nhau không?"
"C-có"
"Vậy tại sao em lại khóc hả bé cưng?"
"B-bởi vì anh bị ngã từ tàu lượn và c-ch-chết!" Ôi không, Taehyung lại khóc toáng lên và chẳng có ai, ngay cả bố của em, có thể dỗ em nín khóc. Không ai nhưng Jungkook thì có thể bởi giữa 2 người có mối liên kết nào đó trong suốt mấy tháng nay khi liên tục chơi với nhau.
"Anh hoàn toàn ổn mà Taehyung, anh hứa đấy", Jungkook ngừng lại một hồi rồi nói tiếp, "em có muốn gặp anh để kiểm chứng không?"
Taehyung gật đầu mà quên mất rằng người bên kia đầu dây điện thoại không thể nhìn thấy bé, điều này khiến mọi người trong phòng ra hiệu bảo thằng bé nói tiếp.
"Hyungie sẽ đưa em tới công viên chứ?"
"Đã quá muộn để đi công viên rồi bé con, nhưng ngày mai chúng ta có thể đi cùng nhau."
"Nhưng em cần gặp anh ngay bây giờ!" thằng bé phụng phịu, chân đá loạn xạ trên không trung.
"Vậy thì anh sẽ sang nhà em và hát ru em ngủ, có được không hướng dương?"
"TẤT NHIÊN RỒI Ạ!" đầu dây bên kia bật cười.
"Anh hứa, bé con à. Bây giờ em có thể đưa điện thoại cho bố không? Anh cần nói chuyện với anh ấy một chút."
"Em yêu anh hyungie!" Taehyung hét lên rồi gần như ném điện thoại về phía bố.
"Anh cũng yêu em hoàng tử nhỏ."
***
Jungkook không phải là người thất hứa, vậy nên sau khi Yoongi nhắn rằng họ đã ở nhà, anh đóng đồ cho buổi tối và rời khỏi nhà. Niềm hạnh phúc ngập tràn trong đôi mắt Taehyung sau khi cậu bé nghe rằng mình sẽ có tiệc ngủ cùng với hyung yêu thích nhất MỘT MÌNH mà không có Yoongi ở nhà là điều khiến Jungkook có thể ngắm nhìn cả đời. Anh tạo nên sự liên kết đặc biệt với bé con đang nằm ngủ cạnh anh lúc này và điều anh muốn, không, cần làm là đảm bảo rằng sinh linh bé bỏng này có được tất cả mọi thứ.
Anh yêu việc được làm hyung của cậu bé đáng yêu nhất Trái đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới đầy màu sắc của bé Taehyung
FanfictionHé lộ cuộc sống của Yoongi và con trai 5 tuổi của anh, một cậu bé thu hút tất cả mọi người với tính cách của mình và sẵn sàng khám phá mọi điều cậu bé thấy. Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/10974597?view_full_work=true Đã được tác...