Cách Taehyung bé nhỏ có cuộc hẹn đầu tiên (2)

216 26 1
                                    

Thứ 4 đến nhanh hơn mọi người nghĩ.

Yoongi đang sắp xếp lại những lọ mực mà chút nữa anh sẽ dùng để xăm hình vẽ tuyệt đẹp lên bắp tay trái của Jungkook. Anh không thể xóa đi hình ảnh chàng trai đó cùng con trai anh trong tâm trí mình, cách thằng bé dễ dàng sà vào lòng cậu chằng mà không hề nao núng. Taehyung rất dễ ở cạnh, và ở bé toát ra nguồn năng lượng tích cực, đem lại nụ cười và tình yêu cho tất cả mọi người đi qua. Đơn giản là ai cũng yêu thằng bé vì tính cách hồn nhiên này.

Ngay cả những người đàn ông bề ngoài cứng rắn đến đây để xăm hình hay xỏ khuyên cũng sẽ tiến đến chỗ thằng bé và nói chuyện một lúc trong khi chờ đợi đến lượt. Như thể thằng bé thuộc về nơi này để làm quen với mọi người và đánh cắp trái tim họ từ lúc nào.

Hiện tại thằng bé đang ăn cây kem dâu yêu thích của mình cùng với đồng nghiệp của Yoongi và cũng là người bạn tốt, Hoseok. Anh rất thích chơi với thằng bé và đó là lí do tại sao anh hầu như đều ở nhà Yoongi, anh như người bố thứ 2 của Taehyung vậy, và Yoongi yêu điều đó. Bởi vì mỗi khi anh cần sự giúp đỡ hay cảm thấy mệt mỏi, anh luôn có thể dựa vào Hoseok, cho dù thời gian có khuya khoắt đến mức nào.

Năm ngoái, khi Taehyung mới chỉ tròn 4 tuổi, chăm sóc thằng bé cực khổ như địa ngục vậy. Nó vẫn là một đứa trẻ tò mò muốn thử mọi thứ và Yoongi không thể chạy theo kịp thằng bé, mặc dù đã cố gắng rất nhiều. Điện thoại anh luôn bật lên và gọi cho số của Hoseok như một khẩn cấp. Đâu đó trong tim anh biết rằng Hoseok hơn cả 1 người bạn, một người chăm sóc Taehyung khi anh không thể, nhưng anh phải rũ bỏ hết cảm giác ấy. Ưu tiên duy nhất của Yoongi là Taehyung và chỉ nên như vậy mà thôi.

Chiếc chuông mà Namjoon cài đặt cách đây 2 tháng trước reo lên, báo hiệu có khách bước vào. Yoongi ngó ra từ phòng xăm, mỉm cười khi thấy Jungkook đang tìm kiếm ai đó. Anh ho hắng, bước ra khỏi căn phòng và chào chàng trai một cách tử tế. 

"Taetae đâu rồi?" Đây là điều đầu tiên Jungkook hỏi, mắt vào nhìn quanh căn phòng, "Em đã mua 1 món quà cho cậu bé".

"Không cần phải vậy đâu, Jungkook à", anh nói, dẫn chàng trai vào căn phòng bên cạnh, "thằng bé sẽ xuất hiện thôi. Nó vừa cầu xin đồng nghiệp của tôi mua một cây kem vì nó đã thắng cược".

"Cá cược về điều gì vậy?", chàng trai cố duy trì cuộc nói chuyện trong khi cởi áo và nằm xuống chiếc giường - nơi những điều thần kì sẽ diễn ra. Yoongi cười, lấy mọi dụng cụ ở phía đối diện chiếc giường.

"Họ chơi Mario Kart, cũng phải 1 tuần trước rồi, và thằng bé liên tục làm Hoseok xao nhãng để có thể thắng trò chơi", Yoongi khúc khích, kéo ghế cạnh chiếc giường và đo bức tranh sẽ xuất hiện trên bắp tay trái của Jungkook. "À, ý nghĩa ẩn sau kiệt tác này là gì? Hay đây chỉ là điều cậu thích?"

"Không, thật ra, đây như thể biểu tượng của em, anh hiểu không? Nếu anh nhìn cái cây từ góc độ khác, nó không chỉ cung cấp oxi mà còn có sức mạnh để đứng vững như vậy. Những cái cây đó có thể kể chuyện, già đi, và dạy chúng ta nhiều hơn về Mẹ thiên nhiên. Hơn nữa, anh trai em thích trèo cây khi chúng em còn ở độ tuổi của Taehyung và chúng em luôn trốn sau những vòm lá. Hình ảnh này như để nhắc em rằng anh ấy luôn ở trên kia dõi theo em, vì anh ấy vừa mất cách đây không lâu".

Thế giới đầy màu sắc của bé TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ