"Nhanh lên, mình bị muộn mất!" Yoongi hướng về phía cầu thang, vừa chỉnh tóc vừa gọi thật to. Hôm nay là ngày mà tất cả mọi người đều đã mong đợi từ lâu. Năm ngoái, khi mọi người phát hiện ra tài năng trời phú đồng thời cũng là niềm say mê mới của Taehyung về nghệ thuật nói chung, họ đã quyết định đăng ký cho bé Taehyung học ở một trường dạy nhảy, ngôi trường này tuy vậy không chỉ dạy nhảy mà còn có hát và diễn xuất - điều khiến bé con phấn khích không ngừng!
Ngôi trường được xây lên từ 2 năm trước, không mấy học sinh đăng ký học tại ngôi trường này và cũng chẳng nhiều người coi trọng ngôi trường này, nhưng với Taehyung đây như một cánh cửa mở ra một thế giới mới - một thế giới mà cậu bé muốn chứng tỏ rằng không chỉ người lớn giống bố mà cả những đứa trẻ cũng có thể làm được điều gì đó tuyệt vời như thắng một cuộc thi và tham gia các chương trình khác nhau trên TV. Và nhờ chính cậu bé quyết tâm này, ngôi trường dần trở nên lớn và nổi tiếng hơn.
Cách mà con trai anh làm được ư, Yoongi vẫn không thể hiểu nổi, nhưng có lẽ bằng một cách nào đó bé con của anh đã khiến mọi người tin rằng họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn và có thể làm điều đó rất tốt. Dù mới chỉ 4 tuổi thôi nhưng Taehyung là một trong những dancer chính và một diễn viên trong các chương trình dành cho trẻ em, điều này cũng giúp gia đình nhỏ này kiếm được thêm chút thu nhập. Anh vẫn nhớ ngày đi đón Taehyung và được một nhà sản xuất của một chương trình mở lời, người này đã nở một nụ cười và chúc mừng anh khi có một cậu bé tuyệt vời như vậy là con của mình. Người này ngỏ lời muốn tuyển cậu bé cho một trong những series phim sắp tới, và rồi đưa cho anh giấy tờ liên quan đến khoản tiền nhận được cũng như những lợi ích khi anh đồng ý kí với người này để khiến cậu bé tỏa sáng trên màn hình TV.
"Đây có phải điều con thực sự muốn không Taehyungie?" Yoongi quỳ gối xuống để bằng với chiều cao của cậu bé, tay chỉ vào những tờ giấy anh đang cầm."Có bố ơi!" cậu bé hét lên rồi khúc khích cười, "Con có thể làm điều này không? Đi màaaaaa." "Nhưng con phải hứa với bố rằng con sẽ làm một cậu bé ngoan, được không? Bố sẽ kí nếu như con chắc chắn 100% rằng con muốn làm điều này, có được không?". Anh nhận được một cái gật đầu đầy chắc chắn và rồi cậu bé đặt một cây bút vào tay anh, vậy nên anh chỉ biết lắc đầu rồi kí hợp đồng. Một tuần sau, họ đã có kịch bản dành cho Taehyung, điều này khiến cậu bé phấn khích đến mức cầm khư khư kịch bản trong tay trong lúc tập dượt đoạn thoại của mình với tất cả những người xuất hiện ở cửa nhà họ.
Từ lúc đó đến giờ Taehyung chưa hề ngừng tiến bộ, cậu bé vẫn tiếp tục làm và tạo ra những điều mà cậu bé tin là đúng đắn. Hơn nữa, bé con đã 5 tuổi rồi và giờ đây có thể chăm sóc bản thân mình một chút và bởi vì công việc khiến Yoongi vô cùng bận rộn, cậu bé thường ở lại studio nhảy và giúp Jimin - thầy giáo dạy nhảy và thanh nhạc của mình - dọn dẹp và chau chuốt lại vũ đạo. Để nói rằng Yoongi là một người bố đầy tự hào thì vẫn chưa đủ để có thể diễn tả cảm xúc của anh.
"Em ở đây rồi đâyy" Hoseok chạy xuống cầu thang nhanh đến mức suýt đâm vào Yoongi, khiến Yoongi chỉ biết cười, "Jungkook vừa nhắn em rằng họ đã đến sảnh và chỗ đấy đã kín một nửa rồi, mình phải nhanh chân lên nếu muốn có chỗ ngồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới đầy màu sắc của bé Taehyung
FanficHé lộ cuộc sống của Yoongi và con trai 5 tuổi của anh, một cậu bé thu hút tất cả mọi người với tính cách của mình và sẵn sàng khám phá mọi điều cậu bé thấy. Link truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/10974597?view_full_work=true Đã được tác...