Bé Taehyung và bong bóng (2)

188 27 4
                                    

Anh chợt tỉnh, mặt trời mới chỉ nhô lên một chút nhưng anh cảm thấy mình đã ngủ đủ. Mồ hôi ướt đẫm cả cơ thể anh, những cơn ác mộng đời thực là điều cực kì khốn nạn - xin lỗi vì ngôn ngữ này. Taehyung đã dậy từ lâu, im lặng ngồi chơi cùng chú sư tử của mình, Jimin, ở cuối giường. 

"Này anh bạn nhỏ", giọng nói khàn khàn của Yoongi khiến Taehyung quay người lại, "Từ lúc nào mà giờ dậy của chúng ta lại sớm thế này?"

"Con không ngủ được", thằng bé mấp máy rồi quay về với thú bông của mình.

"Một cơn ác mộng khác sao?", anh chỉ nhận được cái gật đầu. Lại thế rồi. Yoongi dồn hết sức để ngồi dậy, thu hút sự chú ý của Taehyung. Thằng bé đang ngồi nhìn đồ chơi, không thực sự chơi với chúng như mọi ngày mà chỉ nhìn chằm chằm và vuốt ve chúng. "Con yêu, chúng chỉ là ác mộng thôi. Không phải là sự thật đâu, con có hiểu lời bố đang nói không?", một cái gật nữa. Hôm nay sẽ là một ngày thật dài.

Yoongi không muốn đưa bé đến bác sĩ tâm lí. Anh đã cố thử làm thế một vài lần và đó không phải ý kiến hay nhất bởi họ đều nói rằng thằng bé sẽ trưởng thành từ những cơn ác mộng. Đó chỉ là một câu nói mặc định, Yoongi biết vậy, nhưng trái tim anh vô cùng đau đớn mỗi lần thằng bé trở nên im lặng đến lạ thường. 

"Con muốn đến chơi với Kookie hyung không?", thằng bé chỉ nhún vai "Hay Joonie? Anh ấy nói mình cần một người mẫu cho bộ sưu tập mới nhất. Con có muốn tham gia không?", một cái nhún vai nữa. Yoongi muốn gào lên nhưng biết rằng điều đó sẽ chỉ khiến Taehyung lầm lì hơn. Thằng bé sẽ nghĩ rằng mình không nghe lời và sẽ bị phạt, và Yoongi không hề muốn điều đó. Anh hiểu rằng những cơn ác mộng như vậy có thể khiến con người ta bị ám ảnh khi không thể giải mã được chúng. "Nào bé con, ít nhất hãy đi tắm. Chúng ta đều thật bốc mùi", anh đang cố đùa giỡn và điều này thật có ích khi đôi môi thằng bé cong lên thành nụ cười nhỏ.

"Chúng ta có thể tắm cùng nhau không bố?", thằng bé hỏi, hai má dần chuyển sau màu hồng. Yoongi không thể không cười khúc khích trước sự ngại ngùng của thằng bé, rồi anh gật đầu. "Bong bóng thì sao ạ?"

"Bố cứ nghĩ rằng con đã trở thành một cậu bé lớn và không cần bố tắm cho nữa, nhưng được thôi, chúng ta có thể tắm với bong bóng. Con đã sẵn sàng cho cuộc đua chưa?"

"Chúng ta sẽ cá cược gì?", Taehyung nhướn mày đầy thách thức rồi cười nhếch mép. Cậu bé tinh nghịch đã xuất hiện rồi đây.

"Hmm, con muốn gì nhỉ?"

"Người thắng cuộc được quyết định bữa ăn sáng!!", trước khi nói xong thằng bé đã chạy một mạch ra cửa, tiếng chân chạy vang vọng khắp nhà. Anh mỉm cười, bình tĩnh đi đằng sau "vận động viên" bé nhỏ, đi theo tiếng cười của thằng bé. "Bố là kẻ thua cuộc! Bố là kẻ thua cuộc!", Taehyung hô hào một cách hạnh phúc trong phòng tắm, chưa gì đã lột hết bộ đồ ngủ trên người.

"Đợi cho đến khi bố bắt được con!", Yoongi cười khẩy, chạy sau thằng bé. Những cơn ác mộng sớm bị quên lãng.

***

Đưa Taehyung vào bồn tắm thật dễ dàng, thằng bé luôn thích bong bóng và bathbomb(*). Thằng bé cũng không hề thích bị bốc mùi, đây là một điều tốt vì Yoongi đã đọc rất nhiều bài báo rằng trẻ con không thích được tắm. Tuy nhiên, đưa Taehyung ra khỏi bồn tắm lại là một câu chuyện khác.

"Con yêu, chúng ta phải ra ngoài thôi", Yoongi điềm đạm nói, bong bóng đang ở khắp trên tóc anh và cả lông mi nữa, Taehyung cũng y chang anh. "Ngón tay chúng ta đang nhăn nheo đó, nhìn này!", anh cho thằng bé xem tay mình rồi cầm tay thằng bé lên chỉ vào những nếp nhăn. "Chúng ta phải ra ngoài trước khi trở nên quá già và cáu kỉnh để được chơi! Con thấy không, những nếp nhăn có ở chân con nữa kìa!"

"Bố đã già sẵn rồi mà", bé con khúc khích, bắn nước tung tóe vào mặt anh.

"Xin lỗi thưa chàng trai, tôi mới chỉ 25 tuổi thôi. Vẫn còn ngon trai lắm nhé!", anh vừa dứt lời thằng bé phá lên cười như thể mình đã phải nhịn cười mấy năm rồi *=))))* 

"Bố thật ngớ ngẩn!"

"Cảm ơn rất nhiều", Yoongi mỉm cười, cố kéo thằng bé ra khỏi bồn tắm. "Ra nào. Chúng ta phải thoát khỏi đống bong bóng này."

"Không!!", Taehyung ôm lấy chân anh suýt làm anh ngã, "Ngồi xuống đi màaaaa!!", thằng bé nhõng nhẽo. Anh nghe lời thằng bé, đảo mắt.

"Con có 5 phút nữa. Rồi chúng ta sẽ lau khô mình và làm bữa sáng. Bố sẽ để con giúp lần này, được chứ?"

"Okee!!", thằng bé cười, leo lên người bố với tay đầy bong bóng. Rồi thằng bé bôi lên cằm Yoongi tạo thành bộ râu. "Giờ thì bố trông giống với tuổi rồi đó, ông già!"

"Ồ thằng quỷ này! Lại đây!" Yoongi hét lên khi Taehyung nhảy ra khỏi bồn tắm, chạy ra ngoài mà vẫn khỏa thân sau khi anh tóm lấy cái khăn gần nhất. 

"Bố không thể bắt được một siêu anh hùng! Bố quá già!", thằng bé cười khanh khách và rồi bị tóm lấy nhấc bổng lên trời trong khi đang ở trong cái khăn bố cầm. Bé con rít lên, bám chặt vào tay anh bằng cả chân và tay. Taehyung gọi đó là "phong cách koala".

"May cho con là bố rất yêu con đấy nhé", anh cắn nhẹ vào vai thằng bé. Thật may là không có ai bị thương và họ đều đang thưởng thức bánh kếp mà họ đã làm một cách ngon lành.

***

(*) Bathbomb như kiểu sữa tắm dạng bomb, thả vào bồn sẽ vỡ ra tạo bọt nhé hehe.

Và Jimin vừa là tên một hyung của Taehyung sắp xuất hiện vừa là tên con sư tử bông của Tae nha =))))) Đừng thắc mắc đây là ý kiến tác giả!😂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và Jimin vừa là tên một hyung của Taehyung sắp xuất hiện vừa là tên con sư tử bông của Tae nha =))))) Đừng thắc mắc đây là ý kiến tác giả!😂

Thế giới đầy màu sắc của bé TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ