Chapter 5

37.4K 403 9
                                    

Hanna








“i really can't believe we have a slut ceo.”



“yeah, she's a whore.”



“she flirts Mr. Rios.”



“sinabi pa, malandi naman pala 'yan.”








hindi ako tipo ng babae na marunong gumanti sa bawat salita ng iba saakin, isa akong babaeng disente at ayoko ng gulo kaya mas gusto kong manahimik kesa makinig sa mga sinasabi nila.








i wasn't a girl like that, hindi ko naman rin nilalandi si Jacob, kusang lumalapit si Jacob saakin hindi ako manhid para hindi marinig pinaguusapan ng sekretarya ko sa labas, napailing ako at nagpanggap na walang naririnig ng may pumasok sa aking opisina, iniwas ko ang weak side ko na may luha pa sa aking mata.








“you don't need to hide it from me.” aniya, lumapit siya at inangat ang mukha ko pinunasan niya pa ang aking matang may mga luha. “that womans is insulting you, i won't let that happened again.” kumunot ang noo ko sakaniya.








anong gagawin niya?








“Insulting you is Insulting me.”








nagkuyom ang kaniyang kamao, i saw his hands na nakakuyom galit na galit siya obvious naman, bigla siyang tumalikod at lumabas malakas ang bagsak ng pinto kaya tumakbo ako at sumunod kay Jacob.








“Jacob!” hindi talaga siya nagpapigil.








he just smirks on me. “you, you, you and you, all of you. how dare you insult hanna? what did you say about her she flirts me? oh sorry dears, i flirt with her actually. she keep avoiding me i just want to flirt with her. do you have a problem with that? hanna is actually my ex girlfriend. i still love her how much i hurt her three years ago, if i didn't cheat maybe we're happily married now.” jacob please don't do this to me i don't want to fall for you again.








hindi sila nakaimik kay Jacob ng sabihin niya ang mga salitang 'yon natinag at nanahimik silang lahat, wala silang sagot dahil narin siguro sa bigla hindi na ako magugulat pa, now they now pwede na nila akong tigilan pa.








he smirks. “once you hurt hanna, say good bye to this company.” banta niya para lalong matahimik silang lahat hinila niya ako pabalik sa opisina at biglang sinili ng isang halik maski ako ay nabigla sa ginawa niyang paghalik saakin.








“Jacob, is that true?”








lumingon siya saakin at tumigil sa ginagawa niya sakin ngayon. “what?” tumawa ako sakaniya.








“na mahal mo parin ako..”








he pinned me on the wall, his hards are both on the side of my head he take a glares on me with a kiss and lick on my lips.








“i always love you, Hanna.”








“mahal at mamahalin kita, sana ay pagbigyan mo ako, papatunayan kong mahal kita. papatunayan kong kahit anong gawin natin, it is sex or not mahal kita sa paraang alam ko, sa paraang alam kong paniniwalaan mo ako. Hanna, ilang taon kitang hinintay.. hinanap, ikaw lang babaeng sineryoso ko, oo nagloko ako, it was my fault. before that day, ngyari na 'yon binlockmail niya kase ako Hanna, sasaktan ka niya pag di ako pumayag na makipagsex sakaniya.” yumuko siya saakin.








“mahal na mahal kita eh, ayokong saktan ka ng kung sinong babae o lalake, nasaktan kita nagsisi ako sana pinag laban ko sana di ko hinayaang maduwag ako.” umaamin ba siyang duwag nga siya? duwag siya eh, duwag siya sa lahat kaya siguro ngyari 'yon, noon palang duwag na siya pero sana ngayon hindi na.








tumingin ako sakaniya. “so umaamin kang duwag ka?” tumingin siya sabay tango naman saamin.








“sana pinaglaban kita noon.” sarkasmo siyang tumawa at mahina na humampas sa table. “mahal kita hanna.” aniya.








humugot siya ng hininga. “mahal na mahal kita hanna.” ulit niya habang nakatitig saaking mga mata.








mahal na mahal rin kita, Jacob.








minahal kita at mahal kita simula noon pilit kita kinakalimutan dahil alam at naniniwala ako sa bagay na hindi na pwede na magsama kaming dalawa, paano pa ba kami magsasama kung alam kong may nakaukit ng guhit sa pagitan namin na nagsasabing nasira na kami noon kaya kung magsasama kami ay masisira kami muli.








“jacob, i can't love you again.”








tumingin siya saakin at ngumisi. “i owned you already hanna, remember? you are mine.” his possessive ways.








“Jacob--” he cut me off by kissing me on my lips, he is so hard to stop. my heart is still beating for him and i don't know how to stop this heart. “i love you Hanna.” he breath on my neck.








he kissed me on neck. “I love you too, Jacob.” i said between the kisses.

Own By A Sex God (SGS#4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon