Hanna
Napasuksok nalang ako sa table sa sobrang sakit ng ulo ko, naramdaman ko ang kamay na dumadaloy papunta sa katawan ko kaya umangat ang ulo ko at nakita ko si Jacob sa gilid ko nakangisi saakin, i rolled my eyes, ano bang kailangan ng manyak na 'to?
his hands are both in my shoulders. "labas tayo ng mawala yang stress mo." sambit ko sakaniya, actually i really need to go out now naiistress ako, buti wala na akong gagawin sumama nalang ako kay Jacob papunta sa isang bar natanaw ko mukha nila Dwayne nandito sila ngayon, nauna pumasok si Jacob bago ako.
"Hanna?"
ngumiti ako sakanila. "Hello, Nice to see you again.. iKON." oh well, someone is missing in the picture. bakit wala si Argus dito? namiss ko ang lalakeng 'yon, nasaan si Argus?
"Argus is busy with his wife." oh, kasal na pala si Argus i didn't know, good for him.
"well, let's drink. hey Sweetheart, let's drink." inalalayan niya akong umupo at uminom kami, actually hindi ako tumigil sa paginom gustong-gusto ko mag paka-lasing fuck. naiistress ako sa trabaho ko, nawalan ng empleyado plus that i was batrayed of my employee? hell'a.
iinom pa sana ako kaso pinigilan na ako ni Jacob. "nakakarami ka na, Hanna." awat niya saakin, ngumiwi ako at inalis ang kamay niya.
"hindi kita pinipigilang lumandi sa iba kaya wag mo akong pigilan Jacob, I need this." sambit ko sakabiya, totoo naman. akala ba niya di ko nakikita paglalandi niya sa mga babae sa opisina? oh come 'on i'm not that blind.
ngumisi siya. "nagseselos ka ba?" halos mabilaukan ako sa sinabi niya, nagbibiro lang naman siguro 'to diba? di nakakatawa biro niya eh.
"ako? magseselos, pwe. Jacob, bakit ako magseselos? sino ka ba?" tumingin siya saakin.
"you cheated on me before kaya sino ka ba para magselos ako? ha? ano ba kita? boy friend ba kita? asawa ba kita? hindi, don't act like we are a couple that would never happened again, di naman ako tanga para magpaloko na naman sayong gago."
nanatili siyang nakatitig saakin. "Hanna, ano ba pwede kong gawin para mahalin mo ako uli? Hanna, mahal kase kita eh." tunawa ako, mahal? as if naman totoo eh matagal ng sinungaling yan.
"mahal? mahal mo ako? talaga ba? kung mahal mo ako di mo ako lolokohin dahil lang sa di ako handa ibigay sarili ko sayo noon, kung mahal mo ako di mo yun gagawin. kung mahal mo ako dapat di mo ako niloko, pero anong ginawa mo? niloko mo ako jacob!"
pinigilan ko ang luha ko na bumaksak, pinigilan ko kaso hindi ko talaga kaya kusa ng bumaksak ang luha sa mga mata ko.
kusa nalang itong bumaksak."Jacob, minahal kita noon at mga salita mong ako lang? pinako mo, kaya mahirap magtiwala kung puro ka nalang salita, kung gusto mong ibalik ko tiwala ko sayo magbago ka, magbago ka para sakin at yung pangako mo noon, gawin mo wag ka puro salita." tumayo ako at lumabas para sana umuwi na pero sinalubong ako ni Jacob at hibalikan sa aking labi.
mapusok, mainit. tumigil siya at tinignan ako. "i love you." hindi ko alam kung malinaw ba narinig ko? tama ba ang narinig ko o hindi, nag taxi ako pauwi at buti di naman ganun kalakas ang tama ko, maayos pa naman ako.
---
Jacob
a piece of shit, oo kasalanan kung bakit galit na galit si Hanna saakin hanggang ngayon hindi ko parin mapatawad ang sarili ko sa kasalanan ng nakaraan, kasalanan ko naman kase alam kong mahal ko ang girlfriend ko pero pinatulan ko agad babaeng 'yon, oo nilandi ako ng babaeng kasama ko nung araw na nahuli kami, fuck. its my fault.
paano ba? paano ko ba mababawi ang tiwala ng babaeng pinakama-mahal ko, paano ba ako babawi sa taong minahal ko ng halos ilang taon? mula noon hanggang ngayon isang tao lang ang minahal ko, siya lang ang mahal at minamahal ko.
"Jacob, be patient." ani Troy, tumingin ako sakaniya patient naman ako diba? mahal ko si Hanna lahat talaga gagawin ko para makuha ko ulit tiwala niya saakin na nawala dahil sa kasalanan na ginawa ko, malaki ang kasalanan ko sakaniya niloko ko siya.
"huwag mo madaliin ang lahat, kung mahal mo si Hanna mage-effort at mga pangako mo gawin mo ngayon, kahit na walang kayo." ani dwayne.
i have a lot of promises that we made before, promises like we are meant for each other high school palang kaming dalawa ni Hanna mag kakilala na kaming dalawa dahil narin sa isang kaibigan, kay Chloris na and alam ko currently dinadate ni Andrei ngayon.
how will i start the promises i made before? how will i start it?
"Hanna is still a woman who has a dream when it comes to a man." ani troy, yeah yeah right and i know.
i'll do it, for you.. everything for you, hanna.
BINABASA MO ANG
Own By A Sex God (SGS#4)
Ficción GeneralWARNING: SPG | R-18 | Mature Content paano nga ba kung magkita kayo ng ex mong nanloko sayo tatlong taon ng nakalipas, anong gagawin mo? kung ang makita siya ay hindi mo kaya ang makatrabaho pa kaya siya? could be their relationship of desire b...