Hanna
pagkagising ko sa umaga kitang-kita ko kung gaano kami kawild kagabi wala na si Jacob sa aking tabi ngunit narito ang aming klat na, maski ang ilang ginamig niya kagabi, medyo masakit pa ang aking binti at katawan sa sobrang hard ni Jacob kagabi bahagya naman akong natawa habang iniisip ang ginami namin kagabi, inayos ko ang kalat sa kwarto at agad na lumabas.
where is he?
“Jacob?” tawag ko, natanaw ko siya na nass pool side at mayroong kausap sakaniyang telepono, binaba niya ang tawag at tinignan ako. nabigla akong inakap niya ako, ano bang ngyayari sakaniya? he seems strange right now. really strange.
parang sobra siya nagaalala hindi ko rin maintindihan kung bakit siya ngkakaganito ngayon pero naintindihan ko ng fact na nagaalala siya sa hind ko maipaliwanag na kadahilanan, bakit sobra naman ata siya nagaalala? did he dream something bad last night or what? did something happened?
kunot noo ko siyang tinignan. “what's with you?” agad na aking katanungan he is just being so weird that makes me feel worried about. why is he acting like this anyways? alam ba niyang sa inaakto niyang iyan ay nagaalala naman ako?
umiling siya. “n-nothing.”
really, he's lying.
jacob is not good at hiding at kapag nagsinungaling siya sa akin alam ko, kilala ko na siya kahit nagkahiwalay kami ng tatlong taon walang nagbago kung ano siya noon- ganun parin siya madali siyang mabuko kapag nagsisinungaling. it his habit, does he? nakatingin lang ako sakaniya at hinawakan ang kaniyang mukha.
“don't lie to me, jacob.” huminga siya ng malalim at naupio sa bench dito, kinuha niya ang isang sulat sa gilid at agad itong pinakita, nana-nakot na naman si Ellie at nababahala siyang baka bumalik na talaga si Ellie sa buhay namin at sirain ang magandang meron kami ngayon, ganun rin naman ako. nababahala at nagaalala, oo dapat kami maging alisto ngunit wala naman si Ellie hindi ba?
tumabi ako sakaniya. “wala pa naman, diba? so we are still free to not get worried.” ngumiwi ako at biglang nag-isip ng isang bagay upang ma-distract siya.
tunayo ako at naupo sa kaniyang kandungan, hunarap ako sakaniya na nakaupo at hiniga siya sa bench, i remove his shirt as i kissed him down to his neck and his body, he chuckled at humawak sa aking ulo patuloy akong humahalik sakaniyang katawan.
“is this how you distract me?”
umangat ang ulo ko sakaniya.
i smirk. “well.. yes?” i said in a husky voice. hiniga niya naman ang kalahati ng aking katawan, tanaw ng aking mata ang pool sa dulo ng bench, he was removing my clothes down and his tongue sucking me down- i groaned in a second, we are doing this on this bench. napapikit naman ako sa bawat galaw ng kaniyang dila.
he was moving his tongue inside me playing against my cl-toris and playing it until i reached my cl-max, i was really moaning loud and wild dahil sa kaniyang hiwagang dila at daliri na patuloy sa pag galaw sa akin ngayon,
napapikit akong hingal na hingal sa kakaungol at pawis sa sobrang sarap ng kaniyang ginawa. “come here..” senyas niya sa akin at inakap ako, ngumigi naman akong niyakap siya ng mahigpit.
he is always been bothered about ellie even we don't have any idea where is she, and how could she do this things without showing her self. that makes me thinks that she's not only one who's doing this things and it makes me realize. she has someone to help her out.
hindi niya naman ito magagawa ng magisa, kaya tansya ko na may kasama o may gumagawa ng lahat ng yon para sakaniya, its a bit weird if nagagawa niya yon ng walang nakakakita sakaniya. hindi ba masyadong weird naman 'yon? napangiwi akong nag ayos ng aking sarili upang lumabas, i take shower at narinig ko si Jacob na kausap si Mike sa ibaba.
why is mike here?
“here, aries send this to me at sabi niya Ellie is near on your house. hindi rin siya nagiisa, may isang babae na gumagawa nito para sakniya. kaya hindi niyo siya nakikita dahil mayroong ibang tao na gumagawa nito para sakniya.”
nagkuyom ang aking kamao, tama ang aking hinala na mayroong gumagawa ng mga pagpapadala ng threats saamin, hindi lang talaga nagiisa si ellie kung hindi mayroon siyang kasabwat sa lahat ng mga pagpa-plano niya. nakita ko pang may papel na inabot si Mike sakaniya at agad niya iyong tinago, ano naman kaya iyon?
nasaan ka ba talaga, are you hiding ellie?
i fix myself. “Jacob?” nilingon nila akong dalawa, natinging ako kay Mike na narito ngayon, disenteng-disente ang kauotan. tinignan ko si Jacob matapos, may ginawa si Jacob pinaimbestigahan niya si Ellie at pinahanap niya ito.
he is planing with something. “I'm going out, i need some you know.” tumango siya at hinalikan ako sa aking labi, sa harap ni mike bigla akong namula ako dahil ron.
“you two are gross.”
jacob rolled his eyes. “tell that to me if you and arisa are okay.” sinamaan niya ng tingin si Jacob.
i met arisa once. “if you haven't think of that. bud you are being jealous with rain until now, that's bad.” ngumiwi si Jacob at inabot naman ni Jacob ang isang bag sa akin there was a car's key and a new phone.
he just kissed me again.
ngumiti ako. “i'll call you, we still have business to do. okay, sweet heart.” humalik ako sakaniya at ako naman ay umalis na. i'm gonna find you too ellie.
BINABASA MO ANG
Own By A Sex God (SGS#4)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content paano nga ba kung magkita kayo ng ex mong nanloko sayo tatlong taon ng nakalipas, anong gagawin mo? kung ang makita siya ay hindi mo kaya ang makatrabaho pa kaya siya? could be their relationship of desire b...