Chapter 12

25K 251 1
                                    

Jacob









i ask my friend ryker to imvestigate who is that person behind the threats ayokong magisip na mayroon na namang nggugulo sa amin pero yun ang iniisip ko ayokong mapahamak si hanna kaya sana ay gusto kong malaman ito sinikreto ko ang lahat dahil habang wala pa naman ang resulta kung sino ang nagpapadala nito wala akong balak na sabihian si Hanna but ryker exposed it without thinking this is my business plans to do.









"someone is really following me?" tumango ako, its why i'm always worried about her kase ayokong habang wala ako sa tabi niya may kumuha na pala sa babaeng pinakamamahal ko, kung kailangan ko siya bantayan ng 24 hours gagawin ko wag lang siya mawala sa aking tabi. kahit na anong mangyari, gusto kong malaman ni hanna hindi ko to ginawa dahil sa takot kundi gusto kong malaman ang dahilan bakit niya binibigyan ng ganito si hanna?









tumingin ako sakaniya. "i'm so sorry i just to figure out it before telling you, to make-" hindi na niya ako pinatapos at pinatigil ang bibig ko gamit ang daliri niyang pinalitan niya ng kaniyang labi, narito kami sa kama namin ngayon she asked me gusto niya makita yung sulat kaya pinakita ko ayokong magkalabuan kami kaya gusto kong iexplain agad ang aking sarili sakaniya.









bumitaw siya sa halik at kinuha ang aking hawak na inilagay naman niya sa table tumayo siya upang patayin ang ilaw at naaninag kong inaalis niya ang dress na suot bago ito pumatong sa akin at hubarin ang suot kong texudo, inalis niya ang coat isa isa at humalik sa aking katawan, mas nagiinit ang katawan kong dumapo ang dila niya sa n-pples ko, she learn a lot did she?









"Hanna.." tawag ko sakaniya pero masyadong busy ang aking kasintaha, hinila ko agad siya at inangat sa kama. naghubad ng aking saplot at niluhod siyang pinasok ang akin sa kaniyang loob sa likod at hawak hawak siya sa buhok na mabilis na nilalabas masok ang akin sakaniya, puno ng ungol ang kwarto sa sarap ng ginagawa naming dalawa ngayon hindi mapigilan ang malakas at mapupusok na mga halik na sumasabay sa ungol sa isa't isa.









dumapo ang palad ko sa mayayaman nitong dibdib. "ah! ah.. j-jacob.." ngumisi ako sa mga ungol ni Hanna na 'yun na mas lalong nagpapainit ng katawan at pagkalalake kong dumidiin lalo sa kaniyang loob, humigpit ang hawak ko sakaniya mariin na nilabas pasok ang aking pagkalalake sa kaniyang loob, mas lumakas naman ang mga ungol niya.








"uhmm.. jacob.. oohhhh!" she come as i am, hindi ko tinapos at agad na pinasok siya sa kaniyang loob, hinarap ko siya't pinasok ang aking pagkalalake sa kaniyang loob.








ikinapit niya ang kaniyang kamay sa aking braso ng mahigpit halos bumaon ang kuko niya rito habang mahigpit at mabilis kong binabayo ang loob niya at hinagit ko ang legs niya't mas mabuting ibinuka't mahigpit na bumabayo sakaniyang ikalooban, fuck. napakasarap talaga niya, damn! hindi nagbago ang sarap ng makuha ko itong pagkababae niya, but her love is more sweeter than this i never loved her because of sex. yes we used to do this but it doesn't mean our relationship will remain all about just sex, no.








"f-fuck. you're so f-cking tight!" mas binaon ko pa ang sarili sakaniya't mabilis na bumayo sakaniyang loob, mabilis na nilalabas masok hanggang tumigil akong may katas na lumabas mula sa aming dalawa, nakayakap lang siya habang nakahiga sa kama at inangatan ako ng tingin.








huninga siya ng malalim. "sino si ellie?" tanong niya sa akin, hindi na niya siguro naalala pero iisang tao lang naman si ellie at yung taong nakasex kong tinakot ako noon, i was so afraid before. pero ngayon? hindi ko na magagawang maduwag pa kay Ellie. she's all the reason why i and hanna broke up, if i become stronger that time this couldn't happened. "ellis is her." kinunutan niya ako ng noo.








naupo siyang tinignan ako.








"her? that woman before?" tumango ako, she's sending threats to hanna dahil alam niyang nagkabalikan na kami ni hanna she's stalking me for that three years hindi niya ako tinitigilan its why i ask dad that i will accept to be a ceo of our company para lang mayroon akong mapagka-abalahan at huwag na niya akong guluhin pa.








she disappear then when i become hanna's servant and trainor on the company, ellie comes back and appeared out of nowhere i saw that she was sending mails or should we say threats under her, i take out of all that same mails i asked to hide it from Hanna first i wanted to investigate about, i want to have a proof that i am right so i asked ryker to do it for me. and i'm right, ellie returned sending threats to my girl.








i will never let her touch, hurt or even do anything to her. "let's sleep." aya ko sakaniya we had a long day today, we attend a party with a some revelations and also, we end up naked on this bed. we just have fun tonight.

Own By A Sex God (SGS#4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon