Kath's POV
Nasa fun world kami ngayon... maglalaro ulit hehe kailangan muna dapat ienjoy ang life ng pagdadalaga... yung iba ngayon na mga babae mga teen moms na... kami enjoy muna....
Pumunta kami sa basketballan ulit... pero may naisip ako... hehehe
"Guys lets have a deal" sabi ko at tumingin naman sila sa akin ng seryoso... "lets play basketball and if we girls... won and you boys lose... you will be our slaves for 2 months..." sabi ko at mukhang gulat yung mga enggot...
"Okay... but when you lose and we won... libre niyo kami ng ice cream and movie marathon tayo" sabi ni ivan... okay na sana kung yung movie lang... eh may ice cream tapos kailangan pa libre... okay...
Tumango nalang kami at nagsimula na mag basketball...
*************
Okay.... today nobody won... we have a tie... what about the deal?
"So... we are tie... what now?" Sabi ni kumag este ivan... umienglish si mr. Sungit ha...
💡 *ting*
Light bulb... hehehe may naisip na ako
"How about... you will be our slaves for 1 month and we will treat you a ice cream and have a movie marathon..." sabi ko at ngumiti ng nakakaloko... hahaha hindi sila makakatakas sa pagiging slave hihihi
"Fine!" Sabi nila at mukhang umuusok ang mga ilong nila hahaha😤😤😤 😤
💖💖💖
Bumalik na kami sa mansyon alam ko naman na meron na ditong ice cream, chocolates and cakes kaya.... medyo tinatamad akong buhatin yun.... ahahaha meron na ulit akong naisip
"Umm... guys pwede ba kayo nalang ang kumuha ng mga kakainin.... nandun lang naman sa may kusina... dali na ... masakit na kasi paa ko.... pweasseee" pagsinungaling ko at puppy eyes and baby talk haha... tignan lang natin kung di ma effect itong kumag
"Sige na nga" sabi ni kumag este ivan... hahaha yes hihihi tumaas na kami at inihanda ang mga papanoodin namin... harry potter nalang... yung iba hindi ko matapos tapos... pinapagalitan kasi ako ni mom na palagi nalang akong nagkukulong sa kwarto ko....
Ivan's POV
Ang cute talaga ni kath nung nagpuppy eyes siya at baby voice haha... wait bakit ko naman naisip yun... kinuha nanamin yung mga ice cream at iba pang desserts🍨🍰🍫🍬🍭
Pasalamat siya mahal ko sya... kung ibang tao ang maguutos saakin niyan sisigawan ko yun...
Tumaas na kami at binuksan ang pinto nakita ko yung mukha ni kath na para bang gutom na gutom... nakita ko na ang movie na papanoodin namin ay harry potter... okay lang
Di ko rin din naman na matapos tapos ang mga movie ng harry potter... laging napapagalitan kapag nagtatambay lang ako sa kwarto... tapos daw ako daw yung parating umuubos ng mga junkfood....
💖💖💖
Nakailang episode na kami ng harry potter... gabi narin... hapon kasi kami ng simula manood... tulog na yung mga bruha... nakita ko namang binuhat ng mga kaibigan ko sila ezekiel, Rhianne and delencei sa higaan nila
Ako? Di ako gumalaw sa pwesto ko... baka mabigat yan si kath... dami kaya niyang kinain... natulog na yung mga loko kong kaibigan at naisipan ko nang patayin yung tv...
Matutulog na sana ako... nung nakita ko si kath... nakahiga sa coach... binuhat ko na sya at hiniga sa kama niya... di naman pala ito mabigat... nakita kong nilalamig sya kaya pinatungan ko sya ng kumot niya... yung nilagay ko yung kumot niya... ngumiti sya... para bang nanaginip siya ng masaya... ano kaya yun... at may tumulo na luha sa mata niya pero nakangiti parin sya... pinunasan ko iyon ng thumb ko at naka ngiti parin sya...
Bumalik na ako at natulog... sino kaya yung napapaginipan niya...
Kath's POV
Uniti unti na akong nakatulog at napikit ko na ang mata ko... walang malay na ang katawan ko...
Maya maya feeling ko na may bumuhat saakin... nanaganip ba ako... tapos may para bang tinalukbungan ako ng kumot at naalala ko yung dad ko na ganun parati ang ginagawa nya na kapag nakakatulog ako na hindi nakaayos ang pwesto ko.... may tumulo nalang agad na luha sa mata ko...
May pumunas naman nun at feeling ko ibang tao ito... hindi si dad... makinis ang kamay nito... at feel ko na umalis na sya... sya ba iyon... mabait rin pala sya... tama lang yung ginawa ko silang slave... para na din na makalimutan ulit si jake....
Someone's POV
Nakita ko silang bumalik sa kanilang mga higaan... binuhat nila yung mga babae... si kath? Wala manlang silang paki... may lumapit na isang lalake sa kanya at binuhat papunta sa kama niya at nilagyan ng kumot...
Linagay nung lalake ang kamay niya sa mukha ni kath... wait... nafall na sya? Di ko nalang namalayan na may tumulo sa mata ko... bakit ganun... akala ko nakalimutan ko narin sya... may kaunting feelings pa eh... umalis na ako baka may makakita saakin...
✳✳✳✳✳✳✳✳✳✳✳✳✳✳✳
Hi! Updated again hihihi...
Sana na enjoy niyo ang chap na ito guys hahaha lab you...😚😚😚
Dont forget to:
Vote⭐
Comment💬
Share😇
Byyeee!! Sa susunod ulit! Lab yah!💞💞
BINABASA MO ANG
Campus Princesses Vs The Campus Heartthrobs
Ficțiune adolescențiIts about a group of girls and boys who hate each other when they ever first met... Like everybody says: "The more you hate the more you love" But what if destiny plays with the two group... Will they stay haters? Or love each other ? Completed #cp...