Kath's POV
Sa ngayon? ay nagiimpake na kami ngayon hehe... aalis na kami dito sa ethopia.... patapos naman na ako mag impake kasi kaunti lang talaga dinala ko...
Dinala ko din yung pinamili namin sa forever 21 na shop... at yung iba kung dinala papunta dito...
Sinuot ko din yung binili namin dun... sa ngayon naka sweater ako ng light blue and black leggings at naka convers na sapatos na puti... hehe trip ko lang talaga ngayon mag leggings sila ezekiel rin naman naka leggings...
Naka ready na kami kaya naisipan naming bumaba na... pagbaba namin nadatnan namin sila maam na mga naka ready narin.
Kami nalang ata hinihintay nila... dami kasing dala ng mga bruha kong kaibigan, lalo na itong si ezekiel, yung nag shoping kami diba... ang dami ng binili yan tuloy kailangan niya lakihan ang maleta niya...
**********
Sa wakas nandito na kami sa airport... hinihintay pa namin yung plane namin eh... nakaupo kami sa waiting area, nilagay ko yung headset ko sa tenga ko at nakinig ng puro k pop songs hehe... fangirl ako eh, lalo na ng bts at blackpink hihihi
Nakikinig ako ngayon ng Spring day ng Bts hehe... eh bored ako ngayon eh... ito naman mga kaibigan ko ayaw makipagdaldal...
Well kasi nga naman katabi lang namin yung apat na enggot at mga kapre... sa harap namin yung mga enggot tapos sa likod namin yung mga kapre gets nyo ba? Parang sila yung tinapay, tapos kami yung palaman... haha
Jake|jay-r|jacob|julius
Me|ezekiel|Rhianne|delencei
Ivan|micheal|eros|erick
Ganyan yung pwesto namin... sakabila yung mga ibanb kaklase namin... yung bandang likod kasi occupied na ng mga ibang pasahero
30 minutes of waiting...
And FINALLY!! Hay! Nandyan na ang plane namin grabe talaga mga pre... ang akward ng atmosphere... mga ex sa likod tapos sa harap yung... sabihin na nating crush namin... Oo na crush ko din yung kumag na yun...
Totoo nga sinabi nila no... dont look back from the past, just look in front in your future
Oh diba tama pwesto namin... kami sa gitna na pumabag ibig na ulit sa likod mga ex at nagpaasa... sa harap na namin ay yung sinasabing future namin, ano ba tadhana pinaglalaruan mo kami eh...
Sumakay na kami sa plane at guess what..... katabi ko siya... si kumag este ivan... mas lalong akward ang atmosphere ang dating niyan...
Eh alam na nila eh, narinig nila... kasi nalaman pa nitong rhianne na what is love and ano feeling ulit mainlove... yan tuloy nahuli kami mga pre...
Tumigin nalang ako sa bintana as always naman.... di naman ako takot sa matataas na lugar... ummm... noon Oo may takot ako sa matataas na lugar pero nawala yun yung nag high school ako... kaya sumasama na ako sa cheerleading hehe wag niyo ng alamin kung paano ko naconquer yun.... its a secreat...
*************
"Hay salamat! Nakaahon narin sa akward na atmospher! Nakakalunod grabe!" Sigaw ni ezekiel out of nowhere...
Nandito kasi kami sa isang hill ngayon... yung place ng mga eroplano sa baba ng hill... di ko alam kung bakit kami dito tumigil....
Medyo malapit ang academy namin sa airport... sa taas pa ng hill dito ang academy namin, kasi nga private itong school na ito.... naging boarding school narin... mabuti madami pa ang space sa academy kaya dun sa space na yun parang forest iyon kaya doon nalang tinayo ang mga dorm namin... yung parang bahay narin.... pero kada room nun... mga 5 or 4 ang mga tao nun meron ding 7 mga junoirs naman yun...
BINABASA MO ANG
Campus Princesses Vs The Campus Heartthrobs
Dla nastolatkówIts about a group of girls and boys who hate each other when they ever first met... Like everybody says: "The more you hate the more you love" But what if destiny plays with the two group... Will they stay haters? Or love each other ? Completed #cp...