(1)

10 1 0
                                    

Marrion's Pov.

Grabe tong mga to. Mahahalata ako ni Joanna ee. -.-

"Oy, gago kayo! Mahahalata ako ni Joanna sa mga killer SMILE niyo!" Ako. Tangna, oo sila yung katulong ko sa pagbibigay ng sticky note kay Joanna..-.- shet mahahalata ako jan ee.

"HAHAHAHA! Wala ee. Were just kinikilig *wink*" Gracious. Siya nga pala siya si Gracious Valerie Bensan. Classmates ko.

"Fvck! Ethan ka lang ee." ako. Boyfriend niya kasi si Ethan Dave Ares. HAHAHA.

"Tse. Joan! *Bleh*" Gracious.

"HAHA. Yiie! Joan!" Athena. Siya si Marietta Juliana Tan. ang layo ng nickname niya nu. XD Kaya daw Athena kasi Athirst name ng Daddy niya tas Elena yung mommy niya. kaya Kinombine yung name nila ATHrist+elENA. = ATHENA. Galing nu? HAHA. Tama na dal dal.

"K."Ako.

"Aminin mo na lang kaya tol!" Drich. Gago talaga.

"Natotorpe---" Ako.

"Tangina! Anong natotorpe? Wag kang gago tol! Anjan naman yung pinsan niyang si Jessie! Kaso nga lang next year pa daw yun lilipat. Speaking of Jessie Kristopher! *Tingin kay Minnelli*" Dominic. HAHAHA. Si Minelli Irish Gonzales nga pala. HAHAHA. KaM.U niya kasi si Jessie dati. HAHAHA. Paano ko nakilala si Jessie MALAMNG classmate ko nung 1st year. HAHA.

"Tss." Minelli. XD naasar na.

(RIIIIIIIIIIIIIIIINGGGGGGGGGG)

Nag ring na yung bell. Sign na yun para magline na kasi aakyat na sa classrooms.

nakita ko si Joanna na parang ang lungkot niya. :( Bat kaya? :(

--

What Happen Bby Girl? :(((

Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon