Marrion's Pov (Again)
Ang saya kasama nitong dalawang magkapatid na to grabeeeee. :") galing pa kasi kami sa star city ee. HAHAHAHA. 7:30 na kami natapos sa star city. Napagpasyahan namin na umuwi na. Nakatulog na kasi si Shobe ee. Hahaha. Shobe na ang tawag ko sakaniya. Sabi kasi Joanna ee. :) "Joanna?" Ako. "Oh?" Siya. Galit? XD "Wala lang. Siguro pag naging family na tayo ganyan siguro no? Buhat buhat mo anak natin tas nag dradrive ako tas kung saan saan tayo pumupunta no?" ako. Habang nakatingin sa daan. "Baliw ka talaga. *tawa*" Siya. "Bat ba? *tawa*" Ako. Nagkwentuhan lang kami. Hanggang nakarating na kami sa bahay nila. Inopen ko naman sa side ni Joanna. Tas binuhat si Shobe. Bumaba na si Joanna. Tas klinose yung door. Inopen niya yung gate tas pumasok. Tas inopen niya yung door bumungad samin si Steph na may kasamang lalaki. "Yaya Bing. Paakyat nga si Shobe sa taas." Joanna. "Ahh, Joanna ako na lng *smiles*" Ako. "Sure ka Rio?" Siya. "oo" Ako. "Sige tulungan na kita don." Paakyat na sana kami napansin naman ni Joanna. Si steph. "O Satsi! You're here? Sino kasama mo?" Joanna. "Ditsi si Terrence, Terrence si Ditsi Joanna. *smiles*" Steph. Terrence? Pagtingin ko "TERRENCE?! An' ginagawa mo dito?" Ako. Si Terrence nga. Pinsan ko. Wait akala ko Drake. "Kuya Rio?" Terrence. Ay oo nga pala Drake Terrence pala name niya. "Mag kakilala kayo?" Steph. "Yeah. Pinsan ko siya." Terrence. "Owwww. *smiles*" Steph. "Sige iyakyat lang namin si Shobe... Satsi pameryendahin mo si Terrence okay?" Joanna. Tas umakyat na kmi. Inopen niya yung isang door. Pag open niya. "Kwarto ng kapatid mo to?" Ako. Kasi ang laki laki. May sala. o.o "Ah oo." Siya. Grabe. Color pink yung kwarto niya na may design na old rose. :") Ganda ng room ng kapatid niya. Siguro ganda din ng room niya. Binaba ko si Janelle sa kama niya. Ang laki ng bed niya. :) may design na roses comforter kasi ee. May 4 siyang unan tas may 2 siyang bolster yung hotdog na unan. :) habang inaayos ni Joanna si Janelle. Nakaupo lang ako sa isang upuan na parang sofa. Kumukuha ata siya sa dressing room ni Janelle ng damit na pantalog ee. "Rio mag gagabi na oh. Di ka uuwi?" Joanna. "Mamaya na lang." ako. "Ah sige." Siya. Binibihisan niya si Janelle. Ang bait talaga niya bilang ate. "Tara na." Siya. Lumabas na kami. "Itour mo nga ako dito." Ako. "Sige ba." Siya. Naglakad kami. Tas may inopen siyang door. Pagpasok namin may sala tas may 3 pinto doon. "Kwarto to ni Amma at Angkong. Pagbukas niya sa unang pinto sa gitna. May malaking bed. Tas may door glass sa gilid. "Eto yung bed nila." Tas pumasok naman kami sa isang door pag bukas niya may mga damit don. Dressing rooom siguro. Tas yung CR may malaking bathtub. Tas yung pangatlong pintuan parang isang office kasi may Mac tas mga books sa shelves. Paglabas namin. Inopen niya yung door. Ganda din nito. Color lavander siya. Tas may design. Tas yun tinour niya ako.
----
So sweet!