Joanna Pov.
"Ahm, guys tutal kilala ko naman na kayo. Hm, sabihin niyo na lang yung mga gusto niyong sports sakin then iaasign ko na lang kayo don eto yung mga sports oh sinusulat na ni ate Cess. Sakaniya na lang kayo mag sabi later kung anong gusto niyong sports. *smiles*" hay salamt di na ako nahihiya. -.-
"Hii bby girl CHINITA!" Nagulat ako kasi boglang nasa harap ko na sila ate Athena, Ate Lexie at ate Reynette. HAHAHA.
"Hi mga ates!" Masigla kong bati saknila. Habang ginagawa ko ung pompoms.
"Help ka namin. Want?" Ate Lexie. Mabait talaga sila. :'>
"Gusto mo tawag tayo ng boys para sila maggunting nng iba?" Ate Reynette.
"Kayo bahala mga ates *smiles*" Ako.
"Sige sige! Marrion, Drich, Miguel, Eduard, Dom. Lina kayo ahh. Diba gusto niyo TUMULONG!" Grabe si Ate Reynette. XD Talagang innemphasize niya yung TUMULONG. Natawa ako nung sinabi nya yun. Tumawa din naman sila ate Lexie at Athena.
Nag gunting si kuya Drich at Marrion kaya sa tabi ko lang sila. -.- weird tinabi pa talaga si kuya Marrion. SYET. Please kill me. My heart beat ohh. Tapos si Kuya Eduard at Dominic at Miguel sila ang nag memeasure para sa guguntingin nila kuya Marrion.
"Ehem! Ehem! Ang tahimik po ng dalawa jan. Ehem ehem!" Sila. AHAHA. Ang tahimik kasi namin ni kuya Marrion nag sasalita lang siya pag binibibigay niya na yung ginugunting niya saamin nila ate Lexie, Athena, ate Reynette. HAHA.
ngumiti lang kami ni Marrion sakanila then yun tinuloy nanamin ung mga ginagawa namin.
--
Kakeleg nemen. :D