Joanna's pov.
GOODMORNING SUNSHINE!
Its already 5:30. Dating Gawi. Yehes! Wala si Yayayayaya! :D And it's the first day of sports fest. :( KABA KABA. For the speech latur! :( 5 days na lang birthday ko na! :D and becoming 14 naaaa. Shooot! :D
Pagdating ko sa classroom walang late ahh.
"GOODmorning CHINTAAAAA!" Lahat sila. xD pero may nahagip ng atensyon ko. wala pa yung mga 2nd year boys. Sakto dumating sila.
"GoodMorning guys! GoodMorning leader sorry we are late. *Wide Smile*" Kuya Drich, Dom, Eduard, Miguel, Marri-- Rio. :> confirmed guys. May Crush ako kay kuya-- Rio. :D sshhh lang ha. "HAYAN SAN GALENG?" Ate Lexie. Hahaha. "Secreeet *Belat*" Drich. "*Taas Kilay*" Ate Lexie. Ang cute ni ate Lex. :) ayun nag discussion na. Binigay ko na mga damit nila.
Marrion's Pov.
Kaya kami late kasi pumunta kami sa balloon shop. Kasi isusurprise ko si Baby Chinita Joanna. <3 HAHAHA. Sept. 28 bday niya. <3 14 na ballooon 12 roses tas 2 boxes of cupckas. <3 diba sakto! 28. :D Tama na dal dal. :) nagbreak muna kami. Tas lumapit sakin sila Lexie. "Aminin mo nga samin. Kaya mo ba tinanong kong kailan bday ni Joanna kasi isusurprise mo siya?" Athena. "*Tinakpan ko bibig niya gamit kamay ko* GAGO! ANG INAY MO" Ako. "Kasama ba kami jan? at Tutulong sayo?" Reynett. "Oo! Malamng!" Ako. "AYYIIE!" Silang tatlo Tapos na ang 15 minutes break tapos yon na. Pinababa na kami. Ta pumunta na kami sa Gymnasium. Di na namin nakita leader namin. Siguro nagpreprepare kasi nag sspeech ee. Nag salita na yung host si Ms. Francisco at si Mr. David. "Ok? Gusto niyo ba makakita ng magpeperform muna bago kayo mag cheerdance guys?" Ms. F. "OPO!" Mga bata sa gilid. "Ok sya ang nag champion last year sa gymnastics elastic sports of the Philippines LAST YEAR. At sila din ang nakasali sa Philippines Gymnastics International! o PGI lets all Welcome. Patricia Galle Uy, Sarah Maraiah Bautista, Ashleen Danica Allam, Carlo Francis Gaparas, Angelo Micoh Ferno and the FIRST FINALIST OF *** SCHOOL JOANNA NICOLE SANTIAGO QUE!" Ms. F. and Mr. David. Oh? Kaya pala wala si Joan ee.Lumabas na sila Patricia at Maraiah sila yung grade 2 sumali tas sumunod namin si Ashy tatlo sila nila Patricia at Maraiah at Ashy na may hawak na hollihoop. Tas sumunod sila Gelo at Franck bakla pala talaga tong dalawang to. Nagbebend bend lang sila. Tapos nagsipalakpakan sila nung lumabas si Joan. May hawak siyang gymnastic stick. Nag blend na blue at red yung sa left hand niya tas nag blend naman na yellow at orange color nung nasa right hand niya. Colors ng teams ngayon yon. Edi yon. Pinaikot ikot ni Joan yung nga haway niya. Nakakbelieve lang kasi hindi nagkakabuhul buhul. Ehh yung iba buhul buhul. Hayun. Nag cartwheel siya tas split tas nag bending siya tas yung na. Natapos na halos lahat sila nag palakpakan. Pati kami nila Drich. HAHA. Natapos nun. Nagpalaro muna sila trivia trivia. Tas dumeretso na si Joan sa pwesto namin.Tumabi siya kila Lexie. Tinawag talaga siya nila Lexie ee. Kaya ayun. Medyo kinikilig ako. HAHA.
--
Alam naaaa. XD