Bẵng đi vài tháng, trời đã sang hè, anh và cậu cũng chưa gặp lại nhau lần nào sau ngày hôm đó.
"Có ai định đi sửa điều hòa không?" công ty anh bị hỏng điều hòa tổng, nên đành phải dùng quạt cây. với tiết trời nắng nóng của mùa hè Bắc Kinh, chỉ dùng quạt không thôi thật sự nóng kinh khủng.
Trợ lí 1 "Ông Trần, tôi sẽ mang cho ông ít nước đá" "Tôi đã gọi cho công ty sửa chữa, nhưng họ nói tất cả nhân viên đã đình công, bộ phận bảo dưỡng đã ngừng hoạt động. Họ nói rất xin lỗi" vừa nói vừa đưa cốc nước đá cho anh dùng
"Nực cười! Đình công? Sao họ không thuê phắt nhân viên mới đi? Tất cả lao động ở Bắc Kinh chết hết rồi à?"
"Lưu Chính đâu rồi? Cả ngày nay không thấy mặt cậu ta"
"Vợ cậu ấy đang ở trong nhà hộ sinh. Cậu ấy đang trên đường tới đây" một trợ lí 2 nhắc
"Có tin gì mới từ Đông Berlin không?" anh hướng trợ lý 2 hỏi
"Vẫn chưa" trợ lí 2
"Thậm chí không có cả fax? Cô kiểm tra cẩn thận chưa đấy?"
"Tôi đã kiểm tra mấy lần rồi, tôi sẽ kiểm tra tiếp tục thưa sếp" "Sếp còn cần gì nữa không ạ?" 2 trợ lí hỏi
"Thôi 2 người lui đi" anh hút điếu thuốc, phẩy phẩy tay với họ
Lưu Chính bước vào văn phòng anh "Hàn Đông, nếu không còn gì nữa, tôi về đây" (lúc này đã là giờ tan tầm)
"Sớm vậy sao? Tôi tưởng lát nữa còn đi uống?" "À phải, vợ cậu vẫn còn trong bệnh viện"
Hai người ngồi xuống sofa "Có tin gì chưa?"
"Cô ấy vẫn chưa sinh"
"Có chuyện gì sao?"
"Bác sĩ không nói. Ông ta chỉ bảo tôi, chuẩn bị tinh thần"
"Cô ấy bị nguy hiểm gì sao?"
"Tôi không biết! Tôi sợ lắm, rất sợ"
"Đừng lo, Shiling là một người phụ nữ may mắn"
"Tôi hy vọng ông nói đúng" "Cả ngày nay tôi cứ nghĩ mãi, tôi chỉ có mình cô ấy trên đời này"
Anh nắm chặt bàn tay ông bạn an ủi "Đừng lo, giờ ông không nên nghĩ ngợi quá nhiều"
"Có ông Lou muốn gặp sếp" trợ lí 1 nói vọng vào văn phòng
"Cảm ơn ông"
"Không có gì đâu. Gửi lời chúc của tôi tới Shiling nhé"
Lưu Chính bước ra khỏi văn phòng, Daning đi vào "Xin lỗi đã làm phiền cậu"
"Daning! Tôi đang tự hỏi ông Lou là ai. Vào đây đi, uống chút chứ?"
"Tôi không thể ngồi lâu, tôi phải đi ngay" Daning đi vào và khép chặt cửa lại, giọng nói mang sự nghiêm trọng.
"Có chuyện gì nghiêm trọng thế?"
"Tôi muốn nói cho anh, nhưng không phải qua điện thoại. May là anh vẫn ở đây"
"Tôi hiểu... Ổn thôi" vừa nói anh vừa châm điếu thuốc cho Daning
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình Anh và Em
RomanceTruyện kể về mối tình lãng mạn và buồn bã của hai người đàn ông. Bối cảnh là Bắc Kinh vào cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90. Trong truyện, cậu (Lam Vũ) một sinh viên ngành kiến trúc đang túng thiếu tiền bạc đã đồng ý ngủ với anh - một nam doanh...