CHAPTER 9: MISSING YOU

5 0 0
                                    

Isang buwan narin ang nakalipas simula ng maghiwalay kami ni shawn...masakit sobra...halos araw araw akong umiiyak.....sa tuwing sinusubukan kong lapitan siya agad naman siyang umaalis...kapag tinitingnan ko siya sa mata agad naman siyang umiiwas...nasasaktan ako sa ginagawa niya...ngayong araw hindi ako pumasok naisipan ko kasing pumunta sa special place namin ni shawn dati...
Pagdating ko dun nabigla ako ng makita siya..  parang umiiyak...
Ano kayang ginagawa niya dito?? Teka aalis ba ako??
" hayss tumigil ka liz chance mo nang kausapin siya ngayon" ok baliw na ata ako pati sarili ko kinakausap ko na...napag desisyonan kong lapitan siya...
"Sha-- shawn?" Lumingon siya sa akin at ngumiti...feeling ko anytime babagsak na ang mga luha ko...i miss his smile, i want to hug him but i cant because im afraid that if i do that he will push me...
" kamusta ka" tanong niya sa akin na parang wala lang
" anong ginagawa mo dito?"tanong ko sa kanya..yong totoo kasi iniiwasan ko ang tanong niya..
" hindi mo sinagot ang tanong ko" hayss mas lalo niya lang akong pinapahirapan
" im not ok" deretso kong sabi sa kanya...nakita kong mas naging malungkot siya...
Bakit Shawn? Bakit ganyan ang expression mo?? Mas lalo mo lang akong binibigyan ng pag asa na mahal mo pa ako na may iba ka talagang rason kaya mo ako iniwan...
" liz please be ok...please be happy...because that's what i wanted for you..please be happy without me..." Saka siya tumayo at umalis...pag alis niya sakto namang tumulo na ang mga luha na kanina ko pa pinipigilan...hindi ko siya maintindihan...wla akong maintindihan sa mga nangyayari...ipinikit ko na lang ang mga mata ko at inaalala lahat ng masasayang alaala kasama siya...i miss him..i really really miss him so much...i miss his sweet smile on me, i miss his warm hug, and i miss the way he called my name and told me that he love me so much...
" i miss you shawn"

STAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon