Concert #2
(Kate's POV)
''Miss, can we interview you about 5SOS?'' Tanong ng isang lalaki sa akin. Apat sila actually.
Pare-pareho silang naka-black na shades at naka hat. Tapos naka black jacket din sila. Mukha silang kidnappers! Nakakatakot!
Pero napansin ko na may nakasabit na ID sa leeg nila na may nakalagay na PRESS at nakita ko na ang pangalan pala nung nagtanong sa akin ay 'Ashy Win'. Yung isa sa kanila may dalang camera. At lahat sila may small notebook na hawak.
Ngumiti ako ng napaka-tamis bago sila sinagot ng ''Sure''
''Ok, what is name your name miss?'' tanong niya.
''Kate, Kate Lisondra'' sagot ko naman. Tumango lang siya at isinulat iyon sa small notebook niya.
''What's your favorite song from the band?'' tanong nung nagngangalang Ashy.
''Try hard!'' masigla kong sagot. Napansin kong napangiti naman sila sa sagot ko.
''Uh, ok. Next question, Who is your favorite member in the band? and why?'' tanong nung lalaking katabi niya.
Tiningnan ko ang ID niya at nakitang 'Mulac dooh' ang pangalan niya.
''Hmmm...'' medyo napa-isip ako sa tanong niya ah. Sino nga ba ang favorite ko?
''All of them! 'cause they have different kinds of personalities that I like. For me, they are all equal.'' Sagot ko.
''Wow! So, ok, next question! Why is your hair blond?'' Tanong nung katabi ni 'Mulac Dooh'
Nagulat ako sa tanong niya. Akala ko ba about 5SOS lang ang itatanong sa akin? haha! Parang ako ang nagiging celebrity dito sa mga tanong nila!
Sasagot na sana ako pero naunahan ako nung si 'Ashy Win'
''Dude! What kind of question is that?!'' naiinis niyang tanong.
''What?!'' tanong naman niya pabalik.
''No, no, it's alright.--'' sabi ko. Sabay tingin sa ID nung nagtanong sa akin tungkol sa buhok ko.
Nakita kong ang pangalan pala niya ay 'Cliffy Mic' ano ba naman yung mga pangalan nila! Ang weird!
''-- I colored my hair blond to celebrate and as a sign that I already reached college'' sagot ko. Sinulat naman niya sa small notebook niya.
''So, last question miss, What is your name again?'' tanong nung pang-apat na lalaki.
''Kate, sir'' sagot ko. Sumulyap ako sa ID niya at nalaman kong 'Lue Mings' ang name niya.
''Yeah, right! So your question is, If ever you'll have a chance to date someone in the band, who would it be and why?'' Tanong niya.
''I would date... hmmm....'' Hindi ko alam ang isasagot ko!!
Sasagot na sana ako ng ''none, I would date no one in the band'' pero naunahan ako ni 'Cliffy Mic'
''Guys I think we should go now. It's time.--'' Sabi niya sa mga kasama niya. Tumingin naman siya sa akin at sinabi ''Thank you for your time, miss Kate. But we have to go now. Enjoy the show tonight!''
''Your welcome!'' Magiliw kong sabi at umalis na sila.
Nag-antay na lang ulit ako. Ilang minutes na lang mags-start na! Grabe Excited na ako!!
After a few minutes biglang tumugtog na ng malakas yung mga naglalakihang speakers, sanhi upang kumabog ng todo ang aking puso!
Eto na! Eto na sila! Sa wakas makikita ko na sila!
BINABASA MO ANG
The naughty secrets of the boyband (5SOS fan-fic)
FanfictionThis is a story about a fangirl and her adventure with her favorite boyband! Will there be love or FAKE love?? Friendship or Tupperwares?? For more info, Let's just read their story..