#Flower

273 7 0
                                    

Kinabukasan sa DR ni Vice*

Billy: sinets itey isang showtime host na jinatid ang isa rin showtime host sa parking area?

Vhong: huwaaat???! sinets itey madam?!

Vice: O_______O paano nila nalaman 'yon? aba teka! si jugs at teddy! lintek! ay pero, ba't ako nagkaganito?! eh ano naman ngayon diba? walang malisya yon noh. nako viceral!! umayos ka!

Billy: hoy brad!

Vice: ano?

Billy: totoo ba 'yon ha?

Vice: ang alin?

Vhong: hmmm...

Billy: ba't mo hinatid si K kahapon ha? eh nung mga nagdaang araw ang bitter mo don kasi ayaw mo nang binibigyang malisya yang Vicerylle.

Vice: O-onga! naawa lang ako don at... at...

Vhong: at ano? ^_____^

Vice: at sinamahan ko lang siya kasi parang hindi niya kaya mag-lakad mag-isa eh. teka nga! ba't ba ako nagpapaliwanag sa inyo ha!? *biglang tumayo at lumabas ng DR* sige, mauuna na ko.

Billy: nako viceral! yang damoves mo ha. brad, andito lang kme para tumulong sa 'yo ha. maaasahan mo kme brad.

Vhong: brad, lakasan mo lang ang loob mo.

Vice:*napahinto* CHE! nakakadiri kayo! *walkout*

Naiwang tumatawa sina billy at vhong sa DR ni vice, sa isip nila eh tuluyan na nga talagang nahulog itong si vice kay karylle pero hindi lang neto maamin. kahit hindi naman dw aminin ni vice, eh halatang-halata naman sa mga galaw nito. kaya hinayaan na lang nila si vice dahil alam naman nila na isang araw mapapa-amin din itong si vice.

During Mini Me..

Vice: ang ganda neto batang 'to! kasing ganda ni K oh.

Billy: ano ulet yon?

Vice: ang alin don?

Vhong: yung K.. ano ulet yon?

Vice: sabi ko, kasing ganda ni K 'tong bata na ito.

Billy: HAHAHAHAHAHAHAHAA!

Vice: andyan na naman kayo ha! pero K, if you're watching right now, get well soon! :)

Vhong: bakit get well soon? may sakit ba siya brad? aba, ikaw lang may alam ha.

Vice: Wala. ano kasi diba, yung alam na! OT na daw tayo oh. HAHAHA.

After ng show, lumapit si billy at vhong kay Vice and yeah, kukulitin na naman nila ito. :D

Billy: oooops!!

Vice: ano naman ba billy joe? uuwi na ako.

Vhong: uuwi? sigurado ka?

Vice: oo nga. kaya pls! padaanin niyo na ako mga ugok kayo!!

Billy: talaga lang ha? so, paano na yung boquet na pinareserve mo?

Vice: anong boquet yang pinag-sasabi niyo?

Billy: nako viceral! huwag ka na ngang maglihim sa amin!

Vice: si mam charo oh!

Billy at Vhong lumingon*

Vhong: Wala nga! Viceral! tinakasan na tayo kuys!!

Billy: Itong viceral talaga na 'to!! lika na kuys.

Habang tumatakbo inis na inis si Vice kay Buern dahil si buern lang naman ang inutusan niyang umorder nung boquet. tinawagan niya ito..

Vice: Hoy!

Buern: oh bakit meme?!

Vice: nasaan ka??!

Buern: teka nga meme! huwag kang sumigaw.

Vice: Malilintikan ka talaga sakin!!!

*toot.. toot.. toot..*

To be continued..

Into your arms. ViceRylle ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon