#Protect Her

240 5 0
                                    

Vice's POV.

Alam ko naman na nagsisinungaling yung dalawa na may mga lakad sila para ako ang sasama kay K. Iba lang yung nararamdaman ko 'pag kasama ko siya. Ganon lang 'yon. Maganda si K at sobrang bait kaya ayoko na masaktan siya dahil sa mga pinaggagawa nina Billy dapat ko nang sabihin sa kanila na huminto na sila.

Grocery.

Karylle: vice, okay lang ba talaga na sumama ka sa akin?

Vice: oo naman. ikaw pa ;)

Karylle: okay. red crab tayo after dito. sagot ko.

Vice: nako K. pagkatapos kasi nito kailangan ko na rin talaga pumunta. may taping ako ggv eh.

Karylle: ah. ganon ba. *nalungkot bigla at tunahimik*

Vice: okay ka lang K?

Karylle: oo naman. bakit hindi?

Vice: yung totoo? kilala kita K.

Karylle: siguro nasanay lang ako na ganon routine ko after mag-grocery at kasama ko siya lagi. naninibago lang yata ako, masasanay rin ako :)

Vice: K, there's that one person who will always your heart at hindi 'yon siya. okay? ganito na lang, sunday naman bukaa so free ako. eh ikaw?

Karylle: free rin. bakit?

Vice: okay. punta tayo La Union! dadalawin ko si lolo :)

Karylle: wow! okay. i'll go :)

Vice: susunduin kita sa condo at 3am.

Karylle: ha? seryoso?

Vice: oo. para tumagal tayo don :D

Karylle: okay :) teka, babayaran ko lang 'to.

Habang inaantay ni vice si K, natanaw niya si Yael. Nakita niyang may ibang kasama ito, kaya agad niyang pinuntahan si K upang hindi nito makita si Yael dahil alam niyang masasaktan talaga si K. Kaya pinuntahan niya si K at tinabihan.

Karylle: uy vice. bakit ka nandito?

Vice: na O.P ako don eh. mag-isa na lang ako. hehe.

Karylle: ikaw talaga!

Vice: matagal pa ba yan K? - sana naman hindi sila magkita. hindi! hindi ko hahayaan 'yon.

Karylle: malapit na. nagmamadali ka na ba? mauna ka na. ayos lang. *lumingon si K at agad naman nagsalita si vice para mabaling ang tingin sa kanya ulit.

Vice: hatid na kita pagkatapos nito ha.

Karylle: diba may taping ka pa? magtataxi na lang ako.

Vice: hindi. ayos lang. oh, halika na. ako nang magbubuhat niyan.

Karylle: ako yung iba. thanks vice! :)

Vice: K, pang 1year supply mo na ba ito? ang dami!

Karylle: haha. mas mabuti na 'yon kesa every week akong pabalik-balik sa grocery.

Vice: sabagay. pumasok ka na sa kotse. ako nang bahala dito.

Karylle: no. i'll help you. nakakahiya na talaga.

Vice: sige na K. wala kang dapat ikahiya, sige na pumasok ka na.

Karylle: okay :D

Habang nagmamaneho si Vice, titig na titig si K kay vice. Napansin naman ito na vice at A-W-K-W-A-R-D!!! ^-----^

Karylle: vice...

Vice: oh? huwag mo nga ako titigan ng ganyan K.

Karylle: pogi mo pala talaga ;)

Vice: laka laka! K. don't tell me may gusto ko na sa akin! nako K!

Karylle: it's not impossible :) madali ka lang naman mahalin eh perk bakit lagi kang iniiwan ng mga syota mo?

Vice: ang hard mo naman K! kasi hindi tunay yung nararamdaman nila sa akin, alam ko naman itong sexy body lang habol nila! hahaha.

Karylle: hindi! siguro para sa mga babae ka talaga eh ;)

Vice: push mo yan K ha?

Karylle: okay. sabi mo eh :P

Vice: huwag mo akong hahamunin K ha!

Hindi magpapatalo si Karylle! Hahaha. Thank you for reading!

To be continued. :)

Into your arms. ViceRylle ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon