Draco P.O.V
Mẹ và tôi quyết định đi đến Diagon Alley để
mua vài nguyên liệu cần thiết trong danh sách cần trước khi trở về Hogwarts. Tôi thật sự cần một cây đũa mới vì lần trước Harry chết tiệt Potter đã cướp mất của tôi.Khi tôi đến đó, tôi ngửi thấy một mùi hương tuyệt vời, mùi hương của người bạn đời mà chúng tôi đang tìm kiếm. Lain nói, cố ý sử dụng sai câu chú ngữ để kích động tôi.
"Thưa mẹ, còn ngửi thấy mùi hương của bạn đời.'' Tôi đã nói với mẹ về Lain và cả hai, chúng tôi như hai cá thể tách riêng biệt, không phải cùng một người.
"Tất nhiên, con yêu, con có thể đi." Mẹ tôi nói trong khi chúng tôi đã đi đến cuối con hẻm Alley.
Sau khi cố gắng luồn lách qua biển người và chạy thật nhanh, tôi cảm thấy nôn nóng vì mùi hương càng ngày càng đậm. Đột nhiên, tôi nhìn thấy con bé Máu Bùn, Chồn Thối và Potter. Potter là bạn đời của tôi, ruột tôi bắt đầu nhộn nhạo báo hiệu điều đó.
Hãy đến trò chuyện! Lain hét lên trong đầu tôi.
Tôi đi đến trước mặt họ và nói, "Chào Potter, Granger, và ... Weasley.'' Tôi nhìn Harry, cậu ta tỏ ra khá bối rối."Mày muốn gì Malfoy?'' Weasley với ánh mắt tóe lửa, nhíu mày nhìn tôi đầy nghi ngờ.
"Tôi chỉ muốn xin lỗi những gì đã gây ra với ba người các cậu trong quá khứ thôi.'' Tôi nói một cách nghiêm túc khi ánh mắt nhìn thẳng vào Harry.
Ý tưởng tuyệt vời Draco! Lain khẳng định với tôi.
"Và tại sao cậu lại xin lỗi?'' Con nhỏ Máu Bùn nhìn với vẻ đầy nghi hoặc.
"Well...chúng ta có thể nói chuyện này sau khi lên xe lửa? Tôi muốn nói chuyện riêng với các cậu.'' Tôi nói.
''Tại sao? Để mày có thể thực hiện kế hoạch của Chúa Tể Hắc Ám? Tụi tao không muốn nghe về điều đấy.'' Ron chế giễu.
"Tớ nghĩ chúng ta có thể tin tưởng anh ta, mình cho rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.'' Harry nói.
"Cảm ơn, Harry. Tôi nghĩ bây giờ mình cần phải đi ngay, hẹn gặp lại trên chuyến tàu.'' Tôi nói và nhanh chóng bước đi.TRÊN CHUYẾN TÀU TỐC HÀNH.
Harry P.O.V
Dĩ nhiên tôi biết rằng Draco là bạn đời của mình. Mặc dù tôi không biết làm cách nào để có thể mở lời với Ron và Hermione. Tôi khá chắc chắn là Hermione đã biết chuyện này, cô ấy luôn là người có đầu óc nhanh nhẹn quyết đoán nhất trong nhóm.
Và tất nhiên Ron không hề thắc mắc rằng tại sao anh ta gọi tôi là Harry chứ không phải Potter. Anh ta gọi họ của các cậu ấy chứ không phải tên. Có thể điều đó không đáng chú ý, tôi cho là vậy.
Tôi nghe thấy tiếng gõ cửa, thật đáng thất vọng khi không phải là Draco mà là Ginny.Tôi thở dài trong khi mở cửa."Có chuyện gì?Ginny.'' Tôi lẩm bẩm và thật sự không muốn nói chuyện với cô ấy.
"Harry, em muốn chúng ta trở lại bên nhau.'' Cô ấy nói với giọng run run.
"Ginny, chúng ta không thể. Anh đã có bạn đời và em đã lừa dối anh.'' Tôi nhớ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái Tim Veela Và Linh Hồn Ác Quỷ
Fanficsummary : Sau chiến tranh Harry và Draco tiếp thu những lựa chọn mới..... Demon x Veelas