Chương 4

2.7K 222 14
                                    

Draco P.O.V

Tôi tỉnh dậy trong khi Harry còn đang rúc trong lồng ngực tôi mà ngủ một cách ngon lành. Vẻ mặt lúc ngủ của em ấy nhìn thật bình yên.Tôi chắc chắn rằng đêm qua là đêm đầu tiên em ấy ngủ mà không gặp ác mộng. Tôi đảo mắt nhìn quanh thì thấy lá thư được gửi từ người tên Vernons được đặt ngay cái bàn cạnh giường ngủ. Tôi dịch chuyển thân mình thật nhẹ nhàng và cẩn thận để không làm em ấy tỉnh giấc. Tôi đọc lá thư và cảm thấy giận điên người vì nội dung tràn ngập những ngôn từ không thể kinh tởm hơn trong lá thư, tôi thật sự muốn bẻ gãy cổ Ginny và giết Vernons.
Tôi cẩn thận dịch chuyển Harry khỏi ngực mình và nhanh chóng di chuyển khỏi giường.
Tôi thay quần áo, vật lộn hồi lâu với mái tóc của mình cho đến khi nó vào nếp một cách hoàn hảo. Tôi túm lấy lá thư và đi đến phòng của Hermione. Tôi gõ cửa cho đến khi nó mở ra kèm thêm mái đầu xù với ánh mắt đầy mệt mỏi của Granger.''Chào, Granger'', tôi nói.
"Cậu cần gì Draco, cậu có thể gọi tôi là Hermione.'' Granger nói.
"Cậu có biết gì về người đàn ông tên Vernons khong?'' Tôi hỏi.
"Đó là chú dượng của Harry, có gì sao?'' Granger nói với vẻ mặt bối rối.
"Harry nhận được lá thư này từ ông ta và có vẻ ông ta không phải là người tốt nhỉ?'' Tôi nói, đưa lá thư cho cô ấy.
Cô ấy đọc nó và tỏ vẻ không có gì là ngạc nhiên.''Cậu ấy từng nói với chúng tôi là ông ta đã từng nhốt cậu ấy trong tủ chén và chỉ cho ăn đồ dư thừa. Điều này thật khó tin. Mặc dù tôi thật sự không thể tin được Ginny lại có thể làm chuyện này. Đặc biệt là biết rõ cuộc sống riêng tư của cậu ấy hơn chúng tôi.'' Giọng Hermione đều đều.
"Chúng ta nên làm gì?'' Tôi hỏi.
"Hãy nói chuyện với giáo sư McGonagall và Ginny.'' Hermione nói."Có phải cậu ngủ với Harry tối qua? Tôi thấy cậu đi vào phòng cậu ấy.''
"Phải và không làm gì hơn.'' Tôi đáp và cô ấy gật đầu.
"Well, trước tiên chúng ta hãy nói chuyện với Ginny. Và Harry nên đi với chúng ta đến chỗ giáo sư Mcgonagall.'' Hermione nói.
"Được thôi, cảm ơn Hermione.'' Tôi nói.
Tôi trở lại phòng của Harry và em ấy vẫn còn đang ngủ. Tôi đi đến cạnh giường và gọi em ấy dậy.
"Chào buổi sáng, Dray.'' Harry nói với giọng ngái ngủ.
Aww em ấy gọi chúng ta bằng tên của thú cưng! Lain nói bằng giọng bất ngờ như thể muốn hét toáng lên trong đầu tôi trong khi trước đó cậu ta cực kì im ắng.
"Dray?'' Tôi hỏi.
Khuôn mặt em ấy bỗng chốc đỏ bừng và nói lắp bắp.''E-Em... không phải như thế... l-là...''
Tôi mỉm cười."Well, như em mong muốn và tôi cũng không thấy phiền.'' Tôi nói.
Em ấy bật dậy, chộp lấy đống quần áo và chạy ào ngay vào phòng tắm. Tôi ngã phịch xuống giường đồng thời Ron cũng vừa đẩy cửa vào.''Cậu ở đây? Harry đâu?'',Ron hỏi một cách lúng túng vì hiện tại tôi đang trong phòng của Harry.
"Trong phòng tắm, và mày biết gì về Vernons không?'' Tôi hỏi.

Harry P.O.V

Tôi nghe thấy Ron bước vào và đang trò chuyện với Draco. Tôi thật không thể tin được mình đã gọi anh ấy là Dray. Đột nhiên tôi nghe thấy Draco hỏi một câu thật khủng khiếp."Mày có biết gì về dượng Vernons của Harry không?''.
Thực tế thì tôi đã chuẩn bị xong nhưng tôi vẫn nán lại và tiếp tục nghe ngóng.
"Không nhiều vì cậu ấy không thường kể về ông ta.'' Ron trả lời.
"Well, thật ra thì ông ta vừa gửi thư cho em ấy.'' Draco nói.
Tôi bước ra trong khi Ron đọc lá thư."Dượng của Harry..'' Cậu ấy dừng lại và ngước nhìn tôi.
Draco nhìn tôi chằm chằm và nói.''Tại sao em không nói gì với tôi về dượng Vernons của em?''.
Mắt tôi rũ xuống và trả lời.''Em không muốn làm anh lo lắng.''
Ánh mắt của Draco tối sầm lại, anh nhanh chóng rảo bước đến bên tôi và gào lên.''Em nên nói mọi chuyện với tôi. Tôi rất lo lắng cho em. Tôi, Draco, Hermione, và Ron đều lo lắng cho em. Em không nên giữ kín những chuyện này.''
"Khoan đã, tại sao lại nói tôi và Draco?'' Tôi thắc mắc.
Anh mỉm cười và nói.''Vì tôi không phải là Draco.''
"Tao không nhầm lẫn gì chứ? Tại sao mày không phải là Draco?'' Ron hốt hoảng.
Hermione bước vào và nói.''Một phần khác trong Draco tồn tại một ác quỷ, con quỷ đó có thể điều khiển thể xác của cậu ấy.Họ có thể giao tiếp với nhau để giải quyết mọi chuyện thông qua việc giao tiếp tâm linh.''
"Cô ấy nói đúng.'' Ác quỷ Draco trả lời.''Dù sao thì... tôi là Lain.''
"Thật hân hạnh khi được gặp anh.'' Tôi nói.

Lain P.O.V

"Thật vui khi chính thức có thể gặp em, Ron và Hermione.'' Tôi nói với Harry và bạn của em ấy.
"Anh sẽ trả lại sự kiểm soát cho Dray chứ?'' Harry hỏi.
"Tôi chỉ muốn nói chuyện với em thôi và tôi cũng không có nhiều thời gian.'' Tôi đáp trong khi ôm chầm lấy Harry.
"Well, giờ thì chúng ta cần phải có cuộc trò chuyện với giáo sư McGonagall và Ginny. Và anh vừa mới gọi Draco là Dray?'' Hermione nói pha chút sửng sốt.
"Phải.'' Mặt Harry đỏ bừng.
"Sao chúng ta phải nói chuyện với cô ta?'' Tôi hỏi.
"Bởi vì cô ấy là nguồn gốc lý giải cho việc vì sao anh không biết gì về bất cứ việc gì mà cô ấy đã thực hiện trước đó và xâm phạm đời sống riêng tư của người khác sẽ khiến cô ấy gặp rắc rối to và cô ấy sẽ không thể làm phiền Harry nữa.'' Giọng Hermione đều đều như thế đó là điều hiển nhiên nhất trên đời.
"Tớ sẽ không nói chuyện với Ginny.'' Harry hét lên.
"Nhưng cậu phải.'' Ron nói.
"Tớ sẽ không và cậu không thể ép buộc tớ.'' Harry nói trong khi con cú lại mang thư đến và đang đập cánh ngoài cửa sổ.
Đó là lá thư giống lần trước mà Harry nhận được từ người dương của mình. Harry nhận lấy lá thư từ con cú và cẩn thận mở ra.
"Lá thư viết gì?'' Tôi hỏi Harry."Cha anh chạy trốn. Ginny đã kể cho ông ta và giờ cha anh đang ở chỗ của dượng Vernons.''
"Tớ thật không thể tin nổi Ginny! Em ấy đã lừa dối cậu và hành động như thể đây là chuyện tốt nhất sao?'' Ron hét lên giận dữ. Harry đang lúng túng vì một vài lí do. Tôi trượt tay mình lần xuống eo của Harry cho đến khi em ấy cảm thấy khá hơn và chúng tôi đi tìm Ginny ngày để nói chuyện. Đã qua giờ ăn sáng và thật may mắn vì sáng hôm nay chúng tôi không có lớp.
Chúng tôi tìm thấy cô ta trong khi ngồi với Dean cạnh bờ hồ.

"Ginny!.'' Ron hét lên.

Bọn họ nhảy dựng lên và Ginny thì liếc tôi và Harry. 

Harry P.O.V

Tôi thật không tin nổi những gì Ginny đã làm. Như thể rằng cô ấy muốn giết tôi vậy. Mặc dù tôi chưa bao giờ nói những chuyện mà dượng đã làm với tôi.
"Anh muốn gì?'' Ginny nói.
"Tại sao em lại viết thư cho dượng của Harry và cha của Draco?'' Hermione nói với vẻ mặt giận dữ.
"Vì em biết Harry rất sợ đường của mình và vì những cơn ác mộng. Đồng thời, em cũng biết cha Draco sẽ từ anh ta nếu làm việc gì ảnh hưởng đến gia tộc.'' Ginny nói.
Lain kéo tôi lại sát bên anh và nhìn Ginny chằm chằm.''Cô biết cha tôi đã chạy trốn và để cảm ơn luật sư sẽ biết phải làm gì với những chuyện cô đã gây ra.'' Lain gầm gừ.
"Nhanh lên chúng ta còn phải đến chỗ của giáo sư McGonagall.'' Ron nói trong khi siết chặt lấy tay của Ginny.
Vậy nên chúng ta nhanh chóng di chuyển đến chỗ của giáo sư McGonagall.
p/s: muốn tắt thở 〒▽〒 hơn ngàn mấy từ huhu. Chúc các b đọc vui vẻ ( ≧Д≦) và tiếp tục ủng hộ mình nha (;´д`)ゞ

Trái Tim Veela Và Linh Hồn Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ