Draco P.O.V
Tôi thức dậy và khóe miệng không thể không nhếch lên được khi Harry đang nằm cạnh gối đầu trên tay tôi. Tôi ngước nhìn đồng hồ đặt ngay cạnh giường. Tôi cố lay em ấy day và có vẻ điều đó không có tác dụng mấy. Tôi ngắm nhìn "thành quả'' đêm qua của mình trên cái cổ trắng ngần của em ấy, một cách đánh dấu ''chủ quyền' hoàn hảo. Tôi biết em ấy sẽ không che đậy dấu hôn đó nên mọi người sẽ thấy được rằng em ấy thuộc về tôi. Tôi nhẹ nhàng đặt cái hôn lên cho đo và có vẻ đã đánh thức em ấy rồi.
"Có gì sao, Dray? Và cho đỡ cơn đau aaaa~~~.'' Em ấy nói.
"Chúng ta đều có tiết học sáng nay và tôi nghĩ chúng ta nên nhanh chút để kịp thời gian cho bữa sáng.''Tôi nói.
"Được rồi.'' Em ấy đáp trong khi bước vào phòng tắm để thay đồ và tắm rửa."Dray, anh để lại dấu hôn?!!!'', em ấy hét lên.
"Phải, đó là việc tôi nên làm, em không thích?'' Tôi nhướn mày trong lòng cũng bùng lên vài tia vui sướng.
Em ấy trở ra sau khi thay quần áo và dấu hôn thì vẫn không che giấu."Sao anh lại để lại dấu hôn, em không thể giấu nó đi được.'' Em ấy bĩu môi đáp.
"Em không thấy tự hào về tôi sao? Giờ đây mọi người đã biết em là của tôi chứ không phải ai khác.'' Tôi trả lời đồng thời cũng làm vẻ mặt cún con đáng thương.
"Không phải, chỉ là ... Arggg không có gì, anh nên thay đồng phục đi.'' Em ấy nói.
''Lạy Merlin Harry, đã xảy ra chuyện gì?'' Còn ai có thể hỏi điều này ngoài Rộn chứ."Vết thâm tím có vẻ tệ hơn hôm qua.''
"Tớ biết, Dray không muốn tớ giấu chúng.'' Harry đáp khi mặt dần đỏ ửng.
Awww, chúng ta là em ấy xấu hổ. Hãy đến gần em ấy để chúng ta có thể chiêm ngưỡng vẻ mặt đáng yêu đó! Lain nói.
Tôi đi đến bên cạnh em ấy sau khi quần áo chỉnh tề với mái tóc được vuốt thật hoàn hảo.''Ôi, tôi đã đoán đúng, về mặt xấu hổ của em thật đáng yêu đây.'' Tôi nói đồng thời cái tay di chuyển dần xuống ôm lấy eo và tôi hôn lên má em ấy.
Hermione thong thả đi đến và nói.''Mặc dù tớ nghĩ rằng hành động của hai cậu cũng thật đáng yêu a, nhưng tớ nghĩ chúng ta cũng nên nhanh lên để kịp xem thời khóa biểu mới. Nhanh lên.''
Chúng tôi di chuyển đến đại sảnh và ngồi xuống vừa đúng lúc những con cú mang thư bay đến. Một con cú bay đến chỗ Harry, bức thư từ dượng của em ấy. Flich đưa chúng tôi thời khóa biểu mới và đột nhiên bị con cú của Harry bay nhào đến tấn công ông ta.
"Con cú ngu ngốc.'' Ông ta rủa thầm trong khi con bận rộn với xấp thời khóa biểu.
Tôi không thể ngừng cười được."Dray, ngưng ngay hành động đó của anh đi, điều đó thật tàn nhẫn.'' Em ấy nói và chăm chú quan sát thời khóa biểu.''Dray, Hermione, Ron, chúng ta được dạy môn DADA vào thứ sáu, điều đó có nghĩa là chúng ta chỉ có tiết DADA duy nhất vào ngày hôm đó thôi.''
(DADA: Defence Against the Dark Arts- môn phòng chống nghệ thuật hắc ám)
"Điều đó thật tuyệt, Harry. Mỗi lớp chỉ được dạy trong một khoảng thời gian nhất định. May mắn là họ đã đánh một lớp học cho môn đó.'' Tôi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái Tim Veela Và Linh Hồn Ác Quỷ
Fiksi Penggemarsummary : Sau chiến tranh Harry và Draco tiếp thu những lựa chọn mới..... Demon x Veelas