❝Ác quỷ không đến với bạn cùng sừng và khuôn mặt đỏ cháy; hắn đến với bạn khi đã cải trang— để có diện mạo của tất cả những gì bạn khao khát.❞
Người dân thường hay nói: "Ở Charlottesville, bạn sẽ luôn tìm được thứ mình muốn". Theo kinh nghiệm của khách du lịch qua đây, thì câu nói ấy hiếm khi nào sai. Thị trấn này có thức ăn ngon, không khí yên bình, và cảnh quan đẹp như cổ tích. Họ tìm được chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bản thân và gia đình, và đôi khi, họ còn chọn để ở lại lâu dài hơn.
Con người thị trấn Charlottesville nổi tiếng là vô cùng đặc biệt, và các vị khách cũng có lúc rơi vào lưới tình với dân địa phương này. Người dân Charlottesville như mang linh hồn của thị trấn theo mình; họ đẹp đẽ, khôn ngoan, và bí ẩn đến quyến rũ. Họ sẽ nâng bạn lên chín tầng mây, rồi để bạn chạm đất nhẹ nhàng. Họ có thể là thứ mà bạn muốn, yêu quí, nhưng họ sẽ không bao giờ là của bạn. Hãy nhớ kĩ điều đó, họ sẽ không bao giờ là của bạn.
Cần một ví dụ điển hình ư? Lacy Sophia Stewart.
Xinh đẹp, trẻ trung, tài năng và nổi tiếng, cô gái mười sáu tuổi Lacy Stewart có tất cả mọi thứ một cô gái- hay một chàng trai mong muốn. Ai ai cũng ước được trở thành Lacy, hay ít nhất, là một nửa như cô ấy. Đám con trai ở trường ngã gục dưới chân cô gái, con gái bám theo cô như người hầu, nhưng chưa có ai, chưa có ai có thể làm thân với Lacy.
Giống như câu nói nổi tiếng trong cuốn sách của John Green: "Cô ấy yêu sự bí ẩn đến nỗi cô ấy trở thành một trong số đó.", vào một ngày nắng đẹp của tháng Tám, Lacy Stewart biến mất.
Cô gái như bay hơi khỏi thị trấn, vì một lần nữa, không ai biết cô ấy đi đâu, làm gì, hay vì sao cô lại có ý định làm vậy. Nhưng họ tin Lacy của họ sẽ trở lại, dù sớm hay muộn đi chăng nữa.
Nhưng hai tháng, và ba tháng trôi qua, vẫn không có tin tức nào của Lacy cả. Mọi người bắt đầu hoảng loạn, vì cô gái yêu thích của họ đã biến mất, thậm chí có thể bị bắt cóc, và giết hại. Người dân liên tục tung lên các tin đồn về tính mạng của Lacy, họ hoàn toàn thay đổi, khi cô gái biến mất.
Charlottesville ngày nào không còn như trước nữa. Một phần linh hồn của thị trấn đã ra đi, và chừng nào cô ấy quay lại, họ mới có thể cảm thấy trọn vẹn với chính tâm hồn mình. Người dân đã quên mất cái cách họ từng sống, khi Lacy Stewart chưa được sinh ra, dù cô gái mới chỉ mười sáu tuổi. Cô ấy quá đặc biệt, để bất cứ ai có thể xoá nhoà hình ảnh bóng dáng ấy khỏi tâm trí mình. Không ai có thể được như Lacy Stewart, không ai cả.
Một câu chuyện về người anh trai xấc xược, cô queen-bee, những kẻ cố giành lại địa vị, và người em gái mất tích. Nó chứa sự đau buồn, hài hước, tình yêu và tình thân. Nó chính xác, là thứ mà bạn nên chờ đợi, và có các yếu tố mà bạn luôn ao ước.
ongoing
Câu chuyện sẽ được viết bằng ngôi kể thứ nhất, đặt điểm nhìn ở Irene Grace - nhân vật nữ chính của chuyện. Tuy nhiên, chương một sẽ được viết bằng ngôi kể thứ ba, nhằm cho người đọc có cái nhìn toàn diện hơn về câu chuyện.
Nếu có ai thắc mắc, thì trong một vài chương nhất định, sẽ có những miêu tả nhạy quan, liên quan đến tình dục, bạo lực, etc. Tất nhiên, các cậu có thể tua qua nếu muốn, vì tớ sẽ đặt warning ở đầu những chương đó.
Copyright © 2017
janetical/janetfilbs/Janet Amelia Filbert. All rights reserved.
BẠN ĐANG ĐỌC
Elysian
Teen FictionElysian (adj.): Đẹp đẽ, hoàn hảo như thiên đường. Irene Grace sẽ chết vào ngày 19 tháng Hai năm 2019. Nghe tuyệt vời nhỉ? Bây giờ là đầu tháng Tám của năm 2018, và cô sẽ làm gì đây? WARNING: Câu chuyện sẽ nhắc đến các vấn đề liên quan đến trầm cảm...