Chương 5. Heroism

132 17 6
                                    

"Tớ có thể giải thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tớ có thể giải thích."

Và có người nghĩ tôi có IQ cao cơ đấy. Trong bao nhiêu, vô vàn thứ có thể nói ra, thì mồm tôi lại buột ra cái thứ vô nghĩa như vậy. Giờ thì ai có thể tin tôi nổi, nhất là Crystal Henderson?

"Cậu nghĩ Lacy đáng để lấy ra đùa lắm hả?"

"Không, đấy không phải là tớ-" Mồ hôi lạnh bắt đầu xuất hiện giữa những kẽ tay của tôi, khiến tôi ngày càng lắp bắp nhiều hơn.

"Cậu nghĩ, rằng Lacy, là một thứ đáng đùa lắm sao?" Crystal tiến lại gần hơn, với ánh mắt hằn học nhìn tôi. Gân xanh nổi lên ở bàn tay cầm bức thư- thứ vốn đã bị vò nát từ bao nhiêu phút trước.

"Không, Crys-"

"Đừng gọi tôi bằng cái tên đấy! Đúng là một con khốn, còn dám cướp bạn trai của người khác!"

"Cái gì cơ?"

"Đừng tỏ ra như cậu không biết gì cả! Tôi, chính tôi đã nhìn thấy cậu và Owen Bennett tán tỉnh nhau ở căng-tin sáng nay!"

Crystal gần như hét lên trong sự phẫn nộ, hay đúng hơn— ghen tuông. Đôi mắt đỏ gằn như ghim chặt vào tôi, làm tôi nhất thời không thể ứng biến. Càng cố lùi lại, Crystal càng cố tiến lên, tôi lúc ấy thật hoàn toàn tiến thoái lưỡng nan.

Con gái quả thật đáng sợ nhất khi yêu mà. Dù tôi thực sự không làm gì sai đi nữa, trong suy nghĩ của cậu ấy, tôi chính là kẻ không đội trời chung. Irene à, chạm vào một sợi tóc của Owen cũng "là" ve vãn đó. Đáng nhẽ ra mày không nên làm vậy, vất vả lắm mới hoàn thành được dự án mà!

"Oh, my, god."

Tôi che miệng lại, giấu đi sự thiếu tự tin của mình. Đồng tử tôi giãn ra, vì sợ hãi, nhưng trong trường hợp này, lại là bởi sự phẫn nộ. Dù cho tức giận, thì cũng phải có chừng mực với người khác thôi chứ! Tôi hiền, nhưng cũng sẽ không để yên bị người ta chửi bới vào mặt như vậy đâu...

"Cậu đúng là một con khốn nạn mà, Crystal Henderson."

"Cái gì cơ?"

Crystal thực sự đã ngừng tay lại.

"Owen Bennett và tôi đơn giản, chỉ là bạn. Tôi không hề có ý gì khác, nhưng tôi đã rất, rất vui vì có một người bạn cùng lớp với mình. Crys, một nam một nữ nói chuyện với nhau, không bắt buộc phải là yêu nhau. Tôi nghĩ cậu hiểu, nên hãy hành động đúng tuổi của mình, và ta có thể nói chuyện với nhau. Được chứ?"

Elysian  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ