Chú thích : Truyện được viết theo hai ngôi, ngôi thứ 3 và ngôi thứ nhất của nhân vật chính - Roseanne Park - Park Chaeyoung.
***
Trời mưa tầm tã. Chaeyoung phóng xe như điên trên đường, dù chẳng nhìn rõ gì qua tấm kính nước. Cũng vì vậy mà cô liên tục phải kéo cửa kính bên xuống để chắc chắn mình không đi quá ngã rẽ nhà Jungkook. Vừa tới trước cửa nhà là cô bật tung cửa xe, lao lên bậc thềm trước nhà, bỏ quên cánh cửa xe vẫn mở toang.
"Jungkook !!! " Chaeyoung vừa gọi, vừa hấp tấp nện tay lên cửa trước.
"Jungkook, có ai không, làm ơn đi, mở cửa ra nào!"Chaeyoung biết chắc chắn là có người ở nhà. Xe của Jimin cũng đang đậu trước sân. Đúng lúc đó cô nghe tiếng ổ khoá kêu lách cách.
Cánh cửa chỉ mở ra he hé, chỉ đủ cho Jimin ló cái đầy ra. Mắt anh chàng trợn tròn khi nhìn thấy người đứng trước cửa lại là Chaeyoung, ướt sũng từ đầu đến chân, người run lên bần bật, không biết vì lạnh hay lo lắng.
" Hi, Chaeyoung đấy à?" Giọng Jimin có vẻ lúng túng."Cậu đến làm gì thế?"
"Jungkook..." Chaeyoung nói với cái giọng vẫn chưa hết hổn hển. "Jungkook đâu rồi?"
"Jungkook ra ngoài rồi. Cậu đến chẳng đúng lúc gì cả..."
" KHÔNG. Mình muốn qua xem phòng của Jungkook. "
"...Chaeyoung à"
" Cho mình vào"
" Nhưng..." Trước khi Jimin kịp nói tiếp từ thứ hai, Chaeyoung đã xông thẳng vào cửa, đẩy bật Jimin ra trong lúc anh chàng không đề phòng và chạy thẳng vào nhà. Jimin cố giữ tay Chaeyoung lại lúc cô chạy ngang qua nhưng không kịp. "Đừng mà, Chaeyoung, đợi mình đã!"
Cô chạy thẳng lên tầng 2 và mở tung cánh cửa phòng của Jungkook. Đưa mắt nhìn khắp căng phòng, thân hình Chaeyoung run lên bần bật. Cô vừa ngã quỵ xuống sàn, vừa lấy tay bịt miệng lại như ngăn cho những cảm xúc của mình không trào ra thành tiếng. Jimin đứng sau lưng nhìn cô với con mắt ái ngại. Rồi anh đưa mắt nhìn theo hướng đôi mắt ngân ngấn nuớc của Chaeyoung đang nhìn trân trối. Một tờ giấy nhắn nhỏ xíu được ghim lại trên tuờng, một bức tường trắng trơn của một căn phòng bỏ trống.
"Mình không biết phải nói với cậu thế nào cho phải." Jimin quỳ xuống bên Chaeyoung. " Mình xin lỗi, Chaeyoung, mình rất xin lỗi."
"Vậy là đúng thật sao?" Chaeyoung thì thầm trong tiếng nấc. Cô đứng lên, đi lại phía tờ giấy nhắn, nhẹ nhàng giật nó ra khỏi tường. Dòng chữ ngắn ngủi trên tờ giấy khiến tất cả những cảm xúc đang được kìm giữ của Chaeyoung vỡ oà thành tiếng khóc :
BẠN ĐANG ĐỌC
💮 Bangpink | LOST IN SEOUL | Lạc lối ở Seoul
Romance- Tác giả : RIN (session D) - Tên gốc : Cửa tiệm giặt là - Edit : Amy Câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Roseanne Park - Park Chaeyoung. ❝Tình yêu giữa cô và anh đến một cách rất tự nhiên, như thể nó vốn là như thế và sẽ diễn ra như thế. Nhưng đột...