CHƯƠNG 9

282 28 0
                                    

Đã ba ngày trôi qua kể từ sau cái vụ rắc rối với cái máy giặt, V đã hoàn toàn quên hẳn chuyện đó nhưng Chaeyoung vẫn luôn thấy áy náy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đã ba ngày trôi qua kể từ sau cái vụ rắc rối với cái máy giặt, V đã hoàn toàn quên hẳn chuyện đó nhưng Chaeyoung vẫn luôn thấy áy náy.

V nhìn hình ảnh mình phản chiếu trong gương trong lúc xỏ tay vào chiêc áo khoát. Anh nhìn bàn tay mình kéo khoá lên đến ngực, rồi nhìn lên, cho đến khi anh chạm ánh mắt mình đang nhìn lại. Đưa tay khẽ chạm vào trán mình trong gương, V cảm giác như đang chạm vào những đường nét của một gương mặt xa lạ. Đầu ngón tay anh di chuyển chầm chậm xuống gò má, rồi xuống cằm. Anh nhắm mắt lại và rụt tay về. Thở dài! Dường như mọi cố gắng của anh đều không đạt được gì ngoài việc cảm thấy rõ ràng bề mặt trơn bóng của chiếc gương.

Anh quay lại nhìn tấm đệm vừa được gấp gọn gàng. Cạnh đó là Jennie đang ngủ say trên giường. Gần một năm từ khi anh chuyển xuống ngủ trên sàn, V vẫn còn nhớ gương mặt của Jennie khi lần đầu tiên cô thấy anh làm như vậy. Một vài tuần đầu, Jennie rất đau khổ, nhưng rồi dần dần cô cũng quen với việc đó. Anh không biết có phải vì cô đồng ý với quyết định của anh, hay chỉ đơn giản là cô quyết định làm ngơ. Dù thế nào chăng nữa thì V cũng thấy dằn vặt khi nghĩ về cô. Thực tình anh rất yêu mến cô, chỉ là không theo cách mà cô muốn. Một trong những lý do mà họ vẫn sống chung là V vẫn lo lắng cho cô, và vẫn luôn có ý nghĩ là mình phải chăm sóc cô. Đối với anh, Jennie là gia đình duy nhất mà anh có.

Anh bước ra khỏi phòng ngủ, lấy chùm chìa khoá trong túi ra làm chúng kêu leng keng. Chaeyoung nhỏm dậy và ngước lên.

"Chào." Cô lúng búng.

"Chà, xin lỗi nhé. Anh làm em thức giấc hả?" V nói khẽ.

"Không, em dậy được một lúc rồi, nhưng vẫn nằm nướng thêm một tẹo ý mà, hehe." Cô cũng trả lời khẽ khàng. Nhìn thấy V ăn mặc chỉnh tề, cô nhận ra anh đang chuẩn bị đi. "Anh đi đâu bây giờ à?"

"Uhm, hôm qua là ngày cuối của kỳ nghỉ rồi. Anh phải đi làm." V ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung trên chiếc ghế dài. Cô vẫn cuộn tròn trong chăn, trông cô thật ấm áp.

"Anh đi làm sớm thế?" Chaeyoung hỏi.

"Ừ, bây giờ thì thế."

"Anh làm ở đâu vậy?"

"Anh có 3 chỗ làm tất cả, việc lặt vặt chỗ này chỗ khác."

"Thật á?" Cô ngáp. "Ví dụ?"

"À, thì làm bán thời gian cho một nhà hàng. Rồi anh đi làm dịch vụ giao nhận cho một số người. Bây giờ thì anh đang tới chỗ làm thường xuyên nhất, chất hàng lên xe tải và mấy việc đại loại thế."

 💮 Bangpink | LOST IN SEOUL | Lạc lối ở SeoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ