sa pagmamahal hindi pinipili kung mayaman ka o mahirap.
ayan ang pinatunayan ng dalawang.
happy reading guys.....
___________________________________
Kevin POV......
kinabukasan....
ring ring ring...
nandito ako ngayon sa Batangas natutulog nagising ako sa pisteng ingay ng cellphone ko.
pagtingin ko ay si papa lang pala...
papa....calling.....
hello po...
where are you?.....
sorry po pero Hindi ko sasabihin kung nasaan ako ngayon....
Kevin kung hindi ka susunod sa mga inuutos ko sisiguradohin kung Hindi ka magiging masaya ang buhay mo.kaya wag mo Kong subukang takasan o layuan dahil sa ayaw mo sa Hindi magpapakasal ka.....
Hindi niyo ako pwedeng ipakasal sa ibang babae dahil may iba akong mahal.
ano may iba kang mahal ?....
oo papa may mahal na akong ibang babae siya lang ang iibigin ko kaya Kong ipagpalit ang meron ako ngayon dahil sa kanya...
tapos binaba ko na ang cellphone ko....
nakakaiinis kagigising ko pa lang ito na ang mabubungad ko ang sermon...
ang iisipin ko na lang ngayon kung saan ko ulit dadalhin si Monica....
dahil maganda ang araw ngayon malamig.
gusto Kong dalhan siya ngayon ng pagkain kaya pupunta ako sa palengke para bumili ng prutas.
nagmadali na akong naligo at nagbihis tapos kumain na rin..
nung umalis na ako ay 30mins din ang biyahe kaya pagkadating ko ay tumakbo na ako sa bilihan ng prutas.nung nakabili na ako ay agad na akong pumunta ng kotse.
pagpunta ko sa kotse ay may napapansin akong may sumusunod sakin na lalaki kaya binilisan ko na ang pagpasok.
nung umalis ako ay nakita ko sa side mirror na may kotseng sumusunod sakin sinubokan ko siyang iligaw pero alam niya talaga ang daan kaya nahirapan ako na iligaw sila.
kaya ang ginawa ko ay pinarada ko muna ang kotse ko sa gilid ng daan tapos pumasok ako sa loob ng mall.
habang pumapasok ako loob ay nakikita ko sa likod ko ang limang lalaki na ano mang oras ay pwede akong kunin.
Hindi ko alam kung ano ang kailangan nila sakin ang pumapasok lang sa isip ko ay pinag-utosan na naman ito ni papa pero paano nila ako na puntahan.
binilisan ko pa ang paglakad ko hanggang sa puntong napatakbo na ako.
nung tumatakbo na ako ay ganon rin ang ginawa nila.
narinig ko pang sumigaw yung lalaking pinaka boss nila yata yun...
oi bilisan niyo tumatakas si Mr Rodriguez...
.
.
.
.
.
Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko kasi kapag huminto ako ay ano mang oras ay pwede nila akong mahuli....
pumasok ako ngayon sa bilihan ng mga damit para magtago..
miss pwedeng magtago dito kahit saglit lang...... saad ko sa cashier
bakit po ba sir ?.....
may tinatakasan kasi akong mga lalaki...
ilang minuto Palang ay pumayag na ang babae ang ginawa ko lang para pumayag nilambing ko lang.
nakakainis kasi ayaw niya akong payagan magpatago...
ilang minuto Palang nang pagtago ko ay dumating na ang humahabol sakin.
miss may nakita ka bang lalaking tumatakbo...
tapos tumingin ang babae sakin....
nakita ko po siya doon dumaan...
tapos tinuro ng babae ang palaruan....
akala ko sasabihin niya kung saan ako nagtatago nung tumingin siya sakin.
salamat miss tra na boys puntahan na natin.....
nung nakaalis na yung mga lalaking humabol sakin ay lumabas na ako sa tinatagoan ko.....
salamat po miss sa tulong niyo....
pagkasabi ko nun sa kanya ay nagsalita siya.....
naku sir Joan na lang po....
tapos nagpa cute pa siya sakin...
sige Joan na lang ang itatawag ko sayo.....
nung umalis na ako sa bilihan ng mga damit ay tumakbo na ako papuntang kotse ko...
mabilis Kong hinarorot ang kotse nung nakarating na ako sa hospital ay pumasok na ako agad para puntahan ang kwarto kung saan yung mama ni Monica.
sa tingin ko Hindi umuwi si Monica kasi alam kung namiss niya ang mama niya kaya nandito siya ngayon sa hospital.
kaya pagpasok ko sa loob ay nagulat ako sa mga nakita ko...
@_@
bakit sila nandito....
paano nila nalaman na nandito ako....
@_@
Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko gusto Kong lumayo kasama si Monica pati na rin ang mama niya kaso huli na ako dahil...
nandito na sila....
____________________________________
Author(sino kaya ang nakita ni Kevin sa kwarto ng mama ni Monica.don't forget vote comment this chapter.
BINABASA MO ANG
Only For You
Romancekaya mo bang ipaglaban ang mahal mo kahit may humadlang sa inyong dalawa. paano kung magmahal ka sa isang mayaman at mabait na lalaki kaya mo ba siyang mahalin kahit ayaw ng mga magulang niya. may karapatan bang magsama ang mayaman at mahirap na tao...