Chapter 12

1.5K 70 8
                                    


Chapter 12

Cloud's POV

Napatingin kami ni twin sa may pinto at duon ay naka-tayo ang nagpupuyos sa galit na si Pres. Nanghihina ako pero hindi ko maiwasang mapangisi.

He looks cute when he's mad.

Wait? The fvck? Did I just complimented a boy? Ugh! Must be because I'm tired, nothing to worry about shit tsk!

Umiwas ako ng tingin pero hindi ko rin natiis at naibalik ko ito. He's wearing his uniform and his hair is messy na para bang naihangin ito ng malakas. His face is flushed na para syang pinagkaguluhan. I frowned. I'm annoyed.

'Oh shit! Twin's checking him out! Him! A GUY O_O'  rinig ko sa isip ni Sky

Agad ko syang sinamaan ng tingin.

I AM NOT! -.-

Ngunit ngumisi lang ito at hindi na nagisip. Damn it! He's blocking me out pero alam kong kung ano-ano nang iniisip nya! Ugh!

"Are you two fvcking listening to me?!" naibalik ko ang atensyon ko kay President. I kept my face blank pero kinakabahan ako. I dunno why and fvck! This is so gay!

"Nope, my twin isn't. He's busy checking y—" agad akong nag- dive para takpan ang bunganga ng madaldal kong kambal.

Fvck!

"What?" inis na sabi ni Pres.

"I'm checking if they're still alive" malamig na saad ko at umiwas ng tingin.

"Ano buhay pa ba?! The heck, you made everything here messy and you took down the whole Class D!"sigaw nito.

"Stop shouting will you?!" inis na sigaw din ni twin. Nakawala na ito sa pagkakatakip ko sa bibig nya.

I suddenly want to punch my twin. He shouted at him damn it! And why do I fvcking care?! Shit!

Nagbangayan silang dalawa ni twin and I know kaya lang hindi sinusugod ni twin si Pres ay dahil sa akin. Kaya naman bago pa mawalan ng pasensya si Sky ay agad na akong sumingit.

"We're sorry. We didn't know where's our classroom and as you can see, this class ambushed us. Too bad, they messed with the wrong dudes" paliwanag ko.

"And where the hell is your guards that's supposed to guide you to your class?!" inis na sabi nito.

"We don't know MR. PRESIDENT, he was tailing us a while ago but we lost him in the woods" inis na sabat ni twin.

"Twin" nagbabantang saad ko pero inirapan nya lang ako.

"Well then that motherfvcker will die,and you two!" tinuro nya kaming dalawa.

"Will be punished!" natahimik kaming tatlo matapos ang sigaw nyang yon.

Kunot na kunot ang noo ni twin at halata na ang pagkainis nya. Pinagmasdan ko si Pres. He's also pissed at mukhang konti nalang din ay mananapak na sya.

Nagpatapan silang dalawa ng tingin and neither of them wants to back out habang ako ay nakamasid lang sa kanilang dalawa.

For some reason ay naiinis na din ako.

"And what punishment is that?" singit ko dahilan upang maputol ang tinginan nila.

I glared at my twin na ibinalik nya din. Napatingin sa akin si Pres. That's better.

Tumingin ako kay Pres.

" A week without supplies" at saka sya ngumisi ng nakakaloko sa amin.

O-kay? Ano naman ngayon?

Pero nasagot ang pagtataka ko nang may biglang magbato ng dagger kay Pres. Napatayo ako pero nasalo naman ito ni Pres.

"Well hello to you too, King" sabi ni Pres kaya naman napatingin kami ni twin sa pinanggalingan ng dagger.

Ni hindi ko man lang napansin ang presenysa nito.

Mula sa madilim na bahagi ng sulok ay lumabas duon ang isang petite na babae at isang lalake. Maputi ang babae at puti din ang kanyang buhok. Naka-puti din itong dress na parang diwata at walang buhay na nakatingin sa amin. Sa tabi nya ay lalaki na naka-all black at matalim na nakatingin sa amin. So this guy's King huh? Psh, weak.

And what's with the girl kid? Pwede pala ang bata dito?

"I didn't do that" mahinhin na sabi ng batang babae. Bata kasi hanggang dibdib ko lang ata sya.

At anong sabi nya? She didn't do what?

"I know" at walang pasabi na ibinato ni Pres ang dagger sa bata. Nanlaki ang mata ko at pipigilan na sana ito nang maunahan ako ni twin.

Hmm? He's serious? That's new. Dapat ay excited na sya at hinamon na agad yung King.

"So you're king huh? I didn't know a kid can be a king?" nanlaki ang mata ko sa sinabi ni twin.

That kid is KING?! The hell?

"Please call me Irene. King's just something the brokers made up" mahinhin pa rin na saad nito na para bang hindi ito nakakabasag ng pinggan.

I frowned.

She must be strong enough to be called King. But why can't I feel anything about her? She's giving an aura of a familiar person but I can't remember who.

"About the punishment President. I'm asking for your forgiveness for these two. And you can't deny the fact that it is the guards and this class' fault. They were merely protecting themselves and I think that's understandable" mahinang sabi nya.

Mas lalong kumunot ang nook o. Why is this Kid protecting us?

"Nothing's understandable with me King. You know that" sagot ni Pres. I suddenly felt a sense of Pride at hindi ko alam kung saan yun nanggagaling.

"I know so instead of a week without supplies, I would like to negotiate" sabi nito. Napataas ang kilay ko. Negotiate what?

"And what offer will surpass my punishment and will benefit me?" Pres smirked.

"Hmm let's see. I won't be participating in this month's feast and these two newbies will" turo nya sa aming dalawa.

Feast? Must be the monthly game where we try to kill each other. Well that's fine with me dahil alam ko namang kahit pag bawalan kami ay sasali at sasali ang kambal ko.

"Hmm, I can agree with that but in two conditions" sabi nya habang nakangisi. Damn it, he's cute ugh! Fvck!

"What is it?" tanong ni King.

"First is there will be no weapons allowed for your class" sabi nya.

Nagreact ang kasamang lalake nung bata at magsasalita na sana nang itaas nung bata aka KING ang kamay nya upang pigilan ito.

"That's fine and the second?" tanong nya.

Ngumisi si Pres at biglang tumingin sa akin. I gulped and tried to listen to his thoughts ngunit wala akong marinig. The heck! He knows to block?!

"If and only if these twin survived, this boy" turo nya sa akin.

"Will be MINE"

My jaw dropped.

TBC.

Sorry natagalan guys haha. I'll update to tom. pambawi man lang sa mga naghintay. Mwuah! salamat sa paghihintay at pagsuporta! :) <3

Yen



Class ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon