Chapter 17

1.5K 62 10
                                    


Cloud's POV

Born into a cool and lax family, I was taught that everything is cool and we shouldnt judge people of what they really want to be. We can be anything we want except be a bad guy. And we can do anything we want except bad things.

I perfectly understand that. And I also know that my parents dont want us to be in danger again thats why they also forbade us to do things that can put us in danger.

But what I cant understand is our hunger for bloodbath. It was like my body, and I know for sure twin also feels this too, is craving for some wounds and fresh bloods that came from a person. I cant think of a possible answer to that except for us being a monster. And shame but I don't feel any remorse about it.

"Yaaaaaaaah!"

Agad kong sinanggan ang suntok na paparating sa akin at mabilis na sinipa ang tagiliran ng lalakeng umatake.

Tumilapon sya sa gilid pero agad din itong tumayo na parang walang nangyari.

I raised a brow.

Before entering to this competition, king gave us instructions lalo na kami ni twin dahil bago lang daw kami. She also said that both of us need to be extra careful because the target isnt only her but us at dahil na rin daw hinsi sya sasali ay malaking percent ang nabawas sa chance of survival at winning namin.

I looked at the man's band at nakitang kulay red ito senyales na itoy nasa class B. Ayon kay king, class B ang kilala bilang magagaling sa mano manong labanan.

I should be careful. But nah. I'm too tired and fighting fist is not my style.

Kaya naman bago pa ako matamaan ng lalaking pasugod na naman ay mabilis akong lumayo at umupo sa may puno.

I relaxed my body habang sya naman ay halatang nagulat sa ginawa ko bago nagpatuloy sa pagsugod.

Pero bago pa man nya ako marating ay biglang sumulpot si twin at saka sinapak ang lalaki. 

Natumba ito at hindi na tumayo pa. 

Napataas ang kilay ko.

"Is he dead? "

Binatukan nya ako.

"we're not murderers you idiot"

I rolled my eyes at him habang hinihimas yung batok ko. 

"Malay ko ba" sabi ko nalang.

I sighed at muling pumikit habang nakasandal sa puno. 

Hahayaan ko nalang si twin na makipaglaban jan.

Muli na naman tuloy bumalik sa isip ko yung nangyari a week ago.  After that,  hindi ko na nakita pa si Pres.  And damn,  simula non tinatamad na akong gumalaw,  tsk! 

"Watch out! " agad akong nagmulat pero huli na para makaiwas pa ako. 

Mabilis kong naramdaman ang sakit nang kumunekta ang kamao sa mukha ko. 

Napahiga ako pero bago pa man makasuntok ulit yung lalaki ay nahila na sya ni twin. 

"No one touches my twin! " sigaw nya habang binubugbog ito. 

"Twin that's enough" sabi ko nang wala ng malay yung lalake pero tuloy pa din sya sa pagsuntok dito. 

I touched my lips and winced.  Damn,  napuruhan pa ata tsk. 

I looked at twin at the same time he looked at me. 

It was kinda funny dahil sabay na sabay kami pero ang hindi nakakatawa ay ang masamang tingin nya sa akin. 

Class ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon