PART 3 «Ngàn Năm»
Khi đến thiên giới phía Tây, Chiến thần phát hiện xung quanh toàn là cô nương thiên sứ, hắn liền đi nhích lại gần TC thấp giọng nói
"Mèo con, mỗi ngày ngươi đều đối diện với mấy thiên sứ cô nương à."
TC nghe liền tà tà liếc ai đó đang nói - Ngươi đang nói nhảm gì thế.
BNĐ liền ko lên tiếng vì hắn thấy có người đang đi đến
Thiên sứ Zhan đã trở về.
TC liền gật đầu.
Zhan? BNĐ nhìn TC
Zhan, người này là ai?
Xiao yue, người này chính là Chiến thần.
Chiến thần? Xiao Yue hơi lớn tiếng làm ai cũng nhìn qua
Tất cả những thiên sứ khác biết người này cấp bậc rất cao liền đi qua hành lễ.
Chiến thần Eimily.
TC nghe liền nhìn BNĐ, sau đó nói – tên ngươi là Eimily sao.
Mí mắt BNĐ giật liên tục, hắn ko muốn ai biết tên hắn, hắn cảm giác rất khó nghe, sau đó nhìn TC gật đầu.
Mèo con, ngươi có làm gì thì làm đi ta đợi ở đây xong việc thì đến đây.
TC liếc nhìn BNĐ, sau đó nói
Được ngươi đừng đi loạn, ta sẽ trở lại ngay.
Còn tất cả hãy tiếp đãi Chiến thần cho tốt.
Vâng.
Đề lại BNĐ ở đó, TC liền đi đến đại điện.
................
Thiên sứ Zhan, ngươi đã trở về.
Đại thần, ta đã làm xong nhiệm vụ.
Tốt lắm.
Có phải ngươi đã đưa Chiến thần đến ko?
TC liền gật đầu.
Đại thần nhìn TC sau đó suy nghĩ.
Một lúc sau người liền lên tiếng
Xie Bing, ngươi ra mời Chiến thần vào đây, ta muốn gặp.
Vâng.
..............
BNĐ mãi mới thoát được sự tiếp đón quá nồng nhiệt từ những thiên sứ khác, khi nghe đại thần muốn gặp hắn liền nhanh chân rời đi.
Khi đến đại điện BNĐ thấy một nam nhân thân hình cao gầy gương mặt rất đẹp, hắn liền đi tới nói - Tìm ta có chuyện sao?
Khí chất trên người hắn đã thay đổi thay vào đó chính là vị thần tâm lãnh.
Chiến thần từ xa nghênh giá đến Thần Điện ko biết có chuyện gì ? Đại thần lên tiếng
TC thì lần đầu thấy được khí chất của BNĐ và hắn cảm giác khí chất đó rất đặc biệt, tâm lãnh ánh mắt cũng lãnh. Hắn ko thích nhìn BNĐ như thế, hắn thích nhìn người được mệnh danh Chiến thần lúc nào cũng vui cười.
YOU ARE READING
NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN
Non-FictionĐây là truyện thể loại đam mỹ, bao công đồng nghiệp văn, thử miêu, phá án, trinh thám, huyễn huyền, kinh dị, nhiều CP. Cũng là phần tiếp theo của ĐỘI ĐẶC NHIỆM TRUYỀN KỲ nhé. CHUỘT ĂN MÈO LÀ VÔ ĐỊCH. HIỆP SĨ MÈO ĐEN.