thể loại: dammei, thử miêu, phá án, kinh dị, huyễn huyền

211 6 0
                                    


Vụ Án Thứ Ba

Mỹ Nhân Ngư

Chương 1 « Tiếng hát mỹ nhân ngư »

Sau khi kết án "hung thủ khát máu" thì hai bạn chuột mèo liền nhờ Bạch Thiên Kiều cùng Triệu Diệp Lam đưa ngược về quá khứ của hai vị baba để xem gian tình thế là trong sự sơ suất mà chút nữa đã thay đổi lịch sử, cũng may nhờ BNĐ có nội lực cổ đại nên sử dụng ma vương khoái làm cho tất cả mọi người quên đi.

Chính vì anh dùng cạn nội lực cho nên ảnh hưởng đến thân thể, sau khi linh hồn trở về thân thể liền xảy ra sự cố, thân thể cực kỳ yếu liền ko ổn định thân thể trở nên càng ngày càng nhỏ.

Vì vậy Thiên Kiều cùng Diệp Lam ôm lấy BNĐ đang dần thành đứa bé mới 4 -5 tháng rời đi.

BDV thấy thế liền nói

Ông cũng muốn đi.

Vì vậy cả hai giao BNĐ cho ông bế và rời đi đến đảo để cứu BNĐ.

Mọi người luôn lo lắng cho BNĐ và ko biết khi BDV trở về có dẫn theo BNĐ trở về hay ko hay là ông về một mình mang theo nỗi đau.

...........

Một tháng sau

Tại sân bay thành phố S

Diệp, anh lái xe đến sân bay đón tôi đi.

Cậu chờ một chút.

............

Khi Bạch Diệp đến sân bay thì thấy BDV đang bế trong tay một đứa bé tròn vo trắng nõn đang ngủ trong lòng, ông liền nhanh chân đi đến.

Thằng bé thế nào rồi? Ko sao chứ?

Về nhà đi rồi nói.

Được.

..........

Khi về tới nhà BDV đặt BNĐ lên giường và nói

Ngọc Đường, tạm thời ko sao rồi, bây giờ phải làm đứa trẻ ba tuổi, thời gian này ko thể lớn được trừ trường hợp bất khả kháng còn màu tóc của thằng bé thì ko cách nào trở lại màu đen nữa sẽ vẫn màu bạch kim này do Ngọc Đường đã sử dụng cạn nội lực vì cứu Bạch Diệp và Khải Thiên trong vụ án khát máu.

Ngọc Đường thời gian cần uống sữa nhiều mới khỏe mạnh hơn.

Mọi người liền biết BNĐ làm trẻ con cũng rất đáng yêu.

BCĐ luôn mong thấy dáng vẻ em trai mình khi còn bé thế là lần đó luôn mong được bế BNĐ nhiều thế là đã thành sự thật.

Chúng ta cần chăm sóc thằng bé nhiều hơn.

Cái này cậu đừng lo dù sao trong nhà cũng đông người có gì chia nhau chăm sóc Ngọc Đường cũng dễ.

Bạch Diệp nói

Tất cả đều gật đầu.

................

Khi trời tối

BNĐ vẫn còn ngủ.

BDV cùng TKT phải ngủ chung phòng để tiện chăm sóc cho BNĐ

NGƯỢC DÒNG THỜI GIANWhere stories live. Discover now