Vụ Án Thứ Nhất
Tâm Lý Học & Học Thuật Tâm Lý Học
**********
orZ8!Chương 1 « Quy tắc tâm lý học »
BNĐ được BDV bế trong lòng đi siêu thị, anh thấy bây giờ bán rất nhiều thứ liền lấy tay chỉ những thứ muốn mua.
TKT liền lấy và đặt vào xe đẩy.
Con muốn ăn chocola.
Bạch Diệp liền đẩy xe qua khu để socola sau đó tìm vài loại ngon mua cho BNĐ vài hộp.
Chẳng mấy chốc xe đẩy liền đầy, bất dắc dĩ còn mua nhiều thứ BDV giao BNĐ cho TKT bế ông đi lấy thêm xe đẩy khác đến.
Sau đó mua thêm một số vật dụng cần dùng.
..............
Thế là thêm một xe đầy ắp, Bạch Diệp đẩy xe đi tính tiền.
Riêng BNĐ đang ở trong lòng TKT cằm anh gác lên vai ông và nhìn xung quanh.
Ai cũng nhìn thấy đứa bé tròn vo trắng nõn mặc áo khoác có hai tai mèo trông cực đáng yêu.
Con định mua gì nữa sao mà nhìn thế ? TKT lên tiếng vỗ nhẹ lên mông BNĐ
Anh liền quay đầu lại sau đó lắc đầu, ko mua nữa nhiều rồi.
Khi thanh toán xong, Bạch Diệp nhờ người đem số túi đồ đó bỏ vào cốp xe và ông cùng TKT BDV dẫn BNĐ đi chơi vòng vòng trong siêu thị.
............
Chơi cho đã BNĐ bắt đầu buồn ngủ và tựa đầu vào ngực TKT cọ vài cái mơ màng ngủ.
BDV thấy con trai mình đã ngủ liền đưa tay chọt nhẹ lên má BNĐ.
..............
Về tới nhà thì thấy tất cả đã về nhà và đang nói chuyện vui vẻ
Triệu Trinh đang chơi bài với Lạc Dương cùng tiểu Dịch.
Mấy cô gái đang trong bếp nấu thức ăn.
Triệu Tước đang nằm đọc cái gì đó vẻ mặt rất là ư lười biếng cùng với khóe miệng cứ nhếch lên.
Ba. TC gọi
Triệu Tước từ trên sopha ngồi dậy
Về hết rồi sao, tiểu lão hổ ngủ rồi à.
Thằng bé đi chơi rồi lăn ra ngủ.
Chiêu, con lên phòng ba lấy cái nệm nhỏ cùng chăn gối xuống đây để ba trải dưới thảm.
TC liền đi lên lầu.
..........
Khi trải nệm ra TKT đặt BNĐ nằm xuống đắp chăn và đẩy gối dài cho anh ôm ngủ.
Mọi người ai làm việc nấy.
Nghe có tiếng chuông cửa cặp song sinh liền đi đến nhìn vào màn hình điện tử, sau đó ấn nút mở cổng rào.
Song sinh là ai vậy ?
Người đến xin việc làm, xem ra đông lắm.
Vậy hai cậu chỉ chọn một số người sau đó phân việc còn quản gia và vệ sĩ thì liên lạc với Leonard đi nhờ hắn tìm dùm.
YOU ARE READING
NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN
Phi Hư CấuĐây là truyện thể loại đam mỹ, bao công đồng nghiệp văn, thử miêu, phá án, trinh thám, huyễn huyền, kinh dị, nhiều CP. Cũng là phần tiếp theo của ĐỘI ĐẶC NHIỆM TRUYỀN KỲ nhé. CHUỘT ĂN MÈO LÀ VÔ ĐỊCH. HIỆP SĨ MÈO ĐEN.