thể loại: dammei, thử miêu, phá án, kinh dị, huyễn huyền, nhiều CP

220 6 0
                                    

Vẫn như cũ nha những tên viết tắt

Triển Khải Thiên (TKT)

Bạch Duẫn Văn (BDV)

Bạch Cẩm Đường (BCĐ)

Bạch Ngọc Đường (BNĐ)

Triển Chiêu (TC)

Vụ Án Thứ Hai

Hung Thủ Khát Máu

Chương 3 « Hai mỹ nam bằng liều thang thuốc bổ »

Tại học viện Trúc Lâm, tiết học đầu tiên rất là bình thường như mọi ngày nhưng trước khi đến tiết mới giáo viên môn vật lý liền nói

Các em, hôm nay sẽ có giáo viên mới đến dạy môn Pháp văn ngoài ra cũng sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em trong thời gian này vì cô chủ nhiệm của các em đã đi công tác.

Vâng.

Vậy tiết học kế các em sẽ học đến khi hết tiết thì mới được nghỉ giải lao.

Hả?

Tất cả học sinh đều há miệng vì thường học xong 1 tiết sẽ được giải lao bây giờ bắt học thêm một tiết thì mới được nghỉ giảo lao.

Tập thể học sinh oán niệm đầy bụng.

BNĐ thì chỉ còn biết thở dài và định gục xuống bàn thì giáo viên mới vừa mở cửa bước vào, anh thấy người đó ko ai khác chính là Triển Khải Thiên.

Anh liền há to miệng và nhớ lại TC nói sẽ có quà cho anh thì ra chính là TKT đi dạy học.

BNĐ liền lặng lẽ nhìn qua tập thể lớp thì phát hiện tất cả đã há to miệng mở to mắt nhìn vị giáo viên bộ môn Pháp văn cực kỳ đẹp trai anh tuấn, ánh mắt đã biến thành trái tim hết.

Anh liền lắc đầu và nghĩ "ba đến đây thả hoa đào hay đi dạy ko biết, đám học sinh này hồn xiêu phách lạc hết rồi a, học nổi cái gì"

Giáo viên nam rất đẹp trai làm cho tập thể lớp ko còn một bụng oán niệm chửi rủa trong lòng thay vào đó não đầy hoa đào và chỉ có chung một suy nghĩ

"thầy giáo chủ nhiệm mới đẹp trai quá, anh tuấn quá, cao nữa còn rất trắng a. Trời ạ, tụi con chỉ muốn học mỗi bộ môn tiếng Pháp thôi"

BNĐ vô thức nhìn xuống sàn lớp thì thấy rất nhiều nước dãi đang chảy đầy phòng, anh liền rùng mình ko muốn nghĩ nhiều nữa.

TKT nhìn thấy vẻ mặt của BNĐ, ông liền bất đắc dĩ cười.

Tất cả liền nhìn thấy và quay sang nhìn BNĐ.

Anh nhìn ba mình suy nghĩ "ba đừng làm cho đám học sinh uýnh con tập thể a"

TKT nhìn qua học sinh trong lớp ông thấy tất cả hồn đã lơ lửng liền muốn té xỉu chỉ còn biết nói

Tôi là Triển Khải Thiên, sẽ là giáo viên bộ môn Pháp văn cũng là chủ nhiệm lớp các em trong thời gian này.

Chào thầy ạ.

TKT liền gật đầu.

Thầy ơi, thầy kết hôn chưa?

BNĐ cúi đầu hai vai khẽ run lên.

NGƯỢC DÒNG THỜI GIANWhere stories live. Discover now